Những lời này nghe quen quen.
Thiệu Tư suy nghĩ chốc lát mới nhớ ra, trước đó hình như hắn từng ở trên xe nói với thằng con trai nào đấy.
Gần như y nguyên. Nguyên văn.
Thiệu Tư liếm liếm môi dưới, liếm đến một miệng vết thương cực kỳ nhỏ: "... Ngày mai Lý Quang Tông chết chắc rồi, hắn ghi âm cho anh hả?"
"Ừm, tăng tiền lương cho hắn."
Thiệu Tư đạo: "Tăng cái rắm chứ tiền lương, không trừ đã không tồi rồi, về nhà thắp hương tạ ơn đi."
Cố Duyên Chu nghe mà từ chối cho ý kiến, chỉ đưa tay dùng ngón tay lau môi dưới Thiệu Tư, trầm giọng hỏi: "Xin lỗi, đau không?"
Trước đây anh vẫn luôn cho rằng Thiệu Tư tương đối bài xích chuyện lên giường, bất luận vị trí.
Nếu Thiệu Tư không muốn, anh cũng sẽ không miễn cưỡng. Chỉ là để phòng ngừa mình nhịn không được, cho nên sau khi hai người ở bên nhau, lúc hôn nhau anh luôn tương đối khắc chế, chưa bao giờ nghĩ đến tình huống như hiện tại, không chút kiêng nể mà cắn rách môi người ta.
Không phải chưa từng thấy trong giới có vài người cho dù thích đồng tính, nhưng mà đối với phương diện kia nhất thời không có biện pháp tiếp nhận. Huống hồ Thiệu Tư không giống anh, không phải gay trời sinh, anh vẫn luôn có chút băn khoăn, vừa vặn Thiệu Tư lại biểu hiện ra một bộ dáng rất kháng cự —— ai biết hóa ra là trong đầu người này luôn nghĩ mấy cái chuyện ba xàm đó.
Chút vết thương nhỏ ấy, không đến nơi đến chốn, Thiệu Tư còn chưa đến mức yếu ớt như vậy: "Đau cũng không phải đau —— nhưng có phải anh muốn cắn đã lâu rồi không? Mỗi lần đều phải cắn xé hai cái, thế nào, hôm nay cắn sướng không."
Bình thường nhìn Cố Duyên Chu một bộ dạng chính nhân quân tử, nhưng dục vọng chiếm hữu nào đó xấp xỉ như thú tính lại vẫn rất mạnh.
Thiệu Tư nói xong lại theo bản năng duỗi đầu lưỡi liếm, kết quả đầu lưỡi vừa vừa vặn vặn liếm phải ngón tay Cố Duyên Chu.
Cố Duyên Chu chỉ cảm thấy một thứ vừa ẩm ướt vừa mềm mại đảo qua ngón tay, lúc rút về còn nhẹ nhàng cong lên một chút.
...
Cố Duyên Chu dựa trán vào hắn, giọng vừa thấp vừa trầm, thẳng thắn thú nhận về tâm tư nhỏ của mình: "Ừm, cắn sướng. Hiện tại chúng ta nói chuyện chính sự."
Thiệu Tư chỉa chỉa sofa: "Được, có thể ngồi nói không, đứng có hơi mệt."
Cố Duyên Chu không buông tay: "Tổ tông, em đứng một chốc cũng ngại mệt. Em muốn cắm anh, anh không có ý kiến... Nhưng mà em có thể làm nổi hai phút không, em tự nghĩ xem."
Thiệu Tư: "..."
Vì sao có loại cảm giác á khẩu không trả lời được.
Cố Duyên Chu tiếp tục bổ đao: "Nói hai phút đối với em cũng có thể là quá dài rồi, hai mươi giây? Chống căng lắm là hai mươi giây, không nhiều hơn."
Tuy rằng lời này nghe thực khó chịu, nhưng mà... nghĩ suy cẩn thận thì quả thật nói không hề sai.
Thiệu Tư rất phóng khoáng, hơn nữa luôn dũng cảm thừa nhận khuyết điểm của mình, nghĩ như vậy, cũng liền buông xuôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!
SonstigesUp chỉ để đọc off... Wordpress: https://www.google.com.vn/amp/s/booluyyly.wordpress.com/2017/09/01/vua-tinh-day-lien-nghe-noi-toi-ket-hon-roi/amp/