Chương 119

8K 671 10
                                    

Thiệu Tư ngây người trong bệnh viện gần nửa tháng, không có bất cứ phản ứng không tốt nào, khôi phục cực tốt, ngoại trừ hôm cắt chỉ cứ làm như là di chứng chấn động não tái phát, ôm gương không buông tay, cơm cũng không ăn được mấy miếng.

"Vết sẹo này..." Thiệu Tư chậm rãi nhắm mắt lại, sau đó lại mở ra, "Sao dài vậy?"

Ban đầu lúc vào bệnh viện khâu lại hắn còn đang hôn mê, lại thêm gây tê, cho nên lúc ấy không có cảm giác gì. Chờ lúc mở mắt ra chỉ nhìn thấy từ chân mày tới thái dương dán miếng băng gạc ngăn nắp, cũng liền không quá để ý.

Kết quả bữa cắt chỉ hắn liền ngu người.

Nghe được hắn oán giận, Cố Duyên Chu buông đồ trong tay xuống, đi qua nắm cằm hắn nâng mặt hắn lên, tỉ mỉ nhìn nhìn.

Vết sẹo hồng hồng ấy vốn dĩ không quá bắt mắt, nhưng mà màu da Thiệu Tư trắng, khiến nó càng thêm nổi bật. Một đường không dài không ngắn, bắt trên chân mày ngược lại thêm vài phần cảm giác bệnh thái.

Cố Duyên Chu nhìn liền cảm thấy đau lòng, lại cảm thấy người trước mắt thế nào cũng xinh đẹp. Anh không quá hiểu vì sao Thiệu Tư lại thăng nó lên đến trình độ 'hủy dung', cúi đầu hôn hôn vết sẹo kia, thuận miệng an ủi: "Huân chương của đàn ông."

Thiệu Tư trở tay vả cái chát, trực tiếp đẩy anh ra: "Toàn nói lung tung, huân cái gì mà chương, xấu chết."

Nói xong hắn khều khều tóc mái vài cái, xem có thể che khuất vết sẹo hay không.

Cố Duyên Chu nhìn hắn: "Không phải em luôn luôn bùng nổ lòng tự tin sao —— lúc này cứ nghĩ nhiều nhiều tới mấy lời như 'ông đây đẹp rạng ngời một vết sẹo là cái thá gì'."

Thiệu Tư mặt không đổi sắc nói: "Nhưng ông đây không có sẹo càng đẹp hơn."

"..."

Lý Quang Tông vừa vặn từ văn phòng bác sĩ đi ra, hỏi về chuyện xuất viện, ghi nhớ thời gian, sau đó trực tiếp quẹo vào phòng bệnh, cửa cũng không gõ, nhưng mà một chân hắn mới vừa bước vào, nghênh diện liền bay qua một cái gối: "Tôi phắc... cái gì vậy."

Toàn bộ lực chú ý của hắn ta đều tập trung trên cái gối, căn bản không nhìn trong phòng bệnh, chỉ lo khom lưng xuống đón lấy, lại nói: "Ba à thói quen bạo lực của ba nên sửa lại đi con đã nói với ba rồi, cứ nghênh đón con như vậy, con sẽ lạnh lòng đó."

Thiệu Tư chỉnh tóc xong, ngẩng đầu nhìn hắn ta: "A. Vậy còn cậu, trước khi vào không biết gõ cửa hả?"

Lý Quang Tông vừa nhìn thấy khuôn mặt hắn liền hiểu, quen biết nhiều năm như vậy, hắn đương nhiên biết Thiệu Tư có tật xấu gì. Trước đây trên mặt dị ứng, liền cả ngày đeo khẩu trang ai cũng không cho nhìn —— thiên vương lão tử cũng không chạm được, ai bóc vết sẹo của hắn ra liền cắn người đó.

Có điều hiện tại thoạt nhìn, hình như xuất hiện một người duy nhất ngoại lệ trên toàn thế giới rồi.

Chậc, quả nhiên tình yêu là vô địch.

Trong lòng Lý Quang Tông có hơi chua, hắn làm người đại diện nhiều năm như vậy, sao cứ luôn bị vị đại gia này nắm mũi dẫn đi.

Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ