Thiệu Tư lập tức ngồi thẳng, hắn không biết Vương đội cho hắn xem mấy cái này là có ý gì.
Thiệu Tư giải thích: "Đây là kịch bản kia, do đạo diễn Phương Vân Phi đảm nhiệm chế tác. Nguyên tác là của "Tiểu Sửu tiên sinh", đã từng nhận được giải thưởng tiểu thuyết trinh thám hay nhất. Diễn viên chính còn đang chiêu mộ, mấy ngày hôm trước tôi đi thử vai nhưng không đậu —— trừ cái này ra, còn có gì muốn hỏi không?"
Vương đội khoát tay: "Cậu không cần khẩn trương, tôi không có hoài nghi cậu."
Nói xong, Vương đội mở trang thứ nhất ra, bởi vì hàng năm cầm súng, dẫn đến lòng bàn tay hắn kết một lớp chai thật dày, hắn chỉ vào ba câu đầu ở trang thứ nhất nói: "Ta giống như một con quỷ chậm rãi bò lên từ địa ngục... Từ câu này, đến chấm dứt, chỗ 'Ta không phải là người'."
Thiệu Tư: "Hửm?"
Vương đội giương mắt nhìn hắn: "Đây là nguyên tác giả viết, hay là biên kịch tăng thêm lúc sau?"
"Nguyên tác giả. Ba câu này vào lúc nguyên tác xuất bản, liền in ở trên trang lót, cũng coi như là lời thoại kinh điển và trung tâm của «Nhà giam dục vọng»."
Lúc trước hắn tính toán thử nhân vật kia, nên liền đi đọc bù nguyên tác, thậm chí còn follow weibo Tiểu Sửu tiên sinh.
Nhưng mà Tiểu Sửu tiên sinh này cổ cổ quái quái, cả ngày đăng mấy cái stt quỷ dị trên weibo, cũng may mà bình thường hắn không thường lên weibo nếu không thì chắc sẽ bỏ follow trong vòng ba giây mất.
Nghe thấy câu trả lời, Vương đội im lặng hai giây sau đó mới nói: "Nói thật cho cậu biết vậy, chúng tôi tìm theo manh mối của ba vụ án trước, đào được một cái blog riêng tư mã hóa. Trên trang chủ của blogger, treo ba câu này, một chữ cũng không khác, mà thời gian đăng là tháng 11 năm 07."
Thiệu Tư nói: "Nhưng Tiểu Sửu tiên sinh viết Nhà giam, là vào năm 11."
Có thể là bị nhiệm vụ trước làm nhiễu, phản ứng đầu tiên của Thiệu Tư lại là:... đạo văn hả?
Nhưng mà Vương đội dùng một câu kéo hắn lại: "Cho nên Tiểu Sửu tiên sinh này vô cùng khả nghi, chúng tôi hoài nghi hắn có liên hệ gì đó với vụ án này."
"Mấy năm trước hắn đã xuất ngoại, định vị weibo đều là ở Los Angeles." Thiệu Tư nói, "Các anh muốn tìm hắn, phỏng chừng phải xuất cảnh đó."
Mười phút sau.
Thiệu Tư từ trong cục cảnh sát đi ra.
Nghênh diện chính là một đám phóng viên truyền thông không đầu không đuôi, như lang như hổ nhào lên: "Vì sao ở đây nhiều người như vậy, chỉ có một mình anh bị gọi quay lại cục cảnh sát thẩm vấn lần thứ hai? Có phải anh có liên quan gì tới vụ án này không? Anh có thể trả lời một chút không?"
Một cánh tay khác duỗi dài từ bên ngoài chen vào, đem lời nói tàn khốc nhất treo ở bên miệng: "Có phải tiểu Hoàng Oanh cũng bị xâm hại tình dục hay không? Tựa như mấy vụ án trước đó vậy. Chúng tôi xem ảnh chụp hiện trường, trong phòng WC hỗn loạn, nếu trên người cô bé không có vết thương khác, vậy vết máu là từ đâu tới..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!
RandomUp chỉ để đọc off... Wordpress: https://www.google.com.vn/amp/s/booluyyly.wordpress.com/2017/09/01/vua-tinh-day-lien-nghe-noi-toi-ket-hon-roi/amp/