Chương 84

11.5K 1K 187
                                    

Hai người duy trì tư thế này, ai cũng không hề nhúc nhích.

Tận đến khi chuông cửa vang lên ——

Một anh shipper mặc đồng phục màu đỏ đứng ở cửa nhà, tóc cắt rất ngắn, bộ dạng trẻ tuổi. Hắn nói vào trong chuông cửa đàm thoại ở cạnh cửa: "Tiên sinh, tôi là người đưa cơm ngoài, cơm ngài đặt đến rồi."

Cố Duyên Chu đang muốn đứng dậy mở cửa, Thiệu Tư giành trước một bước từ trên sofa nhảy dựng lên, dép lê cũng không mang đã chân trần đi ra cửa, còn ho nhẹ một tiếng nói: "Anh ngồi đi, tôi đi lấy."

Cố Duyên Chu nhắc nhở hắn: "Khoảng cách từ phòng khách tới cửa, đại khái là khoảng hơn hai mươi bước."

Thiệu Tư không hiểu có ý gì: "... Hửm?"

Cố Duyên Chu: "Em nghĩ kỹ chưa? Nếu hối hận thì bây giờ còn có cơ hội trở về tiếp tục nằm ì trên sofa đó."

"..."

Hắn đã không muốn quản xem đến tột cùng mình là cái dạng người gì ở trong lòng Cố Duyên Chu rồi: "... Tôi chỉ là làm biếng, không phải liệt nửa người."

Thiệu Tư túm lấy khẩu trang ở trên kệ cửa đeo lên xong mới mở cửa ra.

Người tuổi trẻ ở ngoài đặt tay trên cửa, phòng ngừa hắn lập tức đóng lại, vội vội vàng vàng thêm vào: "Tiên sinh, chúc ngài dùng cơm vui vẻ... phiền ngài cho shipper cái khen ngợi năm sao nhé, cám ơn nhiều nha."

Thiệu Tư cầm cơm, không hiểu khen ngợi năm sao là cái gì. Trước đây những việc này đều là Lý Quang Tông một mình xử lý, tuy rằng năng lực nghiệp vụ của hắn ta không ổn, nhưng mà lại giống như cái "rada mỹ thực", luôn có thể ngắm trúng quanh phim trường có chỗ nào ăn ngon.

Lý Quang Tông thường xuyên ăn no rửng mỡ vỗ vỗ bụng, nấc ợ ợ, ngâm nga điệu hát dân gian sai nhịp: "Tôi đã nói với cậu rồi, cái 'ăn' này thật sự rất quan trọng —— mỗi ngày ăn ngon, tâm tình cũng tốt theo."

Kết quả chính là hai người ăn rõ ràng không khác nhau lắm, Lý Quang Tông lại hệt như quả bong bóng càng ngày càng căng, thể trọng Thiệu Tư thì lại ăn thế nào cũng không thay đổi.

Đồ ăn của bữa cơm này còn coi như thông qua, chỉ là cơm ăn đến một nửa, di động Cố Duyên Chu luôn rung lên không ngừng.

Thiệu Tư ngậm thìa nhìn sang: "Không nhận hả?"

Khó khăn tiễn bước cái bóng đèn Cố Sanh, hai người ngồi cùng một chỗ ăn bữa cơm thật ngon, Cố Duyên Chu tự nhiên là không muốn bị người ta quấy rầy. Đang muốn tắt máy, trên màn hình nhảy ra một tin nhắn, trên đó là vài chữ ít ỏi, lại không khó nhìn ra hiện giờ người đại diện Trần đang bị vây trong trạng thái nóng nảy.

Trần Dương: có việc gấp! Cậu nghe coi!

Cách hai giây, Trần Dương lại gửi tới một cái: bộ ảnh tuyên truyền hai ngày trước chúng ta chụp cho Dalx xảy ra một chút vấn đề, nhìn thấy gọi lại cho tôi!

Chuyện công việc, tránh không khỏi.

Cố Duyên Chu để đũa xuống, gọi lại cho Trần Dương.

Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ