58. Lại gặp chuyện.
Đèn mới sơn, chưa khô nên nhỏ sơn xuống, Linh Nhi nhìn thấy tưởng quỷ.
- Làm phiền hai vị, là Linh Nhi hoa mắt nhìn lầm. Quấy rầy Nhan chiêu dung nghỉ ngơi, nô tỳ thay chủ tử nhà ta xin lỗi Nhan chiêu dung, mong nương nương đại nhân đại lượng, tha thứ Linh Nhi.
Hạ Dạ trưng khuôn mặt tươi cười hướng Lập Phong và Tuyết San cúi người hành lễ. Còn Linh Nhi thì ngây ra, không tin Lập Phong giải thích.
Rõ ràng là có quỷ...
Tuyết San hừ một tiếng; Hạ Dạ vội kéo Linh Nhi, Linh Nhi còn sợ hãi, não ngừng hoạt động, mắt vô hồn, không phát hiện dụng ý của Hạ Dạ. Trong khi đó, Hạ Dạ lòng nóng như lửa đốt, không có biện pháp nào khác, chỉ có thể lại kéo tay Linh Nhi:
- Hai vị thứ lỗi, Linh Nhi hoảng quá rồi.
Hạ Dạ nhéo Linh Nhi. Linh Nhi bị đau, ý thức dần quay lại;
- Mau hành lễ! - Hạ Dạ thấp giọng nói.
Linh Nhi si ngốc theo lời Hạ Dạ mà cúi người, mặt mờ mịt như đi vào cõi tiên.
- Thôi thôi. - Tuyết San khoát tay, mày giãn ra, - Niệm tình vi phạm lần đầu, chúng ta tha cho ngươi.
- Tạ cô cô. - Hạ Dạ vui ra mặt và cúi người Linh Nhi vẫn không có hồi thần.
- Việc này cũng là ta đại ý. Vốn nghĩ gió sẽ thổi khô sơn. Không ngờ, nó lại nhiễu xuống đất; làm Linh Nhi cô nương hoảng sợ, là ta không đúng. - Lập Phong áy náy nói.
- Không không không không, cô cô nói quá lời rồi, là Linh Nhi hoa mắt nhìn lầm, mới gây ra chuyện như vậy. - Hạ Dạ lắc đầu. Lập Phong chính là tam bà thủ của cung Hân Hòa, đắc tội không được. Có gì sai thì cứ nhận hết về mình là được.
Lập Phong thì dễ nói chuyện, trong khi khó thương lượng là Tuyết San, mà cũng may Tuyết San cố kỵ mặt mũi Nam uyển nghi, nói nói vài câu đã để hai người trở về.
Ngày hôm sau, chuyện ma quái ở cung Hân Hòa lan ra, Nhan chiêu dung luôn luôn hiền hoà cũng là lạnh mặt. Vài vị phi tần cùng điện ngoại trừ Nam uyển nghi, người nào cũng nơm nớp lo sợ, sợ Nhan chiêu dung lấy mình khai đao.
Tiếp theo đó, Linh Nhi nghĩ mà sợ, mất hồn mất vía liên tục nói mình gặp quỷ, cả đêm không ngủ, dày vò bản thân đến bệnh, hiện giờ thì nằm liệt giường. Nam uyển nghi tức Linh Nhi vô dụng, nhưng tốt xấu gì Linh Nhi cũng là người đi theo nàng tiến cung, tình cảm tất nhiên là có, trời vừa sáng, Nam uyển nghi đã sai người đi mời ngự y đến, kết quả là chấn kinh quá độ, cần phải nằm dưỡng.
- Nương nương, đó là cung nhân lầm lỡ nói bậy, thần thiếp đã hạ lệnh nghiêm trị chúng. - Nhan chiêu dung nói.
- Nam uyển nghi đang ở cung nàng, nàng tất yếu chiếu cố tốt là đúng. Việc này, nói lớn không lớn, nói nhỏ cũng không nhỏ, nhưng ảnh hưởng vẫn có. Bản cung còn nghe có người lôi cả Hứa phi ra, nói cung nữ kia thấy quỷ hồn Hứa phi... - Tiêu Quân Nhã tầm mắt dõi theo Nhan chiêu dung đang ngồi không yên ở đối diện, nói.
- Ai, là ai lớn gan như vậy!?
Hứa phi qua đời nhiều năm; người đã chết rồi còn lấy ra tuyên truyền, lương tâm ở đâu?! Huống hồ còn làm cung Hân Hòa cùng Hứa phi nhấc lên quan hệ, đây không phải là hãm hại toàn cung Hân Hòa sao?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[TS-CĐ-Cung đấu-Full] Một trăm kiểu chết của gian phi - Yến Thính Huyền
Spiritual- Thể loại: cổ đại, cung đấu, trọng sinh, ngược nam - Nam x nữ không phải bách hợp (-: nam x nữ không phải bách hợp (-: nam x nữ không phải bách hợp (-: (-: (-: - Tổng 129 chương + vài PN - Nhân vật chính: Tiêu Quân Nhã - Nhân vật được yêu th...