Lòng bàn tay Thiệu Tư có hơi nóng.
Hắn vốn muốn trực tiếp rút tay về, kết quả quỷ thần sai khiến, nhịn không được lại sờ soạng hai phát.
... Cứng quá.
Quả nhiên không giống mấy múi cơ bụng mọc chơi trên người hắn.
Cố Duyên Chu buông tay ra, hỏi lại một lần: "Gọi tôi là gì?"
Hai chữ kia lăn hai vòng bên miệng Thiệu Tư, cuối cùng vẫn không thể nói ra khỏi miệng. Hắn đi thẳng về phía trước, trên mặt vẫn có hơi đỏ, khoát tay có lệ nói: "Biết rồi, chờ chút sẽ nói."
Ở trong lòng Thiệu Tư thôi miên chính mình: đều là diễn kịch, đều là giả, giả.
[Có một từ gọi là diễn giả thành thật, không biết cậu có từng nghe qua chưa] hệ thống âm dương quái khí nhảy ra, [tốt nhất cậu nên soi gương, nhìn xem khuôn mặt nhỏ nhắn phiếm hồng của cậu.]
Thiệu Tư: [Câm miệng.]
[Các cậu áp dụng chiêu này, tôi cảm thấy thực mạo hiểm, cẩn thận dẫn sói vào nhà.]
[Không thì mày có biện pháp tốt hơn sao?]
Hệ thống: [Không có. Chúc các cậu may mắn.]
Ngợp trong vàng son, bốn chữ này lóe ra sắc thái thối nát trong đêm đen.
Đèn nê ông treo ở bên ngoài, nhuộm đẫm toàn bộ mặt tiền, nhìn hệt như mấy tiệm gội đầu tục không chịu nổi ở đầu đường vào mấy năm tám mươi, có chút bẩn, có chút thần bí.
Đại sảnh thì ngược lại trang hoàng đến xa hoa, xanh vàng rực rỡ, vài nam tiếp tân thân mặc đồng phục đứng ở sau quầy, trêu đùa với các khách khứa lui tới.
"Chào anh, xin hỏi các anh đi mấy người?" Tiếp tân đã sớm lưu ý tới hai anh chàng dáng người tuyệt hảo ở cửa, nhìn rất lạ mắt, hơn nữa đeo khẩu trang, thực hiển nhiên là lần đầu tiên tới.
Thiệu Tư đi lên trước, dựa vào bên quầy, nói: "Hai người, thế nào, còn cần đăng ký à?"
"Đăng ký thì cũng không cần, nhưng phải giao năm trăm đồng tiền thế chấp."
Anh bạn tiếp tân nhe răng mỉm cười, khoa tay ra dáng 'năm'.
Sau đó tiếp tân nhìn thấy người đứng phía sau anh đẹp trai cổ áo chữ V lấy ra một cái thẻ, đưa cho cậu ta, tay nắm thẻ khớp xương rõ ràng, nhìn rất có lực.
Ánh mắt cậu ta có chút tham lam dời tầm mắt lên trên vài phần, nhìn cái mũi cao thẳng giấu ở phía dưới khẩu trang, ngay sau đó chính là cặp mắt thâm thúy mê người.
Cố Duyên Chu chờ nửa ngày, đối phương cũng không có ý muốn nhận thẻ, vì thế anh cau mày nói: "Quẹt thẻ, cám ơn."
"Được." Lúc này tiếp tân mới vươn tay, chỉ là lúc nhận thẻ không biết là cố ý hay là vô tình, cọ qua ngón tay Cố Duyên Chu.
"..."
Đồ ngốc cũng có thể nhìn ra, tiếp tân này không chút nào che giấu xuân tâm nảy mầm của mình.
Thiệu Tư hơi hơi ngửa ra sau, ghé vào bên tai Cố Duyên Chu nói: "Anh rất lợi hại nhỉ, miểu sát luôn kìa."
*Miểu sát: thuật ngữ game, nghĩa là giết chết trong vòng 1 giây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!
RandomUp chỉ để đọc off... Wordpress: https://www.google.com.vn/amp/s/booluyyly.wordpress.com/2017/09/01/vua-tinh-day-lien-nghe-noi-toi-ket-hon-roi/amp/