Chương 133

9.4K 707 55
                                    

"Cậu đang xem gì vậy?"
Lý Quang Tông âm thầm đánh giá Thiệu Tư đã lâu rồi, từ xa xa liền nhìn thấy người này thái độ khác thường ôm quyển sách không biết đang nghiên cứu cái gì. Hắn vừa mang theo nước vừa đi qua nói: "Tối hôm qua không xem kịch bản hả? Nói với cậu rồi, người trẻ tuổi kiềm chế chút, túng dục cũng sẽ xảy ra vấn đề đó."

Thiệu Tư không hề nâng đầu một chút: "Ai túng dục, lời này cậu có giỏi thì nói trước mặt nam thần của cậu kìa. Bảo hắn quản nửa người dưới của mình đi."

Lý Quang Tông lập tức héo: "Không không không, không giỏi."

Thiệu Tư lại lật qua vài tờ, thật sự là xem không nổi, một phen khép sách lại, nhận lấy nước, kéo cửa xe bảo mẫu ra: "Tôi đi xuống hít thở không khí."

Lý Quang Tông ngồi ở ghế phó lái, trên đầu gối đặt notebook, tay gõ báo cáo dừng một chút, quay đầu lại nói: "—— Cậu đừng đi quá xa, lập tức khởi động máy đó."

Thiệu Tư vặn nắp bình ra, đưa lưng về phía hắn ta phất phất tay, ôn hoà nói: "Biết."

Lúc Lý Quang Tông quay đầu lại, khóe mắt vô tình lướt qua quyển sách ở chỗ ngồi, con heo trên bìa sách thật sự là rất đáng chú ý, hắn nhịn không được nhìn nhiều hai cái, theo con heo kia nhìn lên trên, nhìn thấy một hàng tiêu đề «Hướng dẫn nuôi heo».

"..." Lý Quang Tông sờ sờ đầu, "Gì?"

Không thể hiểu nổi.

Tới gần năm mới, nhận hoạt động không dám nhận thời hạn dài, không thì kéo dài tới năm sau, lại không thể trở về đoàn tụ với người nhà.

Vì thế sau đủ loại chọn ba lấy bốn, Lý Quang Tông chọn trúng một bộ điện ảnh coi như phù hợp yêu cầu. Chu kỳ quay phim chỉ có mười lăm ngày, trong đó có cảnh của Thiệu Tư, cũng chỉ quay bảy ngày. Thời gian canh cũng xêm xêm.

«Mùa hè năm ấy» là một câu chuyện tình yêu vườn trường thuần khiết lại mông lung, nữ chính thầm mến một nam sinh lớp bên cạnh. Toàn bộ câu chuyện không có gì gay cấn, giống hệt bọt biển đẹp đẽ mộng ảo trong quá trình trưởng thành, tỉnh mộng liền nát.

Bọt đó nhất định là từ trong ly nước có ga chua chua bốc lên, bởi vì... ngực ê ẩm trương trướng.

Thiệu Tư mặc đồng phục đơn giản, ống quần xắn lên trên, lộ ra một đoạn mắt cá chân. Trên mắt cá chân còn cột một sợi dây đỏ tinh tế.

Vừa cao vừa lãnh. Dáng vẻ nam thần mối tình đầu tiêu chuẩn.

Dựa theo kịch bản yêu cầu, giờ phút này hắn đang nằm trên bàn ngủ, sách giáo khoa đặt bên tay.

Lý Quang Tông nhịn không được, lén chụp trộm một tấm. Mặt trời buổi sáng mới vừa nâng lên, vừa lúc xuyên thấu qua cửa sổ, chiếu vào trên người Thiệu Tư, nhẹ nhàng nhợt nhạt dát một lớp viền cho hắn.

Trang cá nhân wechat.

Lý Quang Tông: [hình ảnh] khởi công rồi, trở về vườn trường! Cảm giác như mình trẻ lại mấy tuổi!

Lý Quang Tông mới vừa đăng lên, lập tức được like. Hắn mở ra nhìn, ba chữ Cố Duyên Chu im ắng nằm ở nơi đó.

...

Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ