Chương 121

7.4K 696 106
                                    

Lúc mẹ Hoàng Oanh "chát" một tiếng vứt một cái tát trên mặt Thiệu Tư, trong hành lang yên tĩnh thật lâu.

Trừ y tá từ một phía khác lại đây, và tiếng bánh xe đẩy nhẹ nhàng lăn trên mặt sàn bóng loáng, những âm thanh khác đều nghe không rõ lắm, mẹ Hoàng Oanh hít sâu hai cái, bởi vì vừa rồi quá mức dùng sức, dẫn đến tay còn hơi run rẩy rất khẽ, cô gượng chống nói: "Cậu nói là cậu kích thích nó hả?"

Thiệu Tư ngay cả trốn cũng không trốn, đầu nghiêng sang phải hai phân, đứng ở đối diện cô, nhìn cô nói: "Là tôi, xin lỗi."

"Xảy ra chuyện gì?"

Đúng lúc Vương đội vừa cúi đầu tìm giấy chứng nhận vừa đi sang đây, lúc ngẩng đầu lên liền bắt gặp cảnh này.

Hắn nhìn hai người bọn họ, lại nhìn tình huống trong phòng bệnh, tập trung ánh mắt trên người Thiệu Tư: "Cái gì đó? Cậu làm gì hả."

Mẹ Hoàng Oanh biết người đứng trước mặt là ai, là siêu sao màn ảnh, nhân vật lớn đắc tội không nổi, cô cũng không quan tâm miệt mài theo đuổi 'vì sao kích thích', 'kích thích thế nào', cô không rảnh tự hỏi những việc đó. Đứng trước mặt cô chỉ là một người tổn thương con gái cô, cô không cần cũng không muốn quản nguyên nhân hậu quả gì cả.

Vương đội nhìn ra không ổn, vội vàng tách hai người ra một khoảng, lạnh lùng nói: "Nói chuyện đàng hoàng, rốt cuộc làm sao vậy, xảy ra chuyện gì."

Bọn họ an bài vài cảnh sát cả ngày 24 giờ thay phiên tuần tra ở cửa phòng bệnh, tiểu Hoàng Oanh vừa xảy ra chuyện gì bọn họ lập tức biết được tin tức. Nhưng mà đầu mối tiểu Hoàng Oanh không phải do Vương đội tự mình trông nom, hôm nay hắn rảnh rỗi, lại vừa vặn lái xe làm việc ở gần đây, liền lại đây nhìn.

Mẹ Hoàng Oanh thu tay, liếc Thiệu Tư một cái, giọng vừa sắc vừa nhọn, nói: "Xảy ra chuyện gì, tôi cũng muốn biết là chuyện gì đó."

Vương đội nói: "Cô đừng vội —— sự việc luôn có nguyên nhân hậu quả, cô ngồi ở đây một lát, tôi mang Thiệu Tư qua kia hỏi chút, trở về khẳng định cho cô một lời giải thích."

Mẹ Hoàng Oanh đứng ở tại chỗ, tính tình nóng nảy, nhăn mày, lạnh lẽo ngầm đồng ý: "Vậy được, nhưng nói thô tục thì, nếu không có một lời giải thích hợp lý, hôm nay tôi sẽ không tha cho đâu."

Chờ trấn an mẹ Hoàng Oanh xong, Vương đội đưa Thiệu Tư đến một góc hành lang khác, đang muốn hỏi kỹ càng tỉ mỉ, lại thấy Thiệu Tư ôm đầu chậm rãi ngồi xổm xuống. Đốt ngón tay hắn căng chặt, ngón tay vốn dĩ dài nhỏ gấp thành độ cong sắc bén, đốt tay trắng bệch. Tóc từ bên tai rũ xuống, lộ ra một đoạn cần cổ trắng đến gần như trong suốt.

Vương đội nhìn hắn, lời ở miệng xoay chuyển một vòng: "..."

Lúc này phía sau truyền đến một trận tiếng bước chân, Vương đội nghiêng đầu, Cố Duyên Chu cắm tay trong túi quần, dừng lại ở chỗ cách hắn ba thước, ánh mắt lướt qua người ngừng ở phía trước, biểu cảm cũng khá trầm lặng.

Cách hai giây, Cố Duyên Chu chỉa chỉa bên kia: "Qua bên kia nói. Để một mình hắn yên tĩnh chốc lát đã, hắn cũng không chịu nổi."

Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ