[Đối tác, tiếp theo cậu còn công việc không?]
[......]
Nghe thấy cái âm thanh giống quỷ này, Thiệu Tư gian nan ở ghế sau lật mặt mình sang, mơ mơ màng màng dùng ý niệm trả lời: [chắc...... không.]
Hệ thống đè thấp âm điệu: [có phải chúng ta có thể làm chút chuyện chính sự hay không?]
Đối với vấn đề này, Thiệu Tư nghiêm túc lên: [tao đã nghĩ kỹ rồi......]
Hệ thống nín thở lắng nghe: [ừ?]
Thiệu Tư nửa tỉnh nửa mê trả lời: [chờ lát nữa tao phải về nhà tắm rửa một lượt sau đó ngủ một giấc thật ngon.]
[......] Hệ thống nửa ngày không nói chuyện, nghẹn nghẹn, [Cậu đang nghiêm túc sao?]
[...... Mày nghi ngờ tao.]
[Tôi đây không phải nghi ngờ, là đau lòng.]
[Tao lại không có lấy nắm tay đập vào ngực mày, đừng ồn, tao thật sự muốn ngủ.]
Sau khi nói xong một câu cuối cùng, Thiệu Tư liền hoàn toàn rơi vào hôn mê, hô hấp đều đều.
Hệ thống thở dài: [tôi mẹ nó còn có thể nói cái gì, cậu cái đồ tiểu yêu tinh quấy rầy người ta.]
Đường trở về khá xa, chờ Lý Quang Tông từ từ tỉnh lại, hắn ta nâng cổ tay lên, tính tính, ước chừng còn ngồi xe hai mươi phút nữa.
Ở trên xe dùng máy tính làm việc một lát, mở hộp thư ra sửa sang thông báo tuần này, viết mấy cái báo cáo phải chuyển giao cho công ty.
Chờ sau khi mail được gửi đi, hắn ta lấy mắt kính, bắt đầu cân nhắc phát triển sau này của Thiệu Tư.
Đừng nhìn ngày thường hắn ta luôn lấy hai chữ 'hết thời' ra nói giỡn, kỳ thật đúng là rất sợ hết thời. Hết thời quá dễ dàng, trong hoàn cảnh xã hội tràn ngập giải trí fast-food hiện tại, tin tức dù hot hơn nữa thì cũng có thể dừng lại trong tầm mắt khán giả bao lâu? Có thể được bao nhiêu người nhớ rõ? Cảm giác mới mẻ qua đi còn dư lại bao nhiêu đề tài câu chuyện? Không xào nhiệt độ, không làm việc, một giây liền bị sóng sau chụp chết ở trên bờ cát.
Nghệ nhân cần đề tài, đề tài này mặc kệ là từ đâu tới, có thể là truyền tai tiếng, thậm chí là cố tình mướn thủy quân bôi đen chính mình, sau đó cách một đoạn thời gian lại tẩy trắng.
Trong cái giới này, rất nhiều người dùng bất cứ thủ đoạn nào.
Nhưng ba Thiệu nhà hắn ta một cái cũng nhìn không lọt mắt.
Lý Quang Tông nghĩ đến các phương án lăng xê bị Thiệu Tư cự tuyệt mấy hôm trước, hắn ta liền đau đầu.
Hắn ta là nửa đường tiếp quản Thiệu Tư, mới đầu ấn tượng với người này cũng không tốt cỡ nào.
Khí chất quá lạnh, nhìn mà phát hoảng.
Bởi vì bề ngoài Thiệu Tư xuất sắc, từ lúc bắt đầu công ty đã tính toán đóng gói hắn thật tốt, liệt vào đối tượng bồi dưỡng trọng điểm, phân phối người đại diện cho hắn cũng là người đại diện vương bài số một số hai trong giới, từng dẫn dắt rất nhiều tiểu thịt tươi* nổi tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!
RandomUp chỉ để đọc off... Wordpress: https://www.google.com.vn/amp/s/booluyyly.wordpress.com/2017/09/01/vua-tinh-day-lien-nghe-noi-toi-ket-hon-roi/amp/