Ba vụ án bé gái bị giết bằng thủ pháp tương tự, khiến cảnh sát cảm nhận được áp lực lớn lao, cũng khiến cho toàn dân coi trọng cao.
Hai vụ trước còn chưa phá, hiện tại lại xuất hiện thêm một vụ. Cấp trên đè áp lực xuống không nhỏ, manh mối lại ít đến đáng thương.
Trong phòng họp tổ trọng án 6 ban điều tra hình sự.
Cảnh sát Vương đã tròn ba ngày ba đêm không chợp mắt.
Thời gian dài thức đêm khiến hai mắt hắn thoạt nhìn vô cùng mỏi mệt, trong mắt che kín tơ máu, hai tay hắn chắp lại, chống đầu, đối diện đầy tường manh mối không biết suy nghĩ gì.
Ánh mắt hắn tuy rằng mỏi mệt, lại vẫn cứ giống như một cây đao, cất giấu vài phần sắc bén không thể lau sạch, di chuyển theo đủ loại chữ dùng bút lông viết ra trên bảng trắng, cứ cách một hàng liền dừng lại vài giây, bất luận là phê bình chú giải gì thật nhỏ giữa những hàng chữ cũng đều không buông tha.
"Vương đội, nếu không thì anh trở về nghỉ ngơi một chút đi. Anh đã vài ngày không chợp mắt, như vậy cũng không phải biện pháp, đừng để đến lúc đó án còn chưa phá, anh đã gục trước." Đồng nghiệp thiện ý nhắc nhở, "Hơn nữa vụ án này rất kỳ quái. Chúng ta chỉ là hoài nghi, nhưng cũng không bài trừ hai khả năng là một nhóm người hoặc là cùng phong cách gây án, hung thủ rốt cuộc có mấy người, còn nói không chuẩn."
Ánh mắt cảnh sát Vương đột nhiên sáng lên, giống như nghĩ thông suốt cái gì đó, vỗ bàn đứng lên nói: "Không đúng."
"Chúng ta bỏ sót cái gì đó, khẳng định chúng ta bỏ sót cái gì đó... Đây là cùng một người làm ra, tiểu Lý, cậu nhìn kỹ mấy tấm ảnh hiện trường này, hắn để lại cùng một 'ám hiệu'. Tư tưởng người này đang ở trạng thái cực độ nguy hiểm, hắn liên tiếp phạm hai vụ án sau đó đều bình yên vô sự —— hắn bắt đầu trở nên bừa bãi, hắn bắt đầu để lại thứ mình muốn để lại. Về phần ám hiệu này đến tột cùng có phải như tôi nghĩ không, chúng ta phải đến hiện trường vụ án một chuyến tiến hành nghiệm chứng."
Ngoài cửa sổ, sắc trời từ từ âm trầm xuống, không lâu lắm liền ép cho người ta không thở nổi. Theo một tiếng sấm sét như dã thú thét to giận dữ, một tia chớp trên không trung bổ đôi bầu trời mờ mịt, quanh co khúc khuỷu bổ xuống.
Có một tích tắc, cả thành phố đều bị chiếu đến sáng trưng.
"Cái thời tiết quỷ này... Sáng nay dự báo thời tiết còn nói cả ngày hôm nay trời đẹp, nhiệt độ không khí rất tốt thích hợp ra ngoài. Đều là nói dối, nói đổ mưa liền đổ mưa."
Hậu cần vừa mới đánh clapper board, báo xong cảnh mấy, phân đoạn mấy, lần mấy, hạt mưa liền hung hăng đập xuống đầu hắn.
Hắn vội vàng dùng clapper board tạm thời che mưa, quay đầu lại hỏi: "Đạo diễn, vậy, tôi vào studio quay tiếp hay là nghỉ đây?"
Trong lúc hắn nói chuyện, người đại diện của hai nghệ nhân không kịp chờ đạo diễn đáp lại, trực tiếp mở ô lao ra, đón nghệ nhân nhà mình về.
Tốc độ tay Lý Quang Tông cực nhanh, lúc lao ra còn thuận tay túm lấy cái khăn mặt.
Thiệu Tư vẫy vẫy tóc, không nhận: "Có phải cậu có hơi khoa trương không, lúc này mới vài giọt mưa, lau cái gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!
De TodoUp chỉ để đọc off... Wordpress: https://www.google.com.vn/amp/s/booluyyly.wordpress.com/2017/09/01/vua-tinh-day-lien-nghe-noi-toi-ket-hon-roi/amp/