Chương 51

11.7K 971 203
                                    

Nhận thấy được bước chân Vương Sơn càng đi càng xa, Thiệu Tư vừa rầm rì vừa ngồi ở trên nắp bồn cầu chờ thông báo trong nhóm wechat.

Tận đến khi Chu Vệ Bình gửi tới một câu: chấm dứt.

"Đi, kết thúc công việc." Thiệu Tư buông cái chân gấp khúc xuống.

Nhưng mà Cố Duyên Chu thoạt nhìn đã có chút không đúng lắm, Thiệu Tư đứng dậy, đi đến trước mặt anh, phất phất tay với anh: "Ê, Cố Duyên Chu, anh sững sờ cái gì đó?"

Cố Duyên Chu một phen che đi mắt hắn, trên tay dùng sức, đẩy hắn ra bên ngoài, Thiệu Tư chưa kịp phản ứng đã bị anh đẩy ra ngoài, cửa còn khóa lại từ bên trong.

Thiệu Tư không rõ, hắn gập ngón tay, gõ hai cái: "Anh không sao chứ?"

"Không có việc gì." Trả lời hắn chính là một tiếng kêu rên của Cố Duyên Chu.

Thiệu Tư khó hiểu mà bị đối đãi lạnh lùng.

Hắn cũng đơn giản không để ý, lười hỏi lại, huống hồ nhìn thời gian cũng không còn lâu lắm liền đến giờ cơm: "Tôi đi ra ngoài trước, anh bảo trọng."

Cố Duyên Chu ở bên trong mặt mũi bình tĩnh, không biết nên mắng hắn ngu hay là mắng hắn ngốc.

'Phía dưới' của anh bị hắn gọi cho cứng hơn nửa ngày.

Âm sắc Thiệu Tư tương đối lạnh, lúc rên rỉ thở dốc, âm cuối luôn theo thói quen kéo dài một nhịp, lộ ra vài phần biếng nhác. Khác với lần hắn diễn ở trong phòng trang điểm, lần đó Thiệu Tư cơ bản không có lên tiếng, chỉ há há mồm, cảm giác giống như giây tiếp theo liền tràn ra, rồi lại không có.

Âu đạo còn cố ý muốn loại hiệu quả đó, nói là đủ đè nén.

Vừa rồi anh vẫn luôn dùng tay chắn, cực lực che giấu cái lều càng chống đỡ càng lớn bên dưới, thậm chí anh cũng đã rất xấu xa mà tính toán xong, nếu Thiệu Tư hỏi đến, anh liền trực tiếp thẳng thắn.

Tôi thích đàn ông, cũng thích cậu.

Nhưng người này lại bị mù.

Cố Duyên Chu đơn giản thư giải xong, mở cửa toilet đi ra, đứng ở bên cạnh bồn rửa tay, nhìn chằm chằm chính mình trong gương, có một tích tắc thất thần.

"Cậu có băn khoăn, cậu đương nhiên sẽ có băn khoăn."

"Không không không, tôi không muốn biết nội dung cụ thể cậu băn khoăn, tôi chỉ muốn biết, cậu băn khoăn, là về chính mình hay là... về cậu ấy?"

"... Ồ, suy xét vì cậu ấy ư."

Giọng Âu đạo dường như còn vang vọng bên tai.

Hơn nữa ngày đó, ông còn nói ra lời cuối cùng.

"Cậu nhìn thấy một con cá nhỏ xinh đẹp, cậu nghĩ, nó nhất định nên sống trong hồ thủy tinh xinh đẹp, trong hồ trải một chút đá nhỏ xinh đẹp, cậu cảm thấy như vậy nó ở bên trong mới bơi đến vui vẻ, bơi đến cao hứng, không cần suy xét vấn đề sinh tồn nghiêm túc gì. Nhưng cậu có nghĩ tới, con cá nhỏ đó có khả năng càng thích biển rộng hay không?"

"Cậu không có quyền lợi thay nó lựa chọn hồ thủy tinh, " cuối cùng Âu đạo vỗ vỗ vai anh đi mất, còn nói, "Có điều đại khái tôi cũng đã nhìn ra, trước đây có phải cậu chưa từng chân chính thích một người hay không... Duyên Chu, cậu xong rồi, lần này chính là chuyện cả đời đó."

Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ