Lý Quang Tông ngẩng đầu, mặt mờ mịt: "Cái gì lưu manh?"
"......" Thiệu Tư khụ một tiếng, lại im lặng chốc lát, nói, "Không có gì."
"Cơ mà ngày hôm qua cậu nói đồ Trần Dương để quên ở chỗ cậu không phải là Cố nam thần của tôi đi?" Trong chớp nhoáng, Lý Quang Tông nhìn người đàn ông trên sofa cho dù trên người dính đầy mùi rượu cũng không chút nào giảm đi độ đẹp, lại nhìn Thiệu Tư, đem hai việc này liên hệ với nhau.
Thiệu Tư không tỏ ý kiến: "Có đi hay không, bị muộn rồi, có người đại diện như cậu sao? Cậu tránh ra cho tôi."
Lý Quang Tông lưu luyến mỗi bước đi, Thiệu Tư dứt khoát kéo thảm lông trên người Cố Duyên Chu lên trên, che khuôn mặt kia lại, nói: "Hết rồi, đừng nhìn."
"Cậu có nấu canh giải rượu cho ảnh không?" Cũng đã ra cửa, Lý Quang Tông vẫn không yên tâm, "ảnh uống quá nhiều, ngủ lâu quá cũng không tốt, rất tổn thương dạ dày, cậu hẳn nên kêu ảnh dậy cho ảnh uống chén canh giải rượu......"
Gió bên ngoài vẫn rất lớn, dự báo thời tiết nói mấy ngày gần đây có khả năng nghênh đón một trận bão Đài Loan.
Thiệu Tư ra cửa, đi về phía xe bảo mẫu, đi hai bước liền đội mũ lên.
Sau đó hắn vừa khom lưng chui vào ghế sau, vừa bỏ mũ xuống: "Cái gì mà canh? Cậu quen biết tôi nhiều năm như vậy có từng gặp tôi vào phòng bếp chưa?...... tôi cmn còn phải nấu canh cho hắn hả?"
Lý Quang Tông nghe rất là đau lòng, lên án nói: "Lạnh nhạt, ba là cái người ba lạnh nhạt."
Thiệu Tư: "...... Con trai ngốc xít."
Trên đường, Thiệu Tư sắp ngủ rồi, lại nghĩ tới một chuyện: "Con trai ngốc, cậu đã là fan hắn, cậu biết Luci là ai không?"
Lý Quang Tông: "A, Luci gì?"
Thiệu Tư bình tĩnh nói: "Thôi."
"Thôi gì mà thôi," Lý Quang Tông thiếu chút nữa quăng ngã máy tính, lên án, "Mỗi lần đều như vậy, quyến rũ người ta xong liền chạy, lần nào có thể nói xong hết đàng hoàng hả! Luci gì! Luci là cái gì hả! Có quan hệ gì với nam thần của tôi!"
"Tôi cũng chẳng biết quan hệ gì nữa," Thiệu Tư nằm trở về, nói, "Dù sao cũng không liên quan tới cậu."
......
Lúc Cố Duyên Chu tỉnh đã là giữa trưa, Thiệu Tư không biết một mình anh ta tỉnh lại ở trên sofa xa lạ sẽ phản ứng ra sao.
Có điều Cố Duyên Chu thật ra lại là lần đầu tiên, chủ động gửi WeChat cho hắn nói lời cảm ơn.
[Cố Duyên Chu]: Tối hôm qua cám ơn.
Lúc Thiệu Tư nhìn thấy tin nhắn, vừa vặn một cảnh quay xong, ngồi ở bên cạnh nghỉ ngơi, thuận tiện tâm sự với đạo diễn.
"Tôi cảm thấy thủ pháp quay của hắn không được, cậu xem, bên này kéo cảnh quay xa, lúc sau bất luận là dùng kết cấu tam giác hay là kết cấu S đều cảm thấy thiếu chút gì đó, màn ảnh này thiếu sức giãn......" Đạo diễn nói dõng dạc hùng hồn, "Sức giãn cậu hiểu không? Đáng tiếc đoạn này, không thể được mô tả hoàn mỹ nhất."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!
AlteleUp chỉ để đọc off... Wordpress: https://www.google.com.vn/amp/s/booluyyly.wordpress.com/2017/09/01/vua-tinh-day-lien-nghe-noi-toi-ket-hon-roi/amp/