Sáng nay Cố Duyên Chu vẫn luôn vội vàng mở hội nghị, ngoại trừ việc cài Thiệu Tư thành thông báo đặc biệt, thì liền trực tiếp mở hình thức không quấy rầy.
Ann không phải bận chuyện trong phòng làm việc của mình, mà là thay Cố Phong tham gia thảo luận phương án cạnh tranh một mảnh đất.
Trong lòng Cố Phong canh cánh chuyện trước đó, không nói hai lời vứt hạng mục này cho anh, chờ lúc anh biết thì đã không còn thời gian vứt lại trở về, chỉ có thể lâm thời tham dự.
Mấy nhóm lên đài trình bày phương án chuẩn bị rất là đầy đủ, mỗi tổ đều tự chuẩn bị bài diễn thuyết dài đến mấy trang, chỉ powerpoint thôi đã có mấy chục trang. Hơn nữa nghe nói lần này người xét duyệt phương án là Cố Duyên Chu, càng nâng lên mười hai vạn phần tinh thần.
Nhưng ai biết qua cả buổi, Cố Duyên Chu liên tiếp nhìn đồng hồ, powerpoint của bọn họ mới vừa chiếu được một trang, còn chưa kịp nói hai câu, Cố Duyên Chu an vị ở phía trên, đưa tay: "Qua, sang trang kế tiếp."
"..."
Kế hoạch vốn dĩ là mở họp cho tới trưa, cuối cùng bị đè ép rút thành hai tiếng.
Cố Phong nghe được sự việc từ chỗ trợ lý, còn có chút bất ngờ gọi điện thoại cho anh: "Em gấp như vậy làm gì? Hội nghị chấm dứt cũng quá sớm rồi..."
Cố Duyên Chu đang ở trên xe thay quần áo, đổi tay nghe máy: "Lát em còn có lịch trình."
An bài hành trình của người này mỗi ngày, trong tay Cố Phong đều có một phần, cho nên hắn có chút kỳ quái: "Lịch trình gì? Sao anh không biết hôm nay em còn có lịch trình vậy."
Cố Duyên Chu vứt tây trang bị thay ra sang một bên, nói: "Show thực tế."
"..." Cố Phong mãnh liệt từ chỗ ngồi đứng lên, "Show thực tế?!"
"Lúc trước cầu xin em lên show em cũng không đi, hiện tại là đang làm gì vậy? Một người chưa bao giờ lên show như em, không phải, sao một chút tiếng gió cũng không có, em lên show gì, tên là gì."
Giọng điệu Cố Duyên Chu bình thản: "Tên là gì anh đừng quan tâm, chờ chiếu tự nhiên sẽ biết."
Cố Phong: "Rốt cuộc em đang làm cái gì?"
Cố Duyên Chu chỉ chừa cho hắn ba chữ: "Theo đuổi vợ."
Cố Phong: "Tổ tông?"
"Đừng gọi bậy, anh gọi hắn là em dâu tương lai là được rồi."
...
Cho nên chuyện Thiệu Tư lên đầu đề, Cố Duyên Chu còn thật sự không biết.
Anh vươn tay xoa xoa ót Thiệu Tư: "Trong đầu em chứa những thứ gì vậy?"
Thiệu Tư mặt không đổi sắc nói: "Thông minh tài trí?"
Hệ thống nhịn không được: [ọe.]
[...]
[Mày ọe cái gì.]
Hệ thống: [ọe một chút, chưa từng thấy người vô liêm sỉ như thế.]
[Thống Thống, làm phiền ngài cút ngay nhé.]
BẠN ĐANG ĐỌC
Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!
De TodoUp chỉ để đọc off... Wordpress: https://www.google.com.vn/amp/s/booluyyly.wordpress.com/2017/09/01/vua-tinh-day-lien-nghe-noi-toi-ket-hon-roi/amp/