Chu Vệ Bình lão tiên sinh, hơn năm mươi tuổi, nhìn cũng không có vẻ già lắm. Mái tóc hoa râm cố ý nhuộm thành màu đen thùi, ánh mắt thâm thúy, mắt hai mí vừa rộng vừa lớn, lõm xuống, khiến cả khuôn mặt ông đều lập thể lên.
Ông vừa vào cửa, Âu đạo đã dời tầm mắt khỏi cái đồng hồ treo bên tường, nhìn chuẩn thời gian nói: "Mỗi lần ông đều đến sát giờ, không hơn một phút không thiếu một phút, thật sự là một chút thiệt thòi cũng không chịu ăn."
Khuỷu tay Chu Vệ Bình vắt áo khoác, cười nói: "Ông cũng không phải vẫn như trước hả... luôn chú ý vặt vãnh, không đến trễ không phải là được rồi sao."
Âu đạo nói giỡn: "Phải, trong nhà có vợ hiền con thảo đầu giường ấm áp, mới không hiếm lạ ông già như tôi đâu."
Tất cả mọi người ở đây đều không quen biết Chu lão tiên sinh, ngoại trừ tập thể đứng lên nghênh đón, thì trong lúc nhất thời không biết nên nói cái gì cho phải. Vẫn là Cố Duyên Chu giơ ly rượu lên, ngửa đầu một hơi cạn, giơ giơ đáy ly trống không về phía Chu Vệ Bình, gật đầu nói: "Chào thầy Chu, kính ngưỡng đại danh đã lâu."
Từ mấy phút đồng hồ trước Thiệu Tư đã bắt đầu baidu search về Chu Vệ Bình, còn hỏi trong nhóm bạn bè xem thầy Chu này có sở thích đặc biệt, tính cách đặc thù gì không, bình thường thích ăn gì.
Hắn đứng ở cạnh Cố Duyên Chu, nhìn Cố Duyên Chu lúc uống rượu hầu kết lăn lộn hai cái, ngay sau đó di động của hắn cũng run hai phát.
Thiệu Tư không tiếng động nhấn mở bình luận trong nhóm bạn, nhanh chóng thoáng nhìn, nhìn thấy một chị gái biên kịch trước kia từng hợp tác hồi âm thế này: tôi chỉ biết tuy rằng quê quán thầy Chu ở thành phố Dư Nam, nhưng kỳ thật từ nhỏ lớn lên ở Giang Bắc, người bên kia uống rượu rất lợi hại.
Thiệu Tư xem xong liền trở tay nhét điện thoại di động lại về túi quần, lúc này Cố Duyên Chu vừa vặn buông ly xuống, ngón tay khớp xương rõ ràng.
...
Thiệt gian trá.
Người này quả thực sâu không lường được.
Thanh danh tiếng tăm của Cố Duyên Chu ở trong giới có thể xây dựng lên dễ như trở bàn tay, rất nhiều người đều quy kết do EQ của anh cao.
Lý Quang Tông thường xuyên lấy anh ra để lên lớp Thiệu Tư, dạy hắn đối nhân xử thế phải làm như thế nào như thế nào.
Mới đầu Thiệu Tư không để bụng, vểnh chân thuận miệng nói: "... Nhất định phải hùa theo mấy tên ngốc đó ư?"
"Cái này sao có thể gọi là hùa theo, đây là xuất phát từ lễ phép và tôn trọng, không phải nói cậu cúi đầu khom lưng với người ta thì chính là hùa theo, cũng không phải nói cậu rõ ràng không thích người này mà còn phải nói chuyện tốt đẹp với hắn thì là hùa theo." Lý Quang Tông có ý đồ phổ cập khoa học về tri thức kết giao cho Thiệu Tư, "Đây chỉ là một loại thủ đoạn tránh phiền toái, đồng thời lại tiết kiệm thời gian."
Nề hà Thiệu Tư tùy tâm sở dục quen rồi, hắn vào tai trái ra tai phải, miệng thì ậm ờ, thật sự có chuyện gì thì vẫn đều dựa vào tâm tình làm việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!
RandomUp chỉ để đọc off... Wordpress: https://www.google.com.vn/amp/s/booluyyly.wordpress.com/2017/09/01/vua-tinh-day-lien-nghe-noi-toi-ket-hon-roi/amp/