Chương 113

9K 707 64
                                    

«Nhà giam dục vọng» là bộ phim đầu tiên sau hai năm yên lặng của Phương đạo. Hai năm trước ông quay xong một bộ phim điện ảnh lớn cực kỳ thành công liền tuyên bố tạm thời rời đi một đoạn thời gian, các fan chờ đến chờ đi, chờ được bộ phim trinh thám nồng đậm sắc thái hắc ám này.

"Vì sao lại muốn quay một bộ phim như vậy? Trước đây ngài đều quay những phim vô cùng chính năng lượng, chuyên tâm phấn đấu, ví dụ như «Chủ nghĩa anh hùng», «Ba mươi ngày động đất» mà mọi người biết rõ... đều là tác phẩm tiêu biểu của ngài. Vậy mà lần này lại đột phá trên phương diện chọn đề tài, xác thực khiến chúng tôi không tưởng được."

MC hiện trường rất biết khuấy động không khí, sau khi nói xong hắn giơ micro đến bên miệng Phương đạo, Phương đạo cong cong khóe miệng, thản nhiên nói: "Muốn nói nguyên nhân thì, đúng là có rất nhiều nguyên nhân. Nhưng một điểm quan trọng nhất vẫn là muốn thử nghiệm vài thứ khác biệt."

MC nửa tiếng trước cầm kịch bản diễn tập, đã sớm biết đáp án ra vẻ kinh ngạc nói: "Thứ khác biệt?"

Mà Thiệu Tư đứng ở một bên, không có tâm tư diễn chung với họ, hắn sờ sờ cánh tay trần trụi, chỉ cảm thấy lạnh.

Hắn vừa nhúc nhích, Lý Quang Tông lập tức ở dưới đài không ngừng dùng ánh mắt ý bảo hắn: đừng lộn xộn, đứng đàng hoàng, buông tay xuống... Ba ba, coi như con xin ba đó.

Thiệu Tư đáp lại hắn ta một ánh mắt: cậu cho rằng tôi muốn hả? Bộ quần áo rách rưới này rốt cuộc là ai chọn?

...

Stylist chọn bộ quần áo này, cũng là để gần sát nguyên tác, Caesar trong truyện chính là một người thích áo không có tay, trong truyện nhiều lần nhắc tới hình tượng không có tay áo của gã —— để phô bày đóa hoa anh túc màu đen trên cánh tay gã, cũng nổi bật tính cách phóng túng của gã, tổng kết một câu chính là đặc biệt làm màu.

Tuy rằng Thiệu Tư không quá tán thành phương án này: "Chỉ là nghi thức khởi động máy thôi, cũng không phải chính thức quay phim, muốn đông chết tôi hả?"

Lý Quang Tông thật đúng là sợ vị đại gia này đột nhiên chạy xuống đài mặc thêm áo.

Dưới thế công đưa mày chớp mắt của Lý Quang Tông, Thiệu Tư dời mắt, buông tay xuống, thầm nghĩ: rồi, coi như mấy người thắng.

Hôm nay Phương đạo nói tương đối nhiều, yên lặng hai năm, ông thật sự là có rất nhiều thứ chưa bày ra cho khán giả xem: "Hai năm nay tôi học tập, xem rất nhiều cũng suy nghĩ rất nhiều. Quả thật, phong cách quay phim của tôi đã cố định, có lẽ rất nhiều người xem một bộ phim nhựa, cho dù không nhìn tên đạo diễn cũng nhìn ra được đây là do tôi đạo diễn —— tôi không thích, tôi thật sự không thích như vậy. Tôi muốn đi sang hướng khác một chút, muốn lúc mọi người nhìn thấy tên đạo diễn trên lời cảm ơn sẽ bất ngờ, sẽ kinh ngạc nói 'hóa ra bộ phim này là ông ấy quay'."

...

"Cho nên tôi muốn phát triển theo hướng đa dạng hóa, thay đổi chính mình, đột phá chính mình, mang đến cho mọi người những thứ chưa từng thấy qua." Phương đạo nói xong, trả micro lại, "Đại khái là như thế."

Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ