Trong lúc nhất thời hai người giằng co không dứt, cổ tay Thiệu Tư bóp Cố Duyên Chu tuy không có dùng nhiều lực, lại không khỏi run lên, mười ngón tay căng chặt gắt gao, gấp thành độ cong sắc bén, gân xanh lồi ra.
Cố Duyên Chu nhìn đôi mắt hắn, lại nói: "Tỉnh táo chút đi, cậu nhìn cậu hiện tại kìa, tựa như người điên vậy."
Những lời này không biết chọc tới chỗ nào của Thiệu Tư, chỉ thấy hắn chậm rãi buông tay ra, bụm mặt, yên lặng nửa ngày không nói nữa.
Trong căn phòng trang điểm nói lớn không lớn này, không khí đột nhiên nặng nề xuống, làm người ta thở không nổi.
Hơn nửa ngày, Thiệu Tư mới khàn giọng nói: "Đại khái vậy đi, tôi có thể là điên rồi, chỉ có điên thì tôi mới dễ chịu chút."
Khi nói chuyện trên trán hắn có vài sợi tóc rũ xuống, ngũ quan bị bàn tay che khuất, chỉ lộ ra một đoạn cằm.
Cố Duyên Chu nhìn hắn chốc lát, lên tiếng nhắc nhở: "Người đã đi rồi."
"Cô ấy đi rồi," Thiệu Tư một phen đẩy tay anh ra, đắm chìm trong đau khổ của chính mình, "Tôi biết cô ấy đi rồi, Cố Duyên Chu, anh không cần thời thời khắc khắc nhắc nhở tôi, dù sao tôi chính là không khống chế được chính mình, tôi đau khổ đến độ sắp thở không nổi, tôi ——"
"Tôi nói, Lục Gia Huy đi rồi."
"......"
Nửa câu sau của Thiệu Tư đột nhiên im bặt, sau đó hắn chớp chớp đôi mắt sưng đỏ.
Có xíu xấu hổ.
Lúc này hắn mới muộn màng hiểu được, cái câu 'người đã đi rồi' lúc nãy là có ý gì.
Kỳ thật Vương đội đã sớm lên tiếng nhắc nhở một lần, chỉ là cảm xúc hắn quá kích động không có chú ý nghe.
"Diễn không tồi, rất tập trung," Cố Duyên Chu nói, "Hiện tại có thể bò xuống khỏi người tôi không?"
Thiệu Tư nhìn thoáng qua tư thế hai người lúc này, phát hiện mình đang rất đĩnh đạc hơn nữa còn hết sức kiêu ngạo mà khóa ngồi trên thân người ta, áo khoác trên người Cố Duyên Chu cũng bị hắn túm có hơi nhăn.
Vì thế hắn vội vàng đứng lên lui ra sau, biểu tình trên mặt lại không bởi vậy mà có chút thay đổi nào, cũng không hề cảm thấy ngượng ngùng, chỉ là lúc nói chuyện giọng còn có hơi khàn: "Đều là cốt truyện yêu cầu, tôi hẳn là không cần xin lỗi anh......"
Lời còn chưa nói xong, dưới chân Thiệu Tư không chú ý, lui lại quá gấp, không cẩn thận giẫm lên một cái ly nhựa hay là gì đó —— mặc kệ đó là cái gì, tám chín phần là vừa rồi lúc hắn ngẫu hứng biểu diễn thuận tay quăng ra.
Thấy hắn đứng không vững, Cố Duyên Chu duỗi tay kéo hắn một phen, miễn cho hắn ngửa ra sau.
Nhưng cái kéo này, bên kéo không khống chế tốt lực độ, bên bị kéo lại không khống chế được quán tính.
Một khắc Thiệu Tư ý thức được mình đã đè Cố Duyên Chu ở dưới thân, liền ngu cả người.
Hơn nữa Cố Duyên Chu ở dưới thân hắn cổ áo mở rộng, nút áo sơ mi rớt mất một cái, lộ ra lồng ngực gầy nhưng rắn chắc bên trong, dáng người cực tốt, ngày thường khẳng định bỏ không ít công phu ở phòng tập thể thao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!
RandomUp chỉ để đọc off... Wordpress: https://www.google.com.vn/amp/s/booluyyly.wordpress.com/2017/09/01/vua-tinh-day-lien-nghe-noi-toi-ket-hon-roi/amp/