79. Liên gia tặng nữ

2.5K 81 4
                                    

79. Liên gia tặng nữ

Tiêu Quân Nhã tất nhiên không thể rõ ràng cự tuyệt, chỉ có thể nói để Đức phi yên lòng. Đức phi lòng dạ thâm sâu, thủ đoạn tàn nhẫn, nếu muốn giữ người như vậy bên mình thì, nếu dùng tốt thì ngươi sẽ dẫm lên xương cốt của người; còn không tốt thì người sẽ dẫm lên xương cốt của ngươi.

Tiễn Đức phi đi, Tiêu Quân Nhã gọi Xuân Phân:

- Đợi một chút nữa đi qua Lãnh Cung đưa hỏa lò và chăn đệm. Xem bên đó thiếu cái gì thì đưa cái nấy.

- Tại sao chứ, nương nương??

- Bệ hạ chưa biết Liên Khả Hân sẩy thai. Ta muốn ngài ấy biết.

Như Ý lên tiếng:

- Liên thị hận nương nương nhất, nếu nhận đồ vật từ ngài cô ta e sẽ tức chết.

Xuân Phân cười vui nói:

- Nếu chuyện cô ta bị cường loan khắp toàn cung thì không còn gì tốt hơn.

Tiêu Quân Nhã chỉ cười nhạt không nói, phân phó Xuân Phân đi làm việc. Lấy thủ đoạn của Đức phi, e là chuyện Liên Khả Hân bị cường không chỉ truyền khắp cung.

Dùng xong ngọ thiện, Tiêu Quân Nhã nhàn nhã nhìn Thanh Trúc mới làm ra đồ mới. Vương Phúc An từ ngoài vào, kề sát vào Hoàng hậu thấp giọng nói:

- Nương nương, bệ hạ đã biết chuyện này.

- Sau đó thì sao?

- Bên ngoài truyền rằng Liên thị cấu kết cùng thị vệ; hài tử là dã loại.

- Thái hậu cũng nghe được, nghĩ quá mất mặt hoàng gia, nhanh đi ngăn lại lời đồn. Thái hậu muốn diệt Liên thị, nhưng Đức phi và Uyển quý phi lại nói Liên thị lúc này không động được. Thái hậu mới châm chước một phen, rồi quyết định là để lại Liên thị một mạng. Chỉ là, sai người cầm những thứ nương nương đưa qua tất cả mang ra khỏi Lãnh Cung. Sau lại hạ chỉ, bất kì phi tần nào cũng không được tới Lãnh Cung, để Liên thị tự sinh tự diệt ở đó.

- Về phần bệ hạ, khi nghe được tin, Tôn Đắc Trung nói không có phản ứng gì, toàn bộ đều giao cho Thái hậu xử lý.

Đế vương tôn nghiêm, mặt mũi hoàng gia, há để ngươi làm bẩn? Liên Khả Hân không phải Chu Y, mang tội tư thông có thể chết. Coi như Liên gia bỏ mặc, không để ý tới cô ta chết sống nhưng cô ta đã đắc tội quá nhiều người, ai cũng nghĩ cô ta chết thì không đủ để giải hận, phải giữ cô ta sống để hành hạ mới được. Hơn nữa, Tô Hành không chỉ là một người đàn ông mà còn là một vị vua, sủng phi ngày xưa của mình không chỉ có tâm địa rắn rết, thủ đoạn độc ác, mà còn vụng trộm cấu kết với đàn ông khác, thậm chí mang thai, và quan trọng nhất là Liên Khả Hân được ngự y nói không thể sinh dưỡng. Thì là y không ưa nữ nhân đó nữa, nhưng là đàn ông, đều sẽ thấy mất mặt, không thể nhẫn nhịn. Song Tô Hành lại không có phản ứng gì?? Không biết là vì cố nén, hay là thật sự nghĩ không sao.

Khi Tô Hành trở lại điện Trường Sinh nghỉ ngơi, Tiêu Quân Nhã mới biết y thật sự cảm giác không sao. Nàng vốn định trấn an mà, xem ra cũng không cần.

[TS-CĐ-Cung đấu-Full] Một trăm kiểu chết của gian phi - Yến Thính HuyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ