Tiểu Hoàng Oanh ở bệnh viện cấp cứu mười mấy tiếng, trên người nhiều chỗ gãy xương, não và phổi đều bị ngoại lực va chạm, thương thế nghiêm trọng.
Ngày kế, đoàn phim quảng cáo music festival phái người lại đây an ủi, lúc ấy tiểu Hoàng Oanh vừa mới thoát khỏi nguy hiểm, nằm ở trong phòng theo dõi, chỉ có thể từ một cái cửa sổ thủy tinh nho nhỏ nhìn vào, nhìn thấy bóng người nhỏ bé trên giường bệnh.
Trong tay đạo diễn ôm một bó hoa, đang muốn đi qua, lại nghe thấy cửa phòng bệnh có âm thanh khắc khẩu.
"Cô xảy ra chuyện gì hả, trông một người cũng trông không được, hiện tại Niếp Niếp biến thành cái dạng này, đây đều là trách nhiệm của cô đó!"
Một người phụ nữ ăn diện quý khí duỗi tay chỉ vào thím Hoàng Oanh, có thể nhìn ra hiện tại cả người cô ta đang ở trạng thái không khống chế được, nói năng gây sự.
Bên cạnh cô ta còn có một người đàn ông, người đàn ông kia bình tĩnh hơn chút, ngăn cản kéo cô ta sang bên cạnh: "Em bình tĩnh một chút, em trách tiểu Lan lại có ích lợi gì, chuyện cũng đã xảy ra, trong lòng em ấy đã rất tự trách rồi. Hiện tại quan trọng nhất là chờ con vượt qua giai đoạn nguy hiểm..."
"Tự trách ——?" Âm lượng người phụ nữ kia cao quãng tám, bén nhọn xuyên thấu qua tầng tầng không khí, trực tiếp tiến vào trong lỗ tai, "Tự trách có tác dụng sao? Cô ta tự trách có thể đổi Niếp Niếp về à? Lúc ấy em đã nói, tìm một người chuyên nghiệp chăm sóc Niếp Niếp, xuất thân gà mờ như cô ta, làm người đại diện cái gì. Anh đừng cản em, em nói chẳng lẽ không phải sự thật sao? Cô ta ở nơi khác không tìm được công việc, liền đến gây tai họa cho Niếp Niếp của chúng ta..."
Thím Hoàng Oanh cúi đầu, trên mặt chảy xuống nước mắt, liên tục xin lỗi: "Xin lỗi..."
Lúc ấy sau khi tiểu Hoàng Oanh lên chương trình một đêm thành danh, vốn dĩ là ký hợp đồng với một người đại diện ngôi sao nhí nổi tiếng trong nghề.
Nhưng người nhà nói ai ai ai kia còn chưa có công việc, nếu ngành nghề cũng đã miễn cưỡng hợp hợp, vậy giữ cơ hội lại cho người trong nhà đi. Đối với tiểu Hoàng Oanh mà nói cũng là chuyện tốt, người thân cận ở bên cạnh chăm nom, chung quy cũng tốt hơn người xa lạ.
"Ngay từ đầu em đã lo lắng rồi, Kiến Quốc, em đã sớm nói với anh rồi." Người phụ nữ gây sự nói, "Hiện tại đã xảy ra chuyện, ở đây giả vờ đáng thương cho ai nhìn —— không biết còn tưởng rằng tôi đang ức hiếp cô đó."
Đối mặt cái miệng lải nhải này, người đàn ông chỉ có thể ngăn cản cô ta, nói với thím Hoàng Oanh: "Em đi về trước đi, trông cả đêm, cũng để cho chị dâu em bình tĩnh một chút."
Đạo diễn và phó đạo diễn nhất thời đi lên trước cũng không được, lùi về sau cũng không xong.
Trong nhóm chat music festival, sáng sớm đã náo nhiệt lạ thường.
[Đạo diễn]: buổi sáng tôi đi qua thăm bệnh, cả nhà đều ở trong bệnh viện cãi nhau... cái dáng vẻ kia.
[Biên kịch tiểu Trần]: cãi nhau hả?
[Phó đạo diễn]: còn không phải sao, xảy ra chuyện đều đẩy trách nhiệm lên người khác, ở bệnh viện cãi nhau túi bụi, nhất là mẹ của tiểu Hoàng Oanh, sức chiến đấu quá mạnh... Có điều cũng không trách cô ấy, con cái xảy ra chuyện lớn như vậy, đổi là ai cũng không bình tĩnh nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!
RandomUp chỉ để đọc off... Wordpress: https://www.google.com.vn/amp/s/booluyyly.wordpress.com/2017/09/01/vua-tinh-day-lien-nghe-noi-toi-ket-hon-roi/amp/