"Lý Á Lôi là một diễn viên mới ưu tú, lúc thử vai đã cảm thấy hắn rất tốt, nhưng lúc ấy cũng là ngại đứa nhỏ này không có kinh nghiệm... Lần này, tôi nghĩ nên cho người mới một cơ hội, không cần phải hà khắc như vậy. Diễn viên mới giống như một viên ngọc thô, có thể mài giũa." Phương đạo nói, "Tôi cảm thấy chúng ta nên dùng một loại tâm tính tích cực đối đãi chuyện này, nếu như không có vấn đề gì khác —— nhường một chút, chắn đường."
Thứ truyền thông muốn đương nhiên không phải loại đáp án này.
Bọn họ xảo quyệt chơi trò đuổi hình bắt chữ, muốn kiếm ra chút chuyện từ trong lời nói vừa rồi: "Cho nên ý ngài là lúc chọn diễn viên chỉ vì Thiệu Tư nhiều fan, lực ảnh hưởng lớn, mới lựa chọn hắn ư?"
Phương đạo trực tiếp đi về phía trước, vừa đi vừa nói: "Đây là ý của cậu... không có liên quan gì tới tôi, đừng áp đặt ở trên người tôi."
Lý Á Lôi, tên thật Lý Quân. Bốn năm trước tốt nghiệp trường cảnh sát, bởi vì thành tích ưu tú lại còn biểu hiện ra sở trường đặc biệt ở phương diện diễn xuất, bị trường cảnh sát tiến hành khai trừ trên danh nghĩa, nhận công việc nằm vùng. Sau khi bí mật huấn luyện, nhiệm vụ lớn đầu tiên hắn nhận chính là vụ án mua bán ma túy trong giới giải trí.
Video rất ngắn, ước chừng nửa phút.
Thiệu Tư nhìn qua một vòng, đối với cái tên 'Lý Á Lôi' một chút ấn tượng cũng không có, nhưng đối với ảnh chụp đưa lên vào hai giây cuối cùng thì lại có vài phần ấn tượng.
Đó là một gương mặt cương nghị, hình dáng rõ rệt, quanh cằm mọc một vòng râu quai nón.
Người mới loại hình này, đúng là rất khó lộ diện trong giới. Lại càng không cần nói hắn ta làm người xử thế khiêm tốn, ra mắt vài năm không có tác phẩm nổi tiếng... đương nhiên, cũng không có cảm giác tồn tại.
Thiệu Tư chợt liếc mắt một cái, cảm thấy hình như gặp qua người này ở đâu rồi, nhưng mà nhìn thêm hai cái liền không quá xác định.
Đối với mặt người hắn luôn không mẫn cảm lắm, chứng mù mặt nhiều năm vẫn chưa từng chữa được. Ngay cả cái loại mặt có tính dấu hiệu như Cố Duyên Chu, lúc đầu hắn cũng luôn phân không rõ rốt cuộc anh là ai.
Thiệu Tư trực tiếp tìm kiếm tên Lý Á Lôi trên weibo, trên giới thiệu vắn tắt weibo viết: diễn viên, tác phẩm tiêu biểu có «Thiếu phụ về thôn», trong phim sắm vai con trai Trương Phú Hữu của thôn trưởng Trương gia thôn.
...
Thiệu Tư nhìn hai tấm poster mười phần phong vị nhà quê, rõ rõ ràng ràng thấy được chính mình ở góc phải bên trên, không khỏi cảm khái nói: "... Hóa ra còn từng hợp tác với hắn ta."
Xem ra lúc ấy hắn ta cũng đã tra được đầu mối Dương Nhân Nhân.
Không thì cũng sẽ không cùng với mình, nhận loại phim một lời khó nói hết này.
Bình luận weibo của Lý Á Lôi nhiều nhất có đến một trăm ngàn, hẳn là nhiệt độ mà sự kiện đổi nhân vật mang tới. Lại thêm có vài cư dân mạng không phân trắng đen, rất dễ bị dẫn tiết tấu —— bây giờ còn thực sự có người cảm thấy Lý Á Lôi là vì đoạt nhân vật với hắn, mà cố ý chế tạo sự cố, Thiệu Tư định đi bình luận bảo vệ Lý Á Lôi một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!
RandomUp chỉ để đọc off... Wordpress: https://www.google.com.vn/amp/s/booluyyly.wordpress.com/2017/09/01/vua-tinh-day-lien-nghe-noi-toi-ket-hon-roi/amp/