30. Hoàng hậu thiên tuế
【Chủ động tốt】
"Nương nương cất nhắc thần thiếp, thần thiếp chỉ là có chút kiến giải vụng về, trăm triệu lần không hơn nương nương." Lưu quý nhân cúi đầu trả lời. Cờ đầy đất đã được Hương Lăng, Lãnh Thúy và vài cung nữ thu dọn.
Lời hay ai cũng thích nghe, Uyển quý phi cũng không ngoại lệ. Con mắt nhìn xem Lưu quý nhân cũng thân thiết. Chỉ là ánh mắt đó ngược lại làm Lưu quý nhân như đứng đống lửa, ngồi đống than.
Diêu quý cơ gần đây có dấu hiệu thất sủng, Tô Hành không thường đến Ánh Nguyệt cung cho nên Lưu quý nhân ở tại sườn điện cũng là nhiều ngày chưa gặp mặt rồng. Vốn muốn dựa vào Diêu quý cơ nàng ngược lại dựa vào Uyển quý phi mới được sủng hạnh một lần. Vào thâm cung, tuy biết người ở đây tâm tư không tốt, còn quên đi gia tộc khuyến cáo dặn dò, chỉ vì đế sủng mà nghĩ tất cả biện pháp, thậm chí là dựa vào Uyển quý phi và thông đồng làm bậy. Lưu quý nhân sợ Uyển quý phi, lần đầu gặp nhau đã vậy.
"Gần đây bệ hạ có qua chổ nàng không?" Uyển quý phi cười yếu ớt, nhìn Lưu quý nhân đứng ngồi không yên, vòng vo đề tài.
Lưu quý nhân: "Hồi nương nương, mấy ngày nay bệ hạ chưa đến."
"Muội muội không được nổi giận, bản cung sẽ chuẩn bị nhiều hơn, nàng hãy cố gắng làm bệ hạ vui vẻ."
Lưu quý nhân đứng dậy cúi người, "Thần thiếp đa tạ Uyển quý phi quan tâm."
"Tỷ muội chúng ta cần gì cảm tạ, mau ngồi xuống đi."
Lưu quý nhân âm thầm đổ mồ hôi, cười và ngồi xuống. Hậu cung chưa bao giờ thiếu mỹ nhân, lại càng không thiếu mỹ nhân thông minh. Uyển quý phi hôm nay có thể đánh bại Liên Khả Hân thì ngày mai nói không chừng sẽ đến phiên Lưu Mộng Điệp nàng. Muốn đạt mục đích thì phải biết xem xét thời thế, bàn bạc kỹ, không được nóng vội. Khi mà nàng có địa vị là lúc phải thoát ly Uyển quý phi, nếu không nàng sẽ là Liên Khả Hân kế tiếp.
Uyển quý phi bỏ Liên Khả Hân mà dùng Lưu Mộng Điệp chẳng phải bởi vì Liên Khả Hân quá được sủng? Mà Lưu Mộng Điệp xác thực cũng có thực lực. Uyển quý phi đã lỡ nuôi bạch nhãn lang - Liên Khả Hân rồi thì sao có thể làm quân cờ mới trở thành bạch nhãn lang kế tiếp?
Uyển quý phi xem xét Lưu quý nhân cười cười, hỏi: "Diêu quý cơ vẫn yên tĩnh?"
"Hồi nương nương, Diêu quý cơ ở trong điện sao chép kinh văn, rất là im lặng." Lưu quý nhân dừng lại, thoáng giương mắt, "Thần thiếp có nghe nói, hôm qua. . . Diệp quý tần hình như làm vỡ một bình hoa."
Nghe Diệp quý tần, Uyển quý phi sững sờ một chút, lắc đầu cười nói: "Diệp quý tần cấm chừng có mấy ngày, bản cung không nhớ nàng."
Lưu quý nhân phụ họa theo.
Vài câu đơn giản hỏi đáp, Uyển quý phi mệt mỏi xoa thái dương, "Nàng về trước đi. Bản cung hầu hạ Thái hậu hai ngày nay, không có nghỉ ngơi, hôm nay nói có một chốc đã thấy mệt."
Nghe vậy, Lưu quý nhân đứng dậy hành lễ, xoay người rời đi Trường Hi cung.
+
BẠN ĐANG ĐỌC
[TS-CĐ-Cung đấu-Full] Một trăm kiểu chết của gian phi - Yến Thính Huyền
Spiritual- Thể loại: cổ đại, cung đấu, trọng sinh, ngược nam - Nam x nữ không phải bách hợp (-: nam x nữ không phải bách hợp (-: nam x nữ không phải bách hợp (-: (-: (-: - Tổng 129 chương + vài PN - Nhân vật chính: Tiêu Quân Nhã - Nhân vật được yêu th...