Chương 104

8.8K 761 45
                                    

"Người nhà cái gì ——" Vương đội bận đến sứt đầu mẻ trán, nhận được thông báo, "Bảo hắn ở bên ngoài chờ."

Lại đây mật báo chính là một thực tập sinh của cục cảnh sát, vừa rồi ở ngoài cửa bị Cố Duyên Chu nói hai ba câu hù dọa, đại khái là nhất thời đầu óc co rút, nói: "... Hắn nhét giấy chứng minh cho em, em liền thả hắn vào."

Không riêng gì địa điểm gây án là WC nam, toàn bộ bên ngoài WC đều bị chăng một vòng dây cảnh giới.

Căn cứ miêu tả của nhân viên ở đây, lúc đầu tiểu Hoàng Oanh vào WC nữ, cuối cùng lại bị người ta phát hiện nằm vật trong căn phòng cuối cùng của WC nam.

Trung gian tất nhiên tồn tại một quá trình di chuyển.

Vương đội thẳng lưng, cởi bao tay đã dùng xuống, ném nó vào trong thùng rác, nghiêng đầu nói: "Lấy chứng minh lại đây tôi nhìn xem."

Thực tập sinh lập tức móc từ trong túi áo ra đưa qua: "Đây."

Vương đội tiện tay tiếp nhận, lật sang nhìn thoáng qua: Cố Duyên Chu.

"Rồi, tôi biết. Chờ một lát chừng nào cậu có rảnh thì trả lại cho hắn."

Vương đội nhét lại tấm giấy chứng minh nhân dân kia vào ngực thực tập sinh, sau đó nhẹ nhàng kéo dây cảnh giới lên, kéo ra một không gian có thể cho người ngồi xổm chui ra, vừa chui vừa nói: "Trừ hắn ra, những người khác ai cũng không cho vào... cậu qua bên tiểu Chu xem có cần nhân thủ hay không đã, giúp cậu ta làm ghi chép."

Hắn còn chưa đi ra ngoài được hai bước, lại bị người ta chặn đường: "Vương đội —— anh xem cái này, ảnh chụp mới gửi tới từ bệnh viện."

Tiểu Hoàng Oanh đã lập tức được đưa tới bệnh viện cứu chữa, trong quá trình chữa trị, một y tá kéo tay phải cứng còng nắm chặt của cô bé ra, phát hiện một cục giấy nhỏ màu trắng trong lòng bàn tay bé.

Miếng giấy đó rộng không quá hai ngón tay, từng được gấp cắt tỉ mỉ, hiện tại đã bị nắm đến biến hình, rất khó nhìn ra ban đầu là tạo hình gì.

"Rất có thể là phạm nhân để lại, có thể là công cụ dụ dỗ, có lẽ trên đó còn có dấu vân tay." Vương đội trầm ngâm nói, "Nhờ bệnh viện bảo quản kỹ giùm, chúng ta lập tức phái người đi qua lấy."

Lúc cảnh sát còn chưa tới, toàn bộ trung tâm sân vận động một vùng hỗn loạn.

Xảy ra chuyện mọi người chỉ muốn lập tức thoát khỏi đây, ai cũng không muốn dính vào việc này, chậm trễ thời gian.

Chỉ dựa vào vài bảo an canh giữ, những người còn lại ở bên trong hệt như kiến bò trên chảo nóng: "Hung thủ có khả năng còn đang ở trong số chúng ta, nếu xảy ra vụ án mạng thứ hai thì làm thế nào, an toàn nhân thân của của chúng ta ai bảo đảm... việc này không liên quan tới tôi, để tôi trở về trước đi."

"Đúng vậy, có gì cần có thể tìm chúng tôi, nhưng mà nhốt chúng tôi ở trong này thì không tốt lắm đâu, hiện tại tôi mắc tiểu mà ngay cả đi WC cũng không dám nè..."

Lý Quang Tông cảm thấy khó hiểu, hắn đẩy đẩy Thiệu Tư: "Cái đám đàn ông to xác đó có tật gì vậy, trong sân vận động này tụ tập nhiều người như vậy, còn sợ này sợ kia."

Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ