Chương 78

11.3K 998 227
                                    

Thủ đoạn dỗ con nít của Cố Duyên Chu tương đối thuần thục, dù sao thì anh nhìn Cố Sanh từ nhỏ đến lớn, biết tính tình đứa nhỏ này tới nhanh đi cũng nhanh. Vì thế anh ngồi xổm xuống, lau mặt Cố Sanh một phen: "Ngoan, không khóc nha, khóc liền không đẹp... lại đây, hôn hôn ôm ôm."

Cố Sanh hít hít mũi, một phen nhào vào trong ngực Cố Duyên Chu, hốc mắt còn hồng, nhưng lại cười khanh khách.

Kỹ năng này, Thiệu Tư xem thế là đủ rồi, cố tình Cố Duyên Chu còn vừa ôm vừa hỏi hắn: "Học được chưa?"

Thiệu Tư: "... Học cái gì?"

"Con nít rất mau quên, tùy tiện dỗ hai câu là được, không khó như vậy." Khi nói chuyện, Cố Duyên Chu xoay người buông Cố Sanh xuống, chỉa chỉa cánh cửa phía trước cho con bé.

Thiệu Tư theo ở phía sau, biểu tình phức tạp: "Ngoan, hôn hôn ôm ôm?... Không bằng anh giết tôi đi."

Thiệu Tư không chán ghét con nít, nhưng tuyệt đối chưa nói tới thích. Chỉ là cảm thấy loại sinh vật này rất phiền toái, có thể tránh thì liền tận lực tránh đi.

Nhưng còn có một nguyên nhân tương đối quan trọng —— duyên con nít của hắn không tốt. Có thể là bởi vì không thường xuyên cười, cả người nhìn lành lạnh, con nít đều không quá vui lòng tới gần hắn, chẳng sợ chúng nó biết đó là một anh trai xinh đẹp.

Có thể là lá gan Cố Sanh khá lớn, cũng có thể là do có Cố Duyên Chu ở đây làm chỗ dựa, nên không chỗ nào sợ hãi.

Cô bé ở trong phòng nhìn một vòng, vui mưng phấn chấn chạy đến, không mất mấy phút đồng hồ đã sẹo lành quên đau, chạy tới kéo Thiệu Tư, dẫn hắn xem giấy dán trên tường: "Thím, hoa hoa nhỏ."

"..."

Rồi, thím thì thím.

Thiệu Tư bị cô bé nắm hai đầu ngón tay, theo nó đi vào. Đối diện đôi mắt nhỏ đầy lòng chờ mong ấy, hắn cứng đờ, gắng gượng nói: "Ừm, thật là đẹp." Mọe nó ngay cả mấy bông hoa rách này cũng là chú dán lên cho con đó, nhóc vô lương tâm.

Cố Duyên Chu dựa cửa, nhịn không được, thấp giọng cười lên tiếng.

Thừa dịp Cố Sanh chạy loạn khắp phòng, kiểm tra chỗ này, kiểm tra chỗ kia, Thiệu Tư cũng lui một bước đến chỗ cửa: "Anh cười cái gì... tôi không ổn rồi còn ở nữa tôi sẽ hít thở không thông mất, anh chơi với nó đi, tôi xuống dưới lầu hòa hoãn đã."

Hôm nay hệ thống nhàn rỗi không có chuyện gì làm, chạy đến tán gẫu với hắn: [đến mức đó sao, tôi thấy con bé nhà người ta rất đáng yêu mà.]

Thiệu Tư ở trong phòng bếp rót cho mình một ly nước: [kêu thím cũng không phải là kêu mày.]

[Lời con nít thôi mà.]

[Nó là con nít... vậy ba nó thì sao, bé bự hả?]

Hệ thống: [...]

Thiệu Tư uống nước xong, tiện tay đặt ly nước ở trên bàn, nhìn thấy trên cái bồn bên cạnh có một quả táo đã rửa, lại thuận tay mò lại đây gặm hai miếng.

Lúc này, Cố Sanh vừa vặn đi thăm phòng nhỏ của mình xong, vừa lòng xuống lầu với Cố Duyên Chu, một đường nhảy nhảy nhót nhót, hai bím tóc lắc la lắc lư trong không khí, giọng nói còn có chút bi ba bi bô: "Chú ơi quả táo nhỏ của con đâu?"

Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ