Vương Trung, bốn mươi hai tuổi, tổ trưởng tổ trọng án số sáu.
Mấy năm nay, các loại án hình sự hắn phá được nhiều đếm không xuể.
Nghe xong lời hắn nói, Thiệu Tư và Cố Duyên Chu thật ra lại có phản ứng tương đồng, đó chính là kinh ngạc.
Thiệu Tư thầm nói: [nghe rồi chứ Thống Thống.]
Hệ thống õng õng ẹo ẹo đáp lại: [nghe được! Thiệu Thiệu, cơ hội của chúng ta tới rồi, chúng ta cách ước mơ sống một trăm năm không còn xa nữa. ]
[...... Ước mơ đó vẫn rất xa.]
Cảnh sát Vương đứng dậy, tiếp nhận văn kiện từ chỗ nữ cảnh sát vừa rồi dẫn bọn họ vào, một chồng dày nặng cứ như vậy nằm trên bàn, phát ra tiếng vang trầm.
Từng phần từng phần mở ra, hiện ra ở trước mặt bọn họ không chỉ là tư liệu điều tra Dương Nhân Nhân, còn có rất nhiều nghệ nhân nổi tiếng trong giới.
Mỗi một túi hồ sơ, đều dán ảnh chụp và tên họ.
Thiệu Tư xem từng tấm từng tấm ảnh chụp, bằng tốc độ nhanh chóng thu hồi vẻ khiếp sợ dưới đáy mắt, khi nâng mắt lên hắn đã thu liễm biểu tình, chỉ lộ ra vài phần hoang mang.
Trong lòng lại dần dần hiện ra một suy đoán lớn mật lại vớ vẩn.
"Lý Á Tâm, Hoắc Vĩ, Dương Đan Đan......" Cảnh sát Vương một lần nữa ngồi xuống, đeo giấy chứng nhận về trước ngực, bắt đầu nói chính sự, "Mấy người này đều là nghệ nhân trước đây sa lưới vì hít ma túy, đều quen biết chứ?"
Thiệu Tư: "Biết."
Nơi này có vài người còn là do hắn và hệ thống bắt.
Cố Duyên Chu rũ mắt xuống, không nói chuyện.
Cảnh sát Vương cũng không vô nghĩa, chọt thẳng trọng điểm: "Mới đầu ở trên người bọn họ, chúng tôi chỉ mơ hồ cảm giác được có rất nhiều điểm đáng ngờ."
"Chẳng hạn như vì sao tiền bọn họ chuyển ra ngoài đều chảy về phía tài khoản tiết kiệm nào đó không thể tra được ở nước ngoài, vì sao lời khai của bọn họ nhất trí như thế, vì sao bọn họ đều nhắc tới một người cung cấp hàng tên K...... tận đến khi Dương Nhân Nhân vừa chết, chúng tôi mới xâu chuỗi toàn bộ những điểm đáng ngờ đó lại —— giới giải trí có một nhóm buôn lậu thuốc phiện ngủ đông, thậm chí chúng tôi suy đoán, nhiều năm như vậy, bọn họ đã hình thành một đường dây sản nghiệp buôn lậu thuốc phiện cực kỳ thành thục."
Nữ cảnh sát trước đó tiến vào bưng vài tách trà cho họ, Thiệu Tư vừa lúc khát nước, bưng nước lên liền muốn uống, nghe được năm chữ 'nhóm buôn lậu thuốc phiện', bàn tay ngừng ở giữa không trung run lên.
Cái này rất giống với suy đoán lớn mật vừa rồi của hắn, lại khủng bố hơn xa so với suy đoán của hắn.
Hắn cho rằng nhiều nhất chỉ là một đám người tập thể hít ma túy, một lây thành hai, có khả năng trung gian còn bí mật mang theo thành phần cưỡng ép.
Cố Duyên Chu nhíu nhíu mi, không tiếng động mà thu nửa cánh tay gần bên phía Thiệu Tư về, để tránh cổ tay áo bị hắn làm ướt, còn không quên nhắc nhở hắn: "Cậu làm văng nước."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!
RandomUp chỉ để đọc off... Wordpress: https://www.google.com.vn/amp/s/booluyyly.wordpress.com/2017/09/01/vua-tinh-day-lien-nghe-noi-toi-ket-hon-roi/amp/