"Trong ngày đặc biệt hôm nay, chúng ta nghênh đón lễ trao giải Kim Long lần thứ 52, lễ trao giải lần này long trọng cử hành tại thành điện ảnh Kỷ Niệm thành phố Long Loan, rốt cuộc cũng kéo ra màn che dưới sự mong đợi của tất cả mọi người..."
Lễ trao giải vạn phần long trọng, đèn đuốc lộng lẫy, các minh tinh vận trang phục chỉnh tề lên sàn. Ánh đèn cường độ cao từ trên chiếu xuống, những ánh đèn ấy trải qua sự điều chỉnh của thợ ánh sáng, biến ảo thành cảnh tượng xa hoa.
Nhóm nghệ sĩ yên tĩnh ngồi trong vùng sáng tối giao hòa này, một hàng lại một hàng, kéo dài về phía sau. Ngồi ở hàng thứ nhất là những nghệ sĩ lão làng đức cao vọng trọng, phía sau mới tới các tiểu thịt tươi mới nổi.
Họ không biết trên buổi lễ có thể quyết định địa vị sự nghiệp của mình hôm nay, rốt cuộc sẽ phát sinh những gì.
...
Là không thu hoạch được gì, hay là bước lên đỉnh hưởng thụ vinh quang chí cao vô thượng.
"Lần này các nam diễn viên điều kiện xuất sắc có thể nói là cạnh tranh tương đối kịch liệt, đưa ra mấy tác phẩm thực lực ngang nhau, muốn chọn ra vai nam chính xuất sắc nhất từ trong đó —— cũng chính là ảnh đế liên hoan phim lần này, thật khó đoán, tôi thực sự đoán không ra sẽ là ai, " nữ MC mặc lễ phục đẹp đẽ quý giá mặt mày tươi cười, ung dung không vội, cô nghiêng đầu nhìn về phía người đàn ông cùng trao giải bên cạnh, tùy ý hỏi, "Cố ảnh đế anh nói xem?"
Kiểu tóc của người đàn ông sạch sẽ lưu loát, kiểu dáng của bộ tây trang đen cũng đơn giản, đơn giản đến nỗi không quá hợp với vẻ ngoài của anh.
Đại khái là không muốn giọng khách át giọng chủ.
Cho dù anh mặc kiểu dáng gặp đầy ngoài đường, dù anh ngoảnh mặt làm ngơ với lời nói dí dỏm mà nữ MC bên cạnh tung ra cho mình, chỉ đọc theo bản thảo không sai một chữ, chẳng thể tìm nổi một điểm sáng nào.
Nhưng anh là ai cơ chứ.
Anh là Cố Duyên Chu.
Năm đó Cố Duyên Chu đạt giải ảnh đế Kim Long ba năm liên tục, tổ giám khảo vì anh mà phải bất đắc dĩ thay đổi quy tắc bình chọn, trao tặng anh giải thưởng thành tựu cả đời sau đó vĩnh viễn loại khỏi danh sách người tranh cử.
Những lời này phiên dịch lại chính là: Chúng tôi phong cậu làm ảnh đế cả đời, cậu cũng đừng tham gia bình chọn nữa, làm ơn để lại con đường sống cho người khác... không thì giải thưởng của chúng tôi quả thực giống như vô dụng rồi, ai còn nhớ thương, đâu ra hồi hộp.
...
Nghe qua cực kỳ muốn ăn đòn.
Nhưng mà không ai dám phủ nhận, anh vĩnh viễn là ảnh đế, là thần thoại độc nhất vô nhị giới giải trí.
Lễ trao giải vẫn còn tiếp tục.
Nữ MC: "Cố ảnh đế, lẽ nào anh không hiếu kỳ ngôi sao mới kế thừa y bát của anh là ai sao?"
Cố Duyên Chu cầm lấy micro, gương mặt góc cạnh rõ ràng, dưới ánh đèn chiếu xuống càng thêm bắt mắt, anh cười nhạt một tiếng, chém sạch cảnh diễn mà nữ MC cưỡng ép thêm cho mình không còn một mống, chỉ nói: "Tin tưởng mọi người cũng thật tò mò, mời xem màn hình lớn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!
RandomUp chỉ để đọc off... Wordpress: https://www.google.com.vn/amp/s/booluyyly.wordpress.com/2017/09/01/vua-tinh-day-lien-nghe-noi-toi-ket-hon-roi/amp/