Chương 66

11.1K 989 96
                                    

Đề này cuối cùng vẫn là Cố Duyên Chu thắng, anh gấp tờ giấy tính toán kia lại, đưa tới tay Thiệu Tư: "Nói với em là B rồi, em không nghe."

Thiệu Tư tiếp nhận, mở tờ giấy kia ra lại, phát hiện Cố Duyên Chu đã sớm làm dấu hiệu ở bước mà hắn phạm sai lầm, là một cái hình tam giác nho nhỏ.

"..." Thiệu Tư im lặng chốc lát, nói, "Tôi nghĩ anh hù tôi."

Cố Duyên Chu: "Em cho rằng tôi là em à?"

...

Quay được cảnh vừa lòng, lúc này Hồ đạo mới không nhanh không chậm tiếp tục thúc giục: "Được rồi tổ các cậu, còn lố thời gian nữa là bị trừ điểm đó, có thể có chút kỷ luật có chút tổ chức hay không, lại đây báo tổ trưởng cho tôi."

Chờ đến phiên tổ B, tổ bọn họ diễn cũng không ít, đấu tranh nội bộ đấu đến chết đi sống lại.

Tần Thiếu Quyết: "Tôi thật sự rất muốn làm tổ trưởng, mấy anh trai à, cho tôi một cơ hội có được không."

"Không không không, Thiếu Quyết không được, Vạn Lôi cũng không được, hắn hả, cậu biết không lần trước lúc tôi với hắn quay «Nhiệm vụ bí mật», hắn thật sự là lành nghề trong việc kéo chân sau đồng đội. Tôi bảo hắn đưa thẻ cho tôi, hắn trực tiếp chạy. Hắn còn tới chỗ nói tôi là phản đồ, các cậu tin tôi, năng lực quyết sách của Vạn Lôi thật sự rất kém cỏi."

"Cũng không thể chọn tiểu Tề, tiểu Tề còn không đáng tin hơn cả Thiếu Quyết, hắn luôn tự cho là rất thông minh sau đó tự đào hố cho chính mình, nếu hắn làm đội trưởng, tôi sợ toàn bộ đội ngũ chúng ta đều sẽ bị hắn dẫn xuống hố."

Một phân đoạn vốn dĩ bình thường như vậy, không biết là bị nhóm Thiệu Tư dẫn dắt hay là cái gì, mọi người đều xắn tay áo liều mạng đoạt diễn.

"Đạo diễn, Cố ảnh đế này, rất biết dẫn dắt không khí." Trợ lý ở bên cạnh nhỏ giọng nói, "Trước đó tôi còn lo lắng Cố ảnh đế không có kinh nghiệm, chiếu theo như vầy, rating kỳ này của chúng ta tuyệt đối có thể bùng nổ."

Hồ đạo sờ sờ cằm: "Phải, kỳ này khẳng định bùng nổ. Có điều trước kia lúc xem mấy lời đồn trên internet còn không thấy gì, bây giờ nhìn vào —— còn thật khỏi nói, hai người này rất có cảm giác CP."

Trợ lý theo lời Hồ đạo nói mà nhìn qua, Cố Duyên Chu và Thiệu Tư không biết đang nói cái gì, nhìn dáng vẻ Thiệu Tư như rất xù lông, còn Cố Duyên Chu lại là vẻ mặt cưng chiều.

... Hệt như trêu mèo.

Phân đoạn chọn đội trưởng thuận lợi đi qua, tiêu phí gấp bội thời gian, chờ bọn họ chuẩn bị tốt hết thảy, xếp hàng lên xe buýt, lại xảy ra biến cố.

Tổ đạo diễn thông báo: "Bởi vì xe buýt chúng tôi thuê bất ngờ nổ lốp giữa đường, cho nên các cậu phải tự mình nghĩ biện pháp đến núi Võ Dương, vô cùng xin lỗi, chúng tôi cho mỗi tổ một trăm đồng kinh phí làm bồi thường, buổi chiều ba giờ, chúng ta gặp ở cửa số 2 núi Võ Dương."

"Cái quỷ gì? Xe buýt nổ lốp?"

"Một trăm đồng, kêu xe cũng không đủ dùng, hơn nữa chúng ta còn phải ăn cơm... giờ cũng giữa trưa rồi."

Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ