"Cái gì mà trêu hoa ghẹo bướm?" Thiệu Tư dừng bước lại, đứng ở tại chỗ không động đậy.
Cố Duyên Chu khẽ cong khóe miệng: "Không có gì."
Sau đó hai người nhìn nhau nửa ngày, Cố Duyên Chu tựa lưng vào ghế ngồi, mặt không đổi sắc.
Nhìn anh bộ dạng bình tĩnh, Thiệu Tư nhất thời cũng không xác định vừa rồi rốt cuộc mình có nghe lầm hay không.
Lúc này Cố Duyên Chu lại đứng lên, anh đưa tay kéo tay áo sơ mi xắn một đoạn xuống, nói: "Tôi trả tiền."
"Đã nói tôi mời."
Hai người nói nói lại tranh đoạt.
Cố Duyên Chu đi ở phía trước, Thiệu Tư đầu tiên là kéo cánh tay anh, nhưng mà hiệu quả quá nhỏ.
Mắt thấy Cố Duyên Chu sắp sửa bỏ tiền, dưới tình thế cấp bách tay Thiệu Tư xuyên qua eo anh, nhìn qua như là đang ôm anh, cố tình bản thân Thiệu Tư còn không tự biết, một hơi nói: "Cố Duyên Chu, anh đừng ép tôi nha."
"..." Cố Duyên Chu cứng ngắc tại chỗ, trong lúc nhất thời không biết có nên nói buông tay hay không.
Thiệu Tư theo tay anh, đụng đến ví tiền trong túi áo trái của anh, sau đó đè lại chung với tay anh không bỏ. Tự cho là thông minh mà kiềm chế Cố Duyên Chu, sau đó dùng tay kia moi tiền trong túi quần.
Cố Duyên Chu nghiêng đầu, từ độ cao của anh vừa vặn có thể nhìn thấy cổ áo rộng không cẩn thận là có thể biến thành lộ vai của Thiệu Tư.
Trong khoảng thời gian gần đây bắt đầu mùa đông, nhiệt độ không khí giảm kịch liệt. Mà người này như là không sợ lạnh, vĩnh viễn ăn mặc rộng thùng thình lại mỏng manh.
Kỳ thật vấn đề này Thiệu Tư cũng nhiều lần phản ánh với stylist rồi, hắn cũng không muốn mặc sexy như vậy, hơn nữa quan trọng là... thật sự rất lạnh.
Nhưng mà mỗi lần em gái stylist đều chỉ vào mũi hắn chỉ tiếc rèn sắt không thành thép mà mắng: "Thật giận mà, anh căn bản là không hiểu về thời thượng!"
"Nếu cô nói thời thượng là dựa vào miếng dán giữ ấm để chống đỡ, vậy thì tôi đúng là không hiểu lắm." Lúc ấy Thiệu Tư đang chơi game, dừng lại nghiêm túc hỏi cô, "Lisa, loại thời tiết này, có thể đừng làm dáng hay không?"
Stylist Lisa tiểu thư đương trường cường điệu bộ váy ngắn mình mặc trên người, còn không có mặc đồ giữ ấm bên trong, hai cái đùi trơn bóng: "Loại thời tiết này là thời tiết gì, chỗ nào lạnh?"
Thiệu Tư im lặng nửa ngày, chỉ có thể nói một câu: "... Con gái các cô là quái vật sao."
Kết quả tiền vẫn là Cố Duyên Chu trả, Thiệu Tư vốn đã đem tiền vỗ lên trên bàn của bà chủ, nhưng lại đối diện với ánh mắt cười như không cười còn có chút mờ ám của chị ta.
Thiệu Tư: "..."
Trái lại Cố Duyên Chu rút thẻ ra, lãnh tĩnh đưa qua: "Quét thẻ, cám ơn."
Bà chủ cười ha ha tiếp nhận, bất luận làm chuyện gì ánh mắt chị ta đều không dời ra khỏi hai người bọn họ. Tận đến khi trả thẻ lại, rốt cuộc chị ta nhịn không được nói: "Các cậu phải hạnh phúc nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!
RandomUp chỉ để đọc off... Wordpress: https://www.google.com.vn/amp/s/booluyyly.wordpress.com/2017/09/01/vua-tinh-day-lien-nghe-noi-toi-ket-hon-roi/amp/