Chương 92

12.7K 883 123
                                    

Trường tiểu học Kiều An, ngõ hẻm nhỏ, thùng rác.

Ba chữ kia xâu chuỗi lại, nhất thời chợt lóe, trong đầu Thiệu Tư hiện lên một hình ảnh.

Trí nhớ của hắn luôn rất tốt, gần như sẽ không xuất hiện lệch lạc.

Có điều lúc ấy chỉ là vội vội vàng vàng thoáng nhìn qua một cái, cho dù khả nghi, cũng không thể chứng minh cái gì.

Tin tức khẩn cấp nhanh chóng chiếu xong, trên màn hình TV lại quay về chương trình ban đầu, một vị MC mặc đồng phục xanh lam tiếp tục giới thiệu tin tức quan trọng trong ngoài nước.

"Sự kiện du học sinh mấy ngày hôm trước nhận được sự chú ý rộng rãi có tiến triển mới, dựa theo pháp luật Đức, phán mười hai năm thi hành án..."

Cố Duyên Chu tắm xong, kéo cửa phòng tắm đi ra, liền nhìn thấy toàn thân Thiệu Tư không mảnh vải, chăn miễn cưỡng che ở bên hông, hai cái đùi lộ ra ngoài, trên người đều là dấu vết tối hôm qua anh làm ra.

Anh lau lau tóc đi qua, nhắc nhở: "Sáng sớm quyến rũ ai vậy, kéo chăn lên, cảm lạnh thì làm sao."

Nhưng mà Thiệu Tư cúi đầu ôm di động không biết đang xem cái gì, nghe xong lời này nửa ngày không động đậy: "Chờ một lát."

Cố Duyên Chu cũng phục rồi, đành phải đi qua đắp chăn cho hắn, lúc đứng dậy, khóe mắt thoáng nhìn thấy giao diện weibo quen thuộc.

Rốt cuộc Thiệu Tư tìm được đoạn thu hình tin tức vừa rồi, kéo thanh tiến độ của đoạn video dài một phút rưỡi này tới chính giữa, vừa vặn ngừng ngay hình ảnh Vương nữ sĩ nhận phỏng vấn.

—— Chính là nơi này.

Thiệu Tư gắt gao nhìn chằm chằm phía sau Vương nữ sĩ, cái hẻm nhỏ sâu thẳm kia, còn có cái thùng rác chịu đủ gió thổi nắng phơi, thân thùng nghiêng sang một bên.

Chỗ này hắn tuyệt đối sẽ không nhớ lầm.

"Tin tức chiếu đột xuất buổi sáng, " Thiệu Tư chỉ chỉ tiêu đề cho anh xem, tiếp tục nói, "Giữa trưa hôm qua trên đường đến công ty anh trai anh, có đi ngang qua đây, em còn nhìn thêm hai cái."

Cố Duyên Chu nhìn lướt qua, cau mày nói: "Hửm? Bé gái bị hại... lại thêm một vụ án nữa à?"

Thiệu Tư nghiêng đầu nhìn anh: "Anh biết hả?"

Cố Duyên Chu đưa tay xoa xoa tóc Thiệu Tư một phen, nói ra một câu ngoài dự đoán: "Đứa trẻ bị hại lần trước, là bạn học cạnh lớp Sanh Sanh."

Thiệu Tư cau mày lại.

Cố Duyên Chu nói: "Tình tiết quá mức ác liệt, hiện nay cảnh sát tạm thời phong tỏa sự thật, chỉ sợ khiến cho xã hội khủng hoảng."

Thiệu Tư: "Tình tiết ác liệt, là có bao nhiêu ác liệt."

Cố Duyên Chu chỉ nói bốn chữ, liền khiến Thiệu Tư nhịn không được sống lưng phát lạnh: "Cưỡng hiếp, phanh thây."

Việc này vẫn là Cố Phong tốn sức lực lớn đến cục cảnh sát tìm cục trưởng hỏi, dù sao thì ngay lớp bên cạnh Sanh Sanh, tin tức phong tỏa, chưa nói cụ thể tình huống, chỉ nói đã xảy ra việc ngoài ý muốn, bảo phụ huynh và trẻ em lúc ra đường —— nhất là lúc đi học đi về ngàn vạn lần phải chú ý.

Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ