Thiệu Tư không biết mình làm thế nào trở lại khách sạn, hắn ở 'Sống trong cơn say' vài tiếng, thật đúng là sống trong cơn say.
Cho dù đang ngủ cũng có thể cảm giác được tác dụng chậm của cồn bốc lên trên, đầu trướng trướng, vẫn luôn ngủ không quá yên ổn.
Sáng sớm ngày hôm sau Lý Quang Tông lại đây gõ cửa.
Lý Quang Tông: "Ba, mở cửa! Rời giường!... Không thì con trực tiếp vào đó."
Thiệu Tư ở trong chăn xoay người, che lỗ tai không lên tiếng.
Lý Quang Tông dùng chìa khóa dự phòng vặn cửa phòng ra, chân tay khẽ khàng đi vào, đặt hộp giữ nhiệt ở chỗ huyền quan.
"Sáng hôm nay là cậu độc diễn, lời thoại đã thuộc lòng chưa? Thừa dịp bây giờ còn hơn nửa tiếng, tôi với cậu tập luyện?" Sau khi Lý Quang Tông gọi người dậy, bắt đầu lo lắng chuyện công việc. Bởi vì hắn đã xem qua kịch bản hôm nay, nội dung có chút... hừm... hửm?...
"Cảnh đó, tôi với cậu tập cái rắm, " Thiệu Tư nửa nằm, híp mắt nắm nắm tóc, nửa ngày mới bước chân phù phiếm xuống giường, quẹo vào phòng tắm, vừa đi vừa cởi áo, "Tôi tắm rửa một cái, cậu chờ lát."
Lý Quang Tông giống như thường ngày, ghét bỏ cái bệnh ở sạch không biết ai nuông chiều ra của hắn một phen.
Thiệu Tư không để ý đến hắn ta, trực tiếp đóng cửa lại.
Không bao lâu, phòng tắm truyền đến một trận tiếng nước.
Lúc này ý cười trên mặt Lý Quang Tông mới từ từ rút đi.
Hắn hồi tưởng lại trước kia, Thiệu Tư vung tay đánh nhau với Tề Minh, thiếu chút nữa bị công ty đóng băng. Lúc ấy bọn họ bôn ba ở hạng 3, nơi nơi diễn nhân vật nhỏ...
Còn nhớ rõ có lần Thiệu Tư diễn xong một cảnh nổ, trên mặt phủ một lớp bụi, ngồi xếp bằng dưới đất ăn cơm hộp, lựa lựa bỏ bỏ, cơ bản không động tới mấy miếng. Nhưng chính là Thiệu Tư như vậy, lại an ủi hắn ta: "Rất tốt, đi từng bước một vậy."
Từng bước một ấy, liền đi tới hiện tại.
Thiệu Tư tắm quả thật rất nhanh, ước chừng mười phút, tiếng nước liền ngừng.
"Nói có khả năng cậu không tin, ngày hôm qua tôi và Cố Duyên Chu đi ra ngoài kéo tài trợ, " Thiệu Tư tìm một lý do thật thật giả giả, miễn cho trái tim Lý Quang Tông không chịu nổi đả kích, hắn nói xong lại chuyển sang chuyện khác, "... Buổi sáng ăn cái gì?"
Lý Quang Tông mở hộp giữ nhiệt ra: "Sandwich."
Trên cổ Thiệu Tư treo cái khăn mặt, giọt nước chậm rãi theo hai má nhỏ xuống, hắn ngồi xuống, mắt nhìn thời gian, không nói thêm nữa, vừa ăn vừa ôn tập kịch bản.
Cảnh hôm nay có chút mất mặt, hắn phải nấp trong phòng thay đồ ỏ hậu trường gánh hát... thẩm du.
Về tình tiết này, lúc ấy Lý Quang Tông lật xem kịch bản xong, là người đầu tiên đứng ra đưa ý kiến: "Cái này chỉ sợ có chút không tốt lắm, có thể sửa thuần khiết một chút hay không? Chúng ta cho khán giả một hình tượng chính diện, tích cực, hơn nữa ngài xem hắn như vậy, cái bộ dạng thoạt nhìn liền biết không có sinh hoạt tình dục này, bảo hắn thẩm du, nghĩ thế nào cũng..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!
De TodoUp chỉ để đọc off... Wordpress: https://www.google.com.vn/amp/s/booluyyly.wordpress.com/2017/09/01/vua-tinh-day-lien-nghe-noi-toi-ket-hon-roi/amp/