91. Chân tướng
Vương Thanh làm ngay. Chỉ chốc lát, Trường Nhạc công chúa bị bệnh thế nào toàn cung đều biết. Ngay cả Thái hậu cũng bị kinh động, sai [*] qua xem.
Sau khi uống thuốc, Trường Nhạc được mẹ dỗ ngủ. Nghĩ tới tiếng khóc của con, tim Tiêu Quân Nhã vẫn còn đập nhanh.
Tô Hành nắm vai nàng, nhìn Trường Nhạc ngủ, nói:
- Nàng đừng lo; Trường Nhạc sẽ không có chuyện gì.
Nàng ảm đạm gật đầu:
- Con còn nhỏ như vậy... mà người ta... vẫn hạ thủ...
- Đừng khóc... mọi chuyện đều có trẫm!
Nàng không nói gì, chỉ dựa vào vai y. Y an ủi nàng. Và ánh mắt rất lạnh lùng.
Dám tính kế hoàng nhi của ta, tra ra, ta tuyệt không tha!
- Bệ hạ, ngài trở về đi, không cần ở lại. Nếu có kết quả, thần thiếp sẽ phái người thông báo.
Tô Hành ở đây không chừng tác dụng ngược. Uy nghi của vua khiến hung thủ không dám ra tay. Sự thật, nàng cũng không dám xác định hung thủ có xuất thủ lần hai hay không, nhưng Tô Hành ở đây chắc chắn sẽ làm hắn lùi bước. Ngự Thiện Phòng nhiều người, lộn xộn, cung nhân các cung tới lấy đồ ăn cũng nhiều, muốn tra cũng không phải dễ. Có người trà trộn vào dĩ nhiên cũng trà trộn ra. Lại còn không kinh động ai; thần không biết quỷ không hay. Nếu có tra xét... nói không chừng không tra ra được.
Tô Hành ngưng mi suy nghĩ, rồi gật đầu:
- Cũng được. Trẫm về trước.
Và y rời đi. Mặc dù nàng không cho y nhúng tay, nhưng dám ám hại hoàng nhi của y, y há dung tha?
- Tôn Đắc Trung. – Đi ở đằng trước, y gọi.
Tôn Đắc Trung vội tiến lên.
- Truyền lệnh cho Đoạn Minh Húc âm thầm điều tra việc này.
- Dạ, bệ hạ.
===================
Cung Trường Hi.
Kỷ Thi Vân nằm trên giường, nhíu mi hỏi lại Hương Lăng:
- Trường Nhạc bị bệnh?
- Dạ, nương nương, đúng là bị bệnh. Có người nói, khi bệ hạ đến cung Phượng Tê, Công chúa vẫn còn khóc không ngừng. Vài vị đại nhân của Ngự Y Viện đều đang trông chừng ở bên đó.
- Biết là bệnh gì không?
Kỷ Thi Vân nghiêng đầu nhìn hài tử. Ngày Thụy nhi ra đời, con Hoàng hậu lại bệnh, thật là trùng hợp...
- Điều này... nô tỳ chưa nghe ra được.... Nhưng nương nương, ngài đừng trách nô tỳ lắm miệng; Trường Nhạc công chúa thật sự bệnh đúng lúc... Tam hoàng tử sinh ra là điềm lành, vậy mà Trường Nhạc công chúa lại bị bệnh; người ta khó có thể không nói ra nói vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TS-CĐ-Cung đấu-Full] Một trăm kiểu chết của gian phi - Yến Thính Huyền
Spiritual- Thể loại: cổ đại, cung đấu, trọng sinh, ngược nam - Nam x nữ không phải bách hợp (-: nam x nữ không phải bách hợp (-: nam x nữ không phải bách hợp (-: (-: (-: - Tổng 129 chương + vài PN - Nhân vật chính: Tiêu Quân Nhã - Nhân vật được yêu th...