"Xin lỗi, thất thần..." Thiệu Tư lấy lại tinh thần, hỏi, "Anh nói cái gì?"
Cố Duyên Chu: "Cuối cùng cũng hoàn hồn?"
Vừa rồi kêu hắn vài tiếng cũng không hề phản ứng. Kết hợp với những tin tức Vương đội nói, tim Cố Duyên Chu treo lên cao, đang muốn thay quần áo trực tiếp trốn việc đến Hoa Dự tìm hắn.
Thiệu Tư sờ sờ mũi giải thích: "Vừa rồi nhìn thấy một người đàn ông... ngay ở dưới lầu."
Bốn chữ 'cực kỳ quái dị' còn chưa thể nói ra miệng, âm điệu Cố Duyên Chu đã giảm xuống, lạnh buốt hỏi: "Đàn ông?"
"..."
"Mặt mũi đẹp trai lắm hả?"
Thiệu Tư đóng cửa sổ, xoay người nói: "Anh ghen loạn cái gì, từ đầu đến chân hắn che hệt như bệnh thần kinh vậy, căn bản không thấy rõ mặt."
Người đàn ông quái dị dưới lầu cũng không có ở lại quá lâu, sau khi gã có ý ám chỉ điểm điểm vài cái trong không khí, ngón trỏ và ngón giữa nhẹ nhàng khép lại, dán trên khẩu trang, động tác này như là làm một cái hôn gió với hắn.
Sau khi Thiệu Tư bình tĩnh lại, yên lặng nhìn gã, ánh mắt không tránh không né.
Trong thời gian ngắn ngủi nhất, Thiệu Tư quan sát kỹ càng tỉ mỉ mấy đặc điểm chủ yếu như chiều cao, ngoại hình của người đàn ông đó một lần.
Chiều cao ước chừng cỡ một mét tám, hình thể hơi gầy, lúc hôn gió nâng tay trái, có thể là thuận tay trái.
Dường như người nọ cảm nhận được loại ánh mắt mang tính nhìn trộm này, cong người đẩy cửa sắt ra, đi ra ngoài.
"Rất kỳ quái, " Thiệu Tư nói, "Vì sao lén lút từ nơi đó đi ra ngoài?"
Cố Duyên Chu không nói gì, bên tai vọng lại lời mà Vương đội nói với anh nửa tiếng trước.
"Quyển sách Nhà giam dục vọng này có vấn đề, tác giả mất liên lạc ở Mỹ, chúng tôi không liên lạc được. Nhưng từ phỏng vấn trước kia hắn nhận để xem, quyển sách này chính là đang tưởng nhớ hung thủ —— rất có thể hắn quen biết hung thủ, còn duy trì một loại quan hệ 'bạn qua mạng' trong thời gian dài."
"Chúng tôi thông qua tin tức cá nhân của hắn, tìm được nhà hắn, phát hiện rất nhiều điểm đáng ngờ. Sau khi hắn bán bản quyền Nhà giam dục vọng, lập tức mua vé máy bay đi Mỹ, đi rất vội vàng, ngay cả người trong nhà cũng không thông báo."
Tiểu Sửu tiên sinh, nam, sinh sau năm 80. Tên thật Tiêu Trù, bút danh chính là đồng âm.
Từ nhỏ đã thích xem tiểu thuyết huyền nghi, phim ảnh giết người máu tanh. Từ lúc nhỏ bị bạn học bài xích liền bắt đầu không thích nói chuyện, luôn một mình cúi đầu ngồi trên ghế ngẩn người.
"Tôi sống ở đây gần ba mươi năm, quan hệ hàng xóm đều không tồi, người ở khu này tôi đều biết. Đồng chí cảnh sát, các cậu có gì muốn hỏi cứ hỏi, trên cơ bản tôi cũng biết một ít." Lúc Vương đội dắt người đến thăm hỏi, trong nhà Tiểu Sửu tiên sinh vừa vặn không có ai, đều đến trung tâm thương mại mua thức ăn rồi, vì thế liền ngồi ở nhà dì Lý hàng xóm chốc lát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!
RandomUp chỉ để đọc off... Wordpress: https://www.google.com.vn/amp/s/booluyyly.wordpress.com/2017/09/01/vua-tinh-day-lien-nghe-noi-toi-ket-hon-roi/amp/