Vương XX lúc đầu là chủ biên của «Tuần san giải trí», nhiều năm trước đã từ chức, lớn mật dự kiến tương lai lực ảnh hưởng của báo chí TV sẽ bị suy yếu dưới lực trùng kích của Internet, dứt khoát kiên quyết rời khỏi tạp chí xã, tự lập môn hộ.
Phấn đấu nhiều năm, hiện tại hắn đã trở thành một paparazzi lớn có ngàn vạn fan, được xưng là paparazzi đệ nhất trong giới paparazzi, gần như ôm đồm các tin tức lớn quan trọng trong giới giải trí.
Weibo này vừa đăng lên, liền giống như bom nguyên tử nổ tung trên toàn thế giới.
Hơn nữa Vương XX rất thông minh, hắn sẽ không đem tin tức lớn dùng hết một lần, đặc biệt am hiểu từng bước tiến dần, vật tẫn kì dụng.
Trên bài viết, hắn chỉ đăng mấy tấm ảnh, sau đó đơn giản trình bày sự việc, không tiếng động dẫn dắt tiết tấu, bẫy rập ngôn ngữ vừa đào liền chuẩn.
—— Trời ạ!!!! Thế mà lại là thật!!!!
—— Đảng hình xăm! Để tôi nhìn thấy tay của các bạn nào! Đảng hình xăm hôm nay follow toàn bộ!
—— Không có video nói cái beep.
Hàng trước luôn là dân mạng bị kích động đến không thể tự hỏi giành trước công chiếm, sau đó cách một lát, trong số bình luận mênh mang có một bạn mạng tên 'Đạp Tuyết Vô Ngân' lấy tư thế sét đánh không kịp bưng tai, giống như ngồi hỏa tiễn được đưa lên top bình luận. Chỉ vì em gái đó đã yếu ớt đăng một tấm hình đồng thời tỏ vẻ:
"Chỉ có một mình tôi chú ý tới ba Thiệu mặc áo của Cố ảnh đế sao? [/link hình ảnh]"
Em gái đó nói ngày hôm qua cô vừa vặn đến đoàn phim tham ban thần tượng, cái gọi là tham ban cũng chỉ là ở xa xa chụp một tấm, nhìn hai cái mà thôi.
Bởi vì em gái giữa đường kẹt xe, lúc chạy tới thì cảnh của Cố Duyên Chu đã toàn bộ đóng máy, đang từ biệt với nhân viên đoàn phim, vừa đi vừa xắn tay áo, mặc trên người chính là cái áo khoác mà Thiệu Tư mặc trên hình.
Cô vừa nói thế, hình vừa đăng ra, Weibo trở nên càng thêm náo nhiệt, mấy cái hot search hàng đầu đều là đề tài liên quan.
"Xong rồi, tẩy không sạch." Lý Quang Tông ngồi ở trong xe gấp đến độ hận không thể nhảy xe, buổi sáng lúc hắn ta nhìn thấy việc này, cả người rơi vào một loại trạng thái cuồng nộ, ra cửa ngay cả râu cũng quên cạo, mang cái cằm lởm chởm ồn ào, "Khó trách ngày hôm qua tôi ở cục cảnh sát mí mắt nhảy kinh hoàng, chuyện này dù thanh minh thì cũng tẩy không rõ, Vương XX có tiếng diễn sâu, Đạp Tuyết Vô Ngân tám phần là nick nhỏ của hắn."
"......"
"Tôi phải liên hệ với anh Dương cái đã, nói một tiếng, ngẫm lại việc này nên làm thế nào."
Lý Quang Tông nói xong, mới phát hiện Thiệu Tư căn bản không có đáp lại hắn ta, vì thế buông di động, xoay đầu nhìn ra sau.
Thiệu Tư nhắm hai mắt, đã ngủ mất tiêu.
Lý Quang Tông thật sự cảm thấy mình hoàng đế không vội thái giám gấp, sửng sốt nửa ngày, nghiến răng nghiến lợi nói với bản mặt ngủ say nửa che nửa chắn của Thiệu Tư: "Tốt, rất tốt, ngài thật là gặp nguy không loạn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!
DiversosUp chỉ để đọc off... Wordpress: https://www.google.com.vn/amp/s/booluyyly.wordpress.com/2017/09/01/vua-tinh-day-lien-nghe-noi-toi-ket-hon-roi/amp/