60. Hoàng hậu có thai
Mơ mơ màng màng, Tiêu Quân Nhã nghe bên ngoài có tiếng sột soạt, tiếp đó là tiếng Tô Hành nhỏ giọng nói. Màn được vén lên, Tô Hành ngồi ở mép giường, nét mặt vui mừng hiếm thấy nhưng xen lẫn lo lắng. Y sờ trán Quân Nhã, cau mày, rồi lại giãn ra. Nàng cảm giác lưng mình ướt nhẹp, nhíu mày, mông lung mở to mắt; đập vào mắt là khuôn mặt lo âu của Tô Hành, nàng sửng sốt, chớp mắt, sẽ ngồi dậy, song Tô Hành đã giữ lấy nàng.
- Cẩn thận. Hãy nằm đi.
Tô Hành vô cùng cẩn thận, ôm Quân Nhã: vẻ mặt mờ mịt ấn lại giường, và cúi người hôn lên trán nàng, mắt nhu hòa đến chảy nước.
- Quân Nhã, ngoan nào.
Tiêu Quân Nhã nhìn mà rùng mình, oán thầm trong bụng; nàng nhu thuận gật đầu, bộ dáng làm cho người ta vừa xót vừa yêu.
Tô Hành mỉm cười, đi ra ngoài gọi Vương Thanh bắt mạch cho nàng.
Giọng nói hơi có áp chế nhưng khó dấu được vui mừng từ ngoài điện truyền đến:
- Rất tốt. Các ngươi hãy chăm sóc hoàng hậu cho tốt, không được sơ suất, nếu không, trẫm tuyệt không tha!
Mấy người Vương Thanh quỳ xuống biểu trung.
- Nương nương. - Xuân Phân vui mừng vén màn lên, tay bưng chén thuốc, - Vương viện phán nói ngài hàn khí nhập thể; tiểu hoàng tử không sao.
- Ừ. - Tiêu Quân Nhã đưa tay xoa bóp trán.
- Đây là thuốc dưỡng thai, ngài dậy uống đi, rồi hãy ngủ tiếp.
Thanh Trúc cột màn qua hai bên, đúng lúc Tô Hành đi vào, thấy Tiêu Quân Nhã; mặt y vui vẻ, mắt đầy nhu tình mật ý.
- Các ngươi đi xuống đi. - Y lấy chén thuốc từ Xuân Phân, tùy ý đuổi người ra ngoài.
Tiêu Quân Nhã thấy thế, biểu tình vẫn là không rõ chuyện gì; nàng dựa vào gối mềm, hơi nhíu mày nhìn Tô Hành. Nàng lúc này làm lòng dạ Tô Hành mềm nhũn; y ngồi ở mép giường, mắt đầy thương tiếc.
- Quân Nhã, mấy cung nữ không nói cho nàng biết sao? - Y khẽ cười, - Chúng ta, có hài tử rồi!
Trong mắt như tích tụ ngàn sao lấp lánh, Tô Hành lúc này là thật tâm vui mừng, thuần túy là một người đàn ông sắp được làm cha vui mừng. Tiêu Quân Nhã ngơ ngác, rồi kinh hỉ, liên tiếp nhìn bụng mình với vẻ triều mến. Tô Hành bưng thuốc dưỡng thai nhìn nàng, thần tình không kiềm được sự vui vẻ, và trong mắt còn có sự yêu thương luyến tiếc. Y cầm tay nàng, nói:
- Quân Nhã, nàng yên tâm, đứa bé này trẫm nhất định không để bất luận kẻ nào thương tổn nó.
- Thần thiếp sẽ cẩn thận, sẽ không... Giống lần trước; không vô dụng như lần trước. - Nàng cụp mắt xuống.
Nụ cười cứng ngắc... Y bỗng vỗ lưng nàng, cười nói:
- Nào, uống thuốc dưỡng thai trước đã.
Y múc một muỗng; Tiêu Quân Nhã nhìn mà ngẩn ra, cuống quít lắc đầu:
- Bệ hạ, không được, thần thiếp tự dùng là được rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TS-CĐ-Cung đấu-Full] Một trăm kiểu chết của gian phi - Yến Thính Huyền
Spiritual- Thể loại: cổ đại, cung đấu, trọng sinh, ngược nam - Nam x nữ không phải bách hợp (-: nam x nữ không phải bách hợp (-: nam x nữ không phải bách hợp (-: (-: (-: - Tổng 129 chương + vài PN - Nhân vật chính: Tiêu Quân Nhã - Nhân vật được yêu th...