Phân cảnh vốn định quay đầu tiên không quay được, bởi vì lâm thời phát sinh biến cố, giữa lúc đó cảnh tượng không bày tốt, có một cái lều nhỏ ngoài ý muốn sụp xuống một góc, cho nên cảnh đầu đã sớm định ra phải hủy bỏ, đẩy cảnh thứ hai lên trước.
Cảnh thứ hai là Cố Duyên Chu và mấy người bác của anh ngồi trên một bàn, nói chuyện với nhau.
Người sắm vai mấy ông bác, đều là lão diễn viên lớn tuổi, quan hệ cá nhân với Âu đạo rất tốt, lần này cũng là lại đây làm khách mời hữu nghị.
"A, người đối diện Cố ảnh đế, nhìn thật quen mắt." Lý Quang Tông đưa một bịch bánh quy cho Thiệu Tư, "Hoàng Thịnh Vĩ? Trong bộ «Phách Đổ Hiệp»?"
Thiệu Tư ngồi trên ghế tiếp nhận bánh quy, chọn chọn bỏ bỏ bốc một miếng: "... Đại khái đi."
Nói xong, hắn lại thuận tay đưa bịch bánh quy tới trước mặt Diệp Tuyên, hỏi: "Ăn không?"
Diệp Tuyên mặc một bộ diễn phục xanh trắng, tóc thật dài rũ ở sau đầu, tay nắm chặt khăn tay, nhìn như thực khẩn trương. Lúc nhìn qua Thiệu Tư, dưới sự phụ trợ của đường kẻ mắt, đuôi mắt nhìn như muốn bay lên: "Không cần, cám ơn."
Trong dự kiến.
Thiệu Tư thu hồi tay, tùy ý đặt bịch bánh quy kia ở trên đùi, sau đó nhìn phía trước, híp mắt nhìn Cố Duyên Chu diễn một lát.
"Mấy người muốn làm gì?" Hai tay Cố Duyên Chu giao nhau, đặt ngang trên mặt bàn, một tách trà nóng đặt ở bên tay anh.
Đối mặt mấy ông bác điêu ngoa vô lý thỉnh cầu, anh tiếp tục chất vấn: "Năm đó khi cha còn tại thế, mấy người cũng không phải là sắc mặt này. Cha tôi đối đãi mấy người như thế nào, trong lòng mấy người hẳn đều biết."
Hoàng Thịnh Vĩ —— là nhân vật trung tâm trong mấy vai phụ này.
Vừa rồi lúc Cố Duyên Chu nói chuyện, ông đã bắt đầu khinh miệt cười lạnh, hiện tại lại đột nhiên đứng lên, mãnh liệt vỗ bàn nói: "Trong lòng chúng tôi, tự nhiên là có tính toán, có điều cháu nên tự kiểm điểm lại đi, đây là thái độ nói chuyện với người lớn sao?"
Nhân vật Cố Duyên Chu diễn, khoác lớp da đại thiếu gia cố làm ra vẻ, bản chất chính là người nhát gan. Kỳ thật anh sợ bọn họ, nhưng mà thua cái gì cũng không thể thua khí thế.
Cho nên Cố Duyên Chu không vội vã trả lời vấn đề của Hoàng Thịnh Vĩ, mà là nhấc nắp tách trà, chậm rãi đặt nắp ở bên mép tách ma sát hai cái, lại nâng lên uống.
Cục diện nhất thời rơi vào bế tắc.
Diệp Tuyên nhìn mà cả người đều ngây ngẩn, khẽ buông tay, có chút hoảng hốt nói: "Anh Chu diễn xuất thật tốt."
Thiệu Tư vội vàng lựa lựa cái còn nguyên trong số bánh quy vỡ còn lại trong bịch, nghe như thế đầu cũng không nâng nói: "Ừm, anh ta rất lợi hại."
"Gần như không cần thế thân, rất chuyên nghiệp..." Thiệu Tư bất tri bất giác đếm ưu điểm của Cố Duyên Chu, "Bản lĩnh lời thoại rất tốt, yêu cầu bản thân cao, là một diễn viên tốt."
Tuy rằng thời gian ở chung cũng không nhiều, có điều Diệp Tuyên rất ít khi thấy hắn khen người khác như vậy, không khỏi nghiêng đầu hỏi: "Vậy còn anh?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!
SonstigesUp chỉ để đọc off... Wordpress: https://www.google.com.vn/amp/s/booluyyly.wordpress.com/2017/09/01/vua-tinh-day-lien-nghe-noi-toi-ket-hon-roi/amp/