89. Làm rõ quan hệ

2.4K 72 2
                                    

89. Làm rõ quan hệ

Phong tiệp dư và An tu hoa trở thành trò cười. Nhất là Phong tiệp dư, mới vừa được thả ra hai tháng lại trở vào. Mà lần này thật cả đời chắc cũng không ra được. Còn An tu hoa, mới tấn vị được mấy tháng thoáng chốc bị cách chức xuống Tòng thất phẩm Tuyển thị, về sau không thể nào xoay người. Và câu chuyện này mãi cho đến đầy tháng Tứ hoàng tử mới yên tĩnh.

Tứ hoàng tử của Trầm quý tần rất được Tô Hành yêu thích. Hôm đầy tháng đã tấn Trầm quý tần lên Chính nhất phẩm Hiền phi. Cái này... đừng nói là Trầm quý tần bị dọa, toàn cung trên dưới cũng đều kinh hách không nhỏ: Trầm quý tần trước thất sủng hơn một năm; lần thứ hai phục sủng sau một bước lên mây: sinh dục Tứ hoàng tử, được tấn vị vào một trong tứ phi!... Nói đến Trầm quý tần vận khí tốt, ai ai cũng đố kỵ tới nghiến răng nghiến lợi, ước ao đỏ mắt.

Ngày hôm đó, Tiêu Quân Nhã đang ở nôi nhìn hài tử, Thu Huyên vào báo nói Uyển quý phi tới.

Kỷ Thi Vân bụng to – được Hương Lăng đỡ đến; Tiêu Quân Nhã nói:

- Thế nào rỗi rảnh đến bản cung nơi này? Mau ngồi xuống đi thôi.

Xuân Phân bố trí thỏa đáng nhuyễn tháp; Kỷ Thi Vân hướng Tiêu Quân Nhã vấn an một câu và ngồi xuống.

Thai Kỷ Thi Vân đã bảy tháng. Vương Thanh nói hơn nửa là một nam thai. Thái hậu vô cùng vui mừng, sai Tuệ Tâm qua hầu hạ, từng li từng tí chiếu cố. Tiêu Quân Nhã nhìn mặt Kỷ Thi Vân mà thầm buồn cười: ừ thì có sao đâu; cô ta mập lên, trông cũng đẫy đà không ít.

- Không có gì. Chỉ là ở trong điện hoài khó chịu, nên đến xem hài tử nương nương. - Kỷ Thi Vân vừa nói vừa nhìn nôi. - Thần thiếp nay mình nặng nề, hành động bất tiện, mỗi khi thấy bụng lại nghĩ hài tử sẽ là dạng gì. Nghĩ nghĩ một hồi lại nghĩ đến hài tử nương nương. Mới chịu không nổi, muốn đến xem.

Tiêu Quân Nhã cười:

- Muội muội không cần gấp. Qua mấy tháng nữa, tiểu gia hỏa này đi ra rồi mà.

Nàng đứng dậy, khom lưng ôm Dịch giao cho Xuân Phân, và sai Thanh Trúc ôm Trường Nhạc. Nàng đi tới bênh cạnh Kỷ Thi Vân, cười nói:

- Hai đứa còn đang ngủ, muội muội hãy xem trước một chút.

Thanh Trúc khom người xuống; Kỷ Thi Vân vui mừng, tỉ mỉ nhìn Trường Nhạc, rồi quay đầu nhìn Dịch, vui vẻ nói: "Tiểu dáng dấp càng lớn càng tốt; mặt mày cực giống bệ hạ."

Tiêu Quân Nhã cười và đem con thả lại vào nôi. Nàng biết Kỷ Thi Vân không vô duyên vô cớ tìm đến. Thăm hài tử chỉ là cái cớ mà thôi. VÌ vậy nàng cho mấy người Xuân Phân lui ra. Kỷ Thi Vân thấy thế, cũng cho Hương Lăng và Lãnh Thúy lui xuống.

- Được rồi, đã không còn ai, muội muội có lời gì cứ nói thôi.

Tiêu Quân Nhã ngồi lại ghế mềm cạnh nôi. Mặt mang nụ cười yếu ớt nhìn Kỷ Thi Vân.

Kỷ Thi Vân bật cười: "Vẫn là nương nương hiểu ta." Rồi nghiêm mặt hỏi: "Kỳ thực, lần này không có đại sự gì, chỉ là muốn hỏi chuyện Phong tiệp dư."

[TS-CĐ-Cung đấu-Full] Một trăm kiểu chết của gian phi - Yến Thính HuyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ