74. Trên đường vô tình gặp nhau
Tôn phương nghi cũng không ngu lắm, tất biết cô nương này không phải người trong cung. Thấy Nhâm thục nghi kinh ngạc, thoáng chốc thấy việc này không ổn.
"Thì ra là Thanh Trúc cô nương." Nhâm thục nghi mất tự nhiên mà cười cười, nhìn về phía Tiêu Quân Tuyết. "Vị này là. . ."
"Nàng là muội muội của hoàng hậu nương nương, Tiêu ngũ tiểu thư, hôm nay vào cung thăm nương nương, trên đường về thấy hoa mai đẹp, nên muốn chiết đem về." Thanh Trúc phục tùng trả lời.
Nhâm thục nghi cười.
"Thì ra là Ngũ tiểu thư." Nhâm thục nghi khom người chào, cười nói: "Mai Ngự Cảnh Uyển đẹp lắm, bệ hạ và hoàng hậu rất thích; nhất là hoàng hậu; mỗi ngày đều sẽ cho người chiết một ít."
Tiêu Quân Tuyết lễ phép chào lại, cười nói: "Bệ hạ cùng tỷ tỷ của ta phu thê tình thâm. Ta nghe nói mai Ngự Cảnh Uyển là lúc tỷ tỷ mới vào cung, bệ hạ trồng cho nàng."
Nhâm thục nghi cười đáp: "Đúng là như thế."
Tiêu Quân Tuyết cười, đưa bó mai cho Tiểu Quý Tử. Nhâm thục nghi trừng mắt Tôn phương nghi, rồi cười híp mắt nói:
"Vừa rồi Tôn phương nghi đụng phải Ngũ tiểu thư, mong Ngũ tiểu thư chớ trách."
"Không sao đâu. Không biết không có tội. Ta vào cung không nhiều, các vị không biết là tất nhiên."
Tôn phương nghi nghe được lời này thì tảng đá trong lòng rơi xuống.
Tiểu Quý Tử: "Không biết ai vừa mới nói chủ dạng gì. . ."
Thanh Trúc: "Tiểu Quý Tử!"
"..." Tiểu Quý Tử rụt cổ.
Sắc mặt Tôn phương nghi cứng đờ, lòng tràn đầy khủng hoảng, á khẩu không trả lời được. Thanh Trúc là Đại cung nữ của Hoàng hậu, nhục mạ Thanh Trúc là nhục mạ Hoàng hậu, là đại bất kính! Huống hồ nàng còn đắc tội Tiêu Quân Tuyết... Này có thể là tội lớn...
Nhâm thục nghi: "Việc này là Tôn phương nghi sai, Ngũ tiểu thư đại nhân đại lượng đừng để ý nhé. Nhưng mà sai là sai, phải phạt. Như thế này vậy. Ta sẽ mang Tôn phương nghi đi gặp Uyển quý phi. Ngũ tiểu thư thấy sao?"
Tiêu Quân Tuyết mỉm cười, nhìn Thanh Trúc: "Thanh Trúc tỷ tỷ, đi cùng hai vị nha."
"Dạ, tiểu thư." Thanh Trúc khom người đáp.
Nhâm thục nghi cười không được tự nhiên. "Đúng vậy..."
Tôn phương nghi ảm đạm; không nói câu nào. Vốn muốn cầu xin Nhâm thục nghi giúp, nào ngờ Thanh Trúc đi theo.
Sau đó, Thanh Trúc theo Nhâm thục nghi và Tôn phương nghi đi gặp Uyển quý phi; Tiểu Quý Tử tiễn Tiêu Quân Tuyết ra cung.
Cầm mai đưa cho thị nữ Thúy Nguyệt chờ ở ngoài, đang muốn cất bước, qua khóe mắt, Tiêu Quân Tuyết nhìn thấy một mã xa đậu ở chân tường, nam tử phong thần tuấn mỹ từ bên trong bước xuống.
Tiêu Quân Tuyết cười rực rỡ.
"Giản đại ca."
Giản Vân Hạc nhìn lại, thấy Tiêu Quân Tuyết tươi cười, hơi ngẩn ra. Cười nói: "Thì ra là Ngũ tiểu thư."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TS-CĐ-Cung đấu-Full] Một trăm kiểu chết của gian phi - Yến Thính Huyền
Spiritual- Thể loại: cổ đại, cung đấu, trọng sinh, ngược nam - Nam x nữ không phải bách hợp (-: nam x nữ không phải bách hợp (-: nam x nữ không phải bách hợp (-: (-: (-: - Tổng 129 chương + vài PN - Nhân vật chính: Tiêu Quân Nhã - Nhân vật được yêu th...