Chương 23

13.4K 1K 390
                                    

Lúc Cố Duyên Chu tới là tự mình lái xe lại đây, cho nên hiện tại hai người họ chạy qua rất tiện.

Có điều Thiệu Tư ngồi xe có thói quen nằm ở ghế sau, khi hắn động tác thành thạo kéo cửa sau ra, Cố Duyên Chu một tay túm hắn trở về: "Cậu chạy ra sau cái gì?"

"......"

Tuy rằng Cố Duyên Chu tiếp xúc với hắn không nhiều lắm, nhưng trên phương diện nào đó vẫn hiểu biết một ít, anh đánh giá Thiệu Tư trên dưới một cái, hỏi: "Mệt à?"

"Không có," Thiệu Tư mặt không đổi sắc biện giải cho chính mình, "Tôi không phải một người cả ngày chỉ biết ngủ."

"Phải không?" Cố Duyên Chu không tỏ ý kiến.

Lên xe, Thiệu Tư một lần nữa bật sáng màn hình di động, phát hiện trò chuyện còn chưa có gián đoạn. Hắn xoa xoa ấn đường: "...Lời chúng ta nói vừa rồi đều bị nghe thấy à?"

Cố Duyên Chu giẫm chân ga, đánh tay lái, lúc này mới có rảnh phân tâm nhìn Thiệu Tư một cái: "Hẳn là không, Liễu Kỳ kêu xong liền ném văng điện thoại ra, cậu nghe một chút xem."

Xác thật không có.

Trong điện thoại gần như không nghe được âm thanh gì, cho dù có một ít tiếng vang, xuyên thấu qua ống nghe và không khí, truyền tới trở nên xa xôi lại mơ hồ.

"Tiếng bước chân," Thiệu Tư dán ống nghe ở bên tai, nghe chốc lát, ngưng thần nói, "Nói chuyện."

Lúc này Liễu Kỳ đang rúc ở trong góc run bần bật, cái váy ngủ màu trắng trên người cô đã bị Lục Gia Huy xé rách, lộ ra đôi ngực trắng run rẩy phía trước.

"Anh đừng tới đây, rốt cuộc anh muốn làm gì......"

Hiện tại sắc mặt Lục Gia Huy rất không thích hợp, con ngươi phóng đại. Gương mặt ngày thường hàm hậu kia giờ phút này nhìn toàn là dữ tợn, thịt trên mặt có chút run rẩy. Hắn chậm rãi tới gần Liễu Kỳ, lại kêu tên một người khác: "Phương Phương......"

"Phương Phương, hiện tại anh có tiền, anh có rất nhiều tiền, anh có thể cho em cuộc sống tốt nhất." Lục Gia Huy vừa nói vừa đi qua, ôm Liễu Kỳ vào trong ngực, "Chúng ta xuất ngoại đi, em muốn đến nước nào liền đi nước đó, được không?"

Giọng Liễu Kỳ run đến gần như tắt thở, cô giơ tay đẩy hắn, nhưng không dùng ra được sức lực gì: "Anh Huy, em không phải Phương Phương, anh nhìn rõ ràng xem, em là Liễu Kỳ."

"Cô không phải Phương Phương?" Biểu tình vốn dĩ còn tính là ôn hòa của Lục Gia Huy bắt đầu buông lỏng, hai mắt hắn nổi lên tơ máu.

Hắn có chút bực bội, nhưng thực nhanh lại đè xuống, thậm chí hắn lộ ra một nụ cười tự nhận là hiền lành: "Phương Phương, đừng nói giỡn, em chính là Phương Phương của anh."

Liễu Kỳ đối diện gương mặt gần trong gang tấc, lại vạn phần quỷ dị đáng sợ này, trái tim kịch liệt co rút.

Cố Duyên Chu nghe vài phút, giẫm chân ga tăng tốc: "Nếu cô ta đủ thông minh, hiện tại hẳn là nên nương theo Phương Phương, trước hết ổn định Lục Gia Huy."

Thiệu Tư: "Tôi đoán cô ta không đủ thông minh."

Cố Duyên Chu: "Tôi cũng cảm thấy vậy."

Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ