Chương 108

10K 753 203
                                    

Mấy ngày nay Cố Duyên Chu đều ở trong một đoàn phim cổ trang làm khách mời cho một nhân vật nhỏ, chỉ có cảnh diễn cỡ hai ba tập, vừa lúc bổ sung thời gian trống do đoàn phim trước đình công chỉnh đốn.

«Thịnh sự» là một bộ phim lịch sử đứng đắn.

Từ đạo diễn đến diễn viên, đều là tiêu chuẩn nhất lưu. Nhưng bộ phim truyền hình tề tựu hơn mười diễn viên gạo cội này lại không có mấy người chú ý.

"Cũng không kỳ quái. Phim này quá đứng đắn, một chút nguyên tố giải trí cũng không có." Lúc ấy Cố Duyên Chu lật kịch bản, hai ba phát liền nhìn ra vấn đề ở nơi nào, "Định vị khán giả của nó —— người trẻ tuổi có thể loại trừ ra, mà một vài người cao tuổi cũng chưa chắc muốn xem. Hơn nữa toàn bộ câu chuyện quá sâu xa, tối nghĩa khó hiểu."

Thiệu Tư lật một chút, cũng rất líu lưỡi: "Đây là một quyển sách giáo khoa đi."

Đạo diễn cũng thật sự là dám quay.

Gần như đã định trước không có rating.

Kịch bản phân phối tới tay Cố Duyên Chu chỉ có vẻn vẹn hai trang giấy, diễn chính là một hoàng thúc sống ở trong hồi ức. Bởi vì nam chính từ nhỏ yếu ớt nhiều bệnh, tất cả mọi người khinh thường y, cảm thấy y là người không có khả năng đi lên vương vị nhất trong nhóm hoàng tử.

Chỉ có hoàng thúc của y, lén dẫn y xuất cung, đi lên phố xem hội đèn lồng, mua cho hắn mứt quả, nâng y trong lòng bàn tay mà thương yêu.

Nhưng mà hoàng thúc duy nhất tốt với nam chính, cuối cùng lại bị Hoàng Thượng ban thưởng một ly rượu độc, hưởng dương không quá ba mươi tuổi.

Lúc Thiệu Tư chưa đi tham ban, thật sự là cảm thấy bộ phim này hoàn mỹ tránh được tất cả yếu tố 'hot'.

Không có nữ chính, không có tình tình yêu yêu, chỉ có vài hoàng tử dắt theo các đại thần tranh ngôi vị hoàng đế... không biết có cái gì để xem.

Trường quay hoàn toàn tái hiện được cấu tạo và trang trí ung dung xa hoa trong tẩm cung, ngay cả cái giá cắm nến cũng cực kỳ chú ý, hoa văn từ dưới đáy quấn lên, tinh vi tỉ mỉ.

Hiện tại đang quay cảnh tiểu hoàng tử bị bệnh trên giường, hoàng thúc tự tay chăm sóc y.

Thiệu Tư vừa đi vào Trần Dương liền nhìn thấy hắn, lén vẫy tay với hắn, ý bảo hắn đi qua.

"Cậu ngồi đây đi... aizz, không được, tôi dọn mấy cái đồ linh tinh trên ghế đi trước đã, " Trần Dương nói, "Để cậu chê cười rồi, bên này rất loạn, Duyên Chu đã sớm nói là cậu muốn tới đây, bảo tôi thu dọn một chút, tôi chỉ lo nhìn hắn đóng phim, quên mất..."

Thiệu Tư đưa cà mèn trong tay cho Trần Dương: "Không có gì, không cần làm phiền, tôi đứng cũng được."

Trần Dương cong eo vừa sửa sang vừa nói: "Nếu là người khác nói lời này, tôi còn dừng lại suy nghĩ một chút. Có điều từ trong miệng cậu nói ra, trăm phần trăm là lời khách sáo."

"Lúc này tôi thật sự là nghiêm túc." Thiệu Tư xoa xoa eo, "Vừa nãy ở trên xe tư thế ngủ không đúng lắm, trật eo."

Trần Dương: "..."

Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ