Chương 69

11.3K 921 93
                                    

Hôm nay gió nhẹ ấm áp, giữa trưa nhiệt độ ấm lên, là một thời tiết thích hợp ở nhà ngủ nướng.

Mà Thiệu Tư còn phải từ trên giường đứng dậy, sửa soạn sửa soạn, đến tiệm theo như đã hẹn.

Ngày hôm qua Tề Minh đã đặt phòng trước, cửa hàng này vừa bí ẩn vừa an toàn, đương nhiên giá cả cũng xa xỉ.

Thiệu Tư võ trang đầy đủ đi vào, còn chưa mở miệng, đã bị tiếp tân mắt sắc nhận ra: "Thiệu tiên sinh, mời đi bên này, phòng ngài hẹn trước ở lầu hai. Cần giúp ngài bưng salad lên trước không? Ngài uống trà hay là uống đồ uống?"

Thiệu Tư tháo khẩu trang xuống, chỉnh chỉnh mái tóc bị mũ đè loạn, nói: "Không cần, nước sôi là được."

[Có phải con gái đều thích đến trễ hay không?] hệ thống cùng Thiệu Tư đợi rồi lại chờ, mắt mở trừng trừng nhìn thời gian hẹn trôi qua tròn hai mươi phút, cũng không thấy cái vị "Tề Hạ Dương" trong truyền thuyết xuất hiện.

Hôm nay Thiệu Tư mặc một cái áo thun tay dài đen, bên dưới mặc quần bò lủng lỗ y như không biết lạnh. Chơi xong một ván game, hắn đặt di động ở trên bàn, lại uống hai ngụm nước: [phiền chết, chỉ nói thái độ này, dù phim không phải là sao chép tôi cũng không nhận.]

[Đúng rồi, hôm trước cậu nhắc nhở nữ chính kia, thế nào, sau khi cậu nhắc nhở có hiệu quả gì không.]

[Mày nói An Ân à?] Thiệu Tư dừng một chút lại nói, [có thể có hiệu quả gì.]

Ước chừng một tuần trước, bên đoàn phim đã công bố trọn vẹn poster An Ân đóng vai nữ chính, từ thời kì thiếu nữ cho đến cuối cùng lúc hóa thân thành ma, tất cả ba tạo hình.

Loại chuyện như chọn diễn viên, thường thường đều là xác định với diễn viên trước, sau khi định ra catse ký hợp đồng xong, mới có thể chính thức công bố với khán giả.

Miễn cho bị truyền lưu loại hiểu lầm không cần thiết như 'ai ai ai đoạt vai nữ chính của ai ai ai'.

Thiệu Tư gấp ngón tay, tùy ý gõ vài cái trên mặt bàn, nghĩ đến việc hôm qua An Ân còn ở trên weibo share tuyên truyền của "Một đời một kiếp một đôi người", ngón tay hắn gõ mặt bàn đột nhiên dừng lại: [địa vị cô ta, catse một bộ phim đại khái khoảng năm mươi triệu, vi phạm hợp đồng gấp bội, hở một tí là đền bù cả trăm triệu, mày cảm thấy cô ta trả nổi sao?]

An Ân là một người tốt, nhưng cô cũng không phải kẻ ngốc.

Có hợp đồng trong người, cô không được lựa chọn.

Hơn nữa, những âm thanh "không hài hòa" đó dù sao cũng là số ít. Cô còn có rất nhiều fan một lòng một dạ ủng hộ cô, chờ tác phẩm đưa ra.

Con đường này cho dù đi nhầm, cô gánh theo rất nhiều thứ, cũng chỉ có thể một đường đi đến tận cùng.

Tề Hạ Dương đến muộn nửa giờ, vốn dĩ Thiệu Tư không muốn cho cô ta sắc mặt hoà nhã, nhưng để tiện làm việc, hắn vẫn đứng dậy đón cô: "Tề tiểu thư."

Tề Hạ Dương một thân trang phục công sở, váy ôm màu đen, bên trong tây trang kiểu ngắn mặc một cái áo voan trắng, nơ con bướm rũ trước ngực. Tóc xoăn dài, ngũ quan không thể nói là quá xinh đẹp nhưng cũng đoan chính, trang điểm tinh xảo, lúc cười rộ lên còn có hai cái lúm đồng tiền nhợt nhạt: "Ngại quá, tôi đến muộn, trên đường có hơi kẹt xe."

Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ