Phần Không Tên 70

2.8K 88 9
                                    

70. Vô tội; dễ thương

"Cái gì đây?!"

Bên ngoài bỗng truyền đến tiếng quát lớn, Đức phi bước vào, liếc nhìn Liên Khả Hân mà cười.

"Có gan thì cắt đi! Cung phi tự sát không phải chuyện nhỏ; ngươi mới vừa vào hoàng tuyền, cả Liên gia của ngươi chắn chắn sẽ theo kịp!"

Liên Khả Hân trừng to mắt.

"Còn làm gì!? Hinh phi nương nương ở đây tìm chết, một khi xảy ra chuyện gì các ngươi gánh nổi sao?! Còn không mau mời bệ hạ tới!"

Trương mỹ nhân đang ngơ ngác liền gật đầu lia lịa, và tránh thoát Hạ Lệ để chạy ra ngoài.

Đức phi: "Dĩ vãng chỉ cần Hinh phi cau mày, bệ hạ liền hận không thể hái trăng hái sao xuống cho. Mà hôm nay... Chậc chậc... Hinh phi lại dùng thủ pháp ác liệt này để làm bệ hạ hồi tâm chuyển ý ah."

"Buồn cười quá. Buồn cười quá."

"Hinh phi, ngài cứ tự nhiên nhé. Bản cung đi xem những người khác dời cung như thế nào đây."

Vốn bực mình Kỷ Thi Vân bảo nàng đến cung Mai Đình xem tiến độ dọn dẹp của chư phi ở đây, không ngờ lại thấy được màn này, Đức phi có thể nói là vui sướng.

Đức phi cười vui đi ra, tiếng đinh đang phát ra từ lưu tô tiểu châu khua vào nhau, Liên Khả Hân nghe mà chói tai – chói hơn cả tiếng cười của Đức phi.

Liên Khả Hân âm hàn nhìn chủy thủ.

"Chủ nhân. . ." Hạ Lệ khiếp đảm gọi.

Liên Khả Hân không nói lời nào. Ngồi trên nhuyễn tháp, cầm chủy thủ mà lẩm bẩm: "Ngươi nói bệ hạ sẽ đến sao. . .?"

Vù! Gió lạnh thổi đến, Hạ Lệ rùng mình, môi run run, không biết nói gì.

Liên Khả Hân chợt bừng tỉnh; không nghĩ ra vì sao Tô Hành ngày càng tệ với nàng; không nghĩ ra vì sao Tô Hành ngày càng tốt với Tiêu Quân Nhã...

Hạ Lệ đóng cửa lại, đi tới trước người Liên Khả Hân, lấy đi chủy thủ, đỏ mắt nói:

"Nô tỳ sẽ đi van cầu, nhất định sẽ làm cho bệ hạ tới!"

Hạ Lệ thận trọng cất chủy thủ, lau nước mắt và sẽ đi ra ngoài.

"Trương mỹ nhân đã đi rồi, ngươi đi làm cái gì?"

Hạ Lệ ngẩn ra, đứng ở cửa cúi đầu.

==============

Và Trương mỹ nhân thất kinh chạy đến điện Trường Sinh, không hề có hình tượng quỳ rạp xuống trước mặt Đế Hậu, mở miệng ngậm miệng đều là Hinh phi tìm chết, ai cũng ngăn không được. Tô Hành thấy thế thì ghét bỏ, la rầy vài tiếng. Trương mỹ nhân cúi đầu khóc.

"Bệ hạ bớt giận, Trương muội muội cũng là quá nóng lòng, ngài đừng để bụng." Tiêu Quân Nhã nhẹ giọng nói. "Mà Trương muội muội đã nói vậy, thần thiếp nghĩ ngài nên đi xem một chút."

"Hphm! Cô ta thích đi chết thì cứ để cô ta chết! Trẫm ngược lại muốn nhìn xem cô ta có năng lực đó hay không!"

"Bệ hạ..." Tiêu Quân Nhã cau mày, "Trương muội muội không phải nói Đức phi cũng đến sao. Thần thiếp nghĩ- hay là ngài đi xem đi."

[TS-CĐ-Cung đấu-Full] Một trăm kiểu chết của gian phi - Yến Thính HuyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ