"Rất bận sao." Cố Duyên Chu nghiêng đầu liếc hắn một cái.
Thiệu Tư nhét điện thoại di động về trong túi: "Không, người không liên quan."
Tề Minh không hề biết mình bị người ta đánh vào hàng ngũ "không liên quan", quay đầu liền đi tìm bên sản xuất, chiếm trước vị trí này.
Gã có đầy đủ tự tin (mù quáng), có thể thuyết phục Thiệu Tư nhận bộ phim này.
Lần này Thiệu Tư đi ra quay chương trình, Tề Minh tìm cho hắn hai trợ lý. Hai trợ lý đó cả ngày léo nha léo nhéo, đều là "thuyết khách" mà Tề Minh phái lại đây. Hắn ngại phiền, liền bỏ bọn họ lại xe bảo mẫu, tự mình xuống xe, chạy đi tìm Cố Duyên Chu, dựa người bên cạnh xe gõ cửa sổ hai cái: "Tổ trưởng, có thể ké xe không."
Cố Duyên Chu kéo cửa sổ xe xuống: "Đi lên."
An Ân vốn chỉ xáp lại đây nói giỡn: "Ai nha tổ trưởng tôi cũng muốn ké xe." Không ngờ lại mơ mơ hồ hồ được tổ trưởng "ân chuẩn", cũng cùng ngồi xe về khách sạn.
Lúc đến khách sạn, thời gian đã không còn sớm, mọi người nhận thẻ phòng xong liền tự trở về phòng nghỉ ngơi.
Thiệu Tư tắm rửa xong liền bắt đầu rơi vào nỗi khổ lạ giường, hoàn cảnh quá xa lạ, ở trên giường nằm nửa ngày cũng ngủ không được.
Hắn nhàn rỗi không có việc gì làm lại lên weibo của Cảo Y đi dạo một vòng.
Rạng sáng hôm qua Cảo Y mới vừa đăng một weibo mới: trên đời có rất nhiều chuyện không công bằng, nhưng tôi tin tưởng, công đạo tự ở lòng người. Làm phiền mọi người vì chuyện của tôi mà quan tâm, tôi rất tốt, hy vọng mọi người cũng vậy.
Hình đính kèm là một bát cơm rau dưa, bàn gỗ văn nghệ phục cổ, đũa gác lên một cái giá nhỏ hình sen.
Cảo Y tên thật là Đới Vi, nhìn ảnh chụp là một tiểu tiên nữ tiên khí bức người, bình thường cuối tuần nghỉ ngơi liền ở nhà thắp hương xem sách, tập luyện tranh chữ, luyện đàn cổ, không hay tranh đoạt.
Trong bình luận toàn một kiểu "đau lòng sama".
Nhưng mà vẫn có mấy fan nhịn không được lên tiếng trong phần bình luận: ban đầu tôi rất thích An Ân, kết quả, ha hả.
Fan An Ân nhịn không nổi, mắng lại: liên quan gì đến An Ân của tụi tui, đi tìm cái kẻ đạo văn kia đi, người ta quay phim truyền hình thì cũng là mua bản quyền hợp pháp, trách diễn viên làm gì?
Thiệu Tư nghĩ nghĩ, vẫn chụp lại bình luận này, gửi cho An Ân.
[Thiệu Tư]: chuyện Tề Hạ Dương đạo văn Đới Vi, tốt nhất cô vẫn nên hiểu biết một chút [hình ảnh].
An Ân hồi âm rất nhanh, đầu tiên là cô đáp lại một biểu tình kinh ngạc, sau đó cách năm phút đồng hồ lại đánh vài chữ: biết rồi, cám ơn.
[Thống Thống, tao không hiểu nhiệm vụ lần này lắm.] Thiệu Tư gõ gõ hệ thống, [muốn tao làm thế nào giờ? Tao cũng không quản được người khác, nhiều nhất là chính mình không nhận bộ phim này, nên quay thì vẫn quay, người nên xem vẫn sẽ xem.]
Hiện trạng của cái nghề này chính là như vậy, chỉ dựa vào một mình hắn, hắn không biết đến tột cùng mình có thể sinh ra bao nhiêu tác dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!
RandomUp chỉ để đọc off... Wordpress: https://www.google.com.vn/amp/s/booluyyly.wordpress.com/2017/09/01/vua-tinh-day-lien-nghe-noi-toi-ket-hon-roi/amp/