Ngày hôm sau Thiệu Tư tỉnh lại, chuyện thứ nhất chính là một cước đạp Cố Duyên Chu xuống giường.
Cố Duyên Chu vừa định đứng dậy, lại bị cái gối mãnh liệt đập một phát. Anh bị đập đến nghiêng đầu, sau đó trở tay chộp cái gối trong tay.
Thiệu Tư mặc quần vào, đứng ở trên giường từ trên cao nhìn xuống anh.
Cố Duyên Chu ném gối về: "Chào buổi sáng, tối hôm qua thích không."
Thiệu Tư: "... Thích cái mông."
Cố Duyên Chu gật gật đầu: "Còn không phải chính là thích cái mông sao."
"..."
Có xấu hổ hay không hả.
"Mặc kệ anh, " Thiệu Tư chân trần xuống giường, đi đến phòng rửa mặt, "Lăn sang bên đi, đừng cản đường."
Cố Duyên Chu ngồi dưới đất nhìn thoáng qua thời gian, buổi sáng tám giờ đúng. Ánh mặt trời bên ngoài rất đẹp, kéo màn ra liền tràn ngập khắp phòng.
Có thể dậy sớm như thế, xem ra hôm nay người này còn có lịch trình.
"Làm gì đó, lại đi hát à?" Thừa dịp Thiệu Tư đánh răng, Cố Duyên Chu lặng yên không một tiếng động xuất hiện phía sau hắn, hai tay ôm eo hắn, không muốn thả hắn đi cho lắm.
Thiệu Tư súc miệng, lấy khăn che mặt, âm thanh xuyên thấu qua một lớp vải nghe hơi rầu rĩ: "Đó là music festival, hôm nay phải quay bù cảnh ngày hôm qua... anh buông ra, vướng chân vướng tay."
Cố Duyên Chu ôm hắn không buông: "Buổi sáng muốn ăn gì?"
"Lấy cái trình độ của anh, cố lắm cũng chỉ có thể làm ra một bữa trứng luộc nước sôi thôi." Thiệu Tư rửa mặt xong treo khăn lại, tay phủ lên tay Cố Duyên Chu, sau đó từng chút từng chút mở mấy ngón tay anh ra, "Trọng điểm là em bị muộn rồi, em đặt đồng hồ báo thức vốn là bảy giờ. Bữa sáng em với Lý Quang Tông ăn ở trên xe —— đừng nhìn em, anh nhìn em cũng vô dụng."
Cố Duyên Chu thỏa hiệp: "Đi đi, tối chờ em trở về cùng nhau ăn cơm."
Thiệu Tư tự nhiên như ruồi kéo áo ra, chuyên tâm đối diện gương nhìn trái nhìn phải, mấy dấu vết mờ ám trên cổ thật sự là không ai có thể xem nhẹ: "... Cố Duyên Chu, đã nói với anh là từ cổ trở lên đừng có gặm."
Cố Duyên Chu sờ sờ vùng da ấy: "Hết cách, nhịn không được."
Chờ một lát còn phải lên hình, cũng không thể trực tiếp cứ như vậy đi qua. Thiệu Tư lười cãi với anh, tìm ra một thỏi kem che khuyết điểm hoàn toàn mới chưa xé bao, xem thuyết minh hồi lâu: "Đây là gì chứ, hệt như son môi, trực tiếp bôi hả?"
Cố Duyên Chu nhận lấy, vặn thỏi kem ra một ít: "Hửm? Cái này hình như anh nhìn thấy người ta dùng rồi, đâu ra vậy?"
Thiệu Tư nói: "Lý Quang Tông đưa."
Từ sau lần trước ở trong tiệm ăn, hắn thản nhiên thừa nhận dấu hôn trước mặt con trai, tên kia liền mua cho hắn một thỏi kem che khuyết điểm, dặn dò hắn nhất định phải nhớ dùng: "Hai người khắc chế một chút, quá rêu rao, nếu thật sự nhịn không được, thì nhớ bôi lên."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!
De TodoUp chỉ để đọc off... Wordpress: https://www.google.com.vn/amp/s/booluyyly.wordpress.com/2017/09/01/vua-tinh-day-lien-nghe-noi-toi-ket-hon-roi/amp/