Lúc nhận được tin nhắn Cố Duyên Chu đang ở phòng tập thể thao, thân trên trần trụi, trên cổ treo cái khăn lông. Mới bước xuống từ trên máy chạy bộ, dựa vào quầy bar giản dị bên cạnh nghỉ ngơi. Cả người đều là mồ hôi, có vài giọt chậm rãi từ ngọn tóc nhỏ xuống, chảy qua đuôi mắt, dính ở trên lông mi, làm cho lúc anh nhìn màn hình khó chịu nheo mắt lại.
Tiếng chuông báo tin nhắn quá mức vang dội, người đại diện của Cố Duyên Chu là Trần Dương vốn đang ngồi ở ghế sô pha bên kia làm việc, không khỏi ngẩng đầu, hỏi một tiếng: "Ai vậy?"
'Có rảnh ăn một bữa cơm không?'
Cố Duyên Chu nhìn đi nhìn lại bảy chữ này mấy lần, sau đó tuỳ ý ném điện thoại di động qua một bên, lấy lon bia lạnh ra, kèm theo tiếng kéo nắp lon cất tiếng nói: "Không có gì."
Trần Dương nghe vậy nâng hai ngón tay lên đỡ gọng kính, nghĩ đến đống chuyện rách nát trong giới gần đây, suy diễn rất xa mà nhắc nhở: "Cậu ngàn vạn lần đừng yêu đương nha, paparazzi nhìn chằm chằm vào cậu...... dù có muốn yêu, cũng không thể gạt tôi, tôi giúp cậu chuẩn bị tốt, bị chụp phải sẽ rất phiền toái. Lần trước scandal của cậu với Dương Nhân Nhân còn chưa hết đâu, chỉ vì từng hợp tác một bộ phim, liền mạnh mẽ ghép hai người thành CP."
Cố Duyên Chu không tiếp lời.
Hắn rót hai ngụm bia, sau đó cầm di động lên cất vào trong người: "Đừng nghĩ quá nhiều. Tôi đi lên tắm rửa cái đã, anh làm việc xong là có thể đi, trước khi đi nhớ đóng cửa lại."
"A từ từ," Trần Dương đột nhiên nhớ tới chuyện này, "Nghe nói đứa nhỏ hôm nay Vương đạo tiến cử cho cậu tên Thiệu Tư ư?"
"Thì sao?"
"Hiện tại cậu ta rất hot, sự nghiệp phát triển không ngừng, là một ngôi sao mới trong giới. Nếu hai người có thể cột vào cùng một chỗ xào xào nhiệt độ thì khá tốt, có điều phải xác định nhân phẩm đối phương không có vấn đề gì, bằng không xào thành anh em tốt, cậu ta xảy ra chuyện gì cũng liên luỵ đến cậu...... Thiệu Tư ra mắt năm sáu năm, cơ bản không có vết nhơ gì, nhân phẩm hẳn là không tệ."
Hắn ở bên này tưởng tượng đến tốt đẹp, không để ý thấy mày Cố Duyên Chu càng nhăn càng chặt, tưởng tượng xong, còn rất chờ mong hỏi: "Cậu cảm thấy thế nào?"
Bước chân Cố Duyên Chu dừng một chút, tiếp tục đi về phía trước: "Không thế nào cả."
Trần Dương nghe mà không hiểu ra sao, hắn loáng thoáng cảm thấy thái độ Duyên Chu nhà hắn đối với Thiệu Tư không quá tốt, thậm chí có thể nói là có chút không muốn nhìn thấy.
Bên kia, Thiệu Tư đang ngồi ở trên nắp bồn cầu, vắt hết óc cân nhắc làm sao cứu lại trận tai nạn xe cộ ngoài ý muốn này.
Lý Quang Tông mang theo áo khoác của hắn đến WC tìm hắn: "Ba à, ba còn đó không? Ba ở gian nào vậy?"
Lý Quang Tông gõ cửa từng gian một, lúc đẩy cửa gian cuối cùng ra, liền thấy Thiệu Tư nghịch di động thích ý giả bộ ngầu lòi ngồi ở trên nắp bồn cầu, một chân nửa gấp lại, chân còn lại không chút khách khí mà thuận thế đạp lên nắp bồn cầu. Đầu cúi xuống, cần cổ dưới tác dụng của chiếc áo hoodie và mái tóc đen phụ trợ trở nên trắng bất ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!
De TodoUp chỉ để đọc off... Wordpress: https://www.google.com.vn/amp/s/booluyyly.wordpress.com/2017/09/01/vua-tinh-day-lien-nghe-noi-toi-ket-hon-roi/amp/