Lý Quang Tông tinh tế nhấm nháp một phen hai chữ 'con trai' này, do do dự dự hỏi: "Có phải ngài gọi nhầm số hay không?"
Cố Duyên Chu: "Cậu không phải tên Lý Quang Tông à?"
Lý Quang Tông kinh sợ, đầu óc nhất thời có hơi ngắn: "Là ai trùng tên trùng họ với tôi?"
Lập tức, Lý Quang Tông kịp phản ứng: "A, cái đó, anh đột nhiên kêu tôi là con trai, tôi hoảng sợ —— có điều vì sao anh kêu tôi là con trai."
Cố Duyên Chu nói: "Người đàn ông của ba Thiệu của cậu, cậu tự mình tính xem, có phải nên gọi cậu là con trai không."
Lý Quang Tông: "...?"
Lượng tin tức thật lớn.
"Từ từ, " Lý Quang Tông có hơi choáng, hắn khom lưng xuống, ôm lại thùng giấy lên, "Cái khoản này tôi tính không rõ lắm."
Cố Duyên Chu vừa nói chuyện vừa đi ra ngoài, thuận tiện giúp Thiệu Tư đóng cửa lại —— người này đã ở trên giường ngủ, tóc lộn xộn, vài sợi tóc nhếch lên cao cao. Bên trong mở điều hòa, đại khái là hắn ngủ cảm thấy nóng, trực tiếp đá chăn từ trên người xuống, xoay người tiếp tục ngủ, lộ ra một đoạn chân trần thon dài.
Cố Duyên Chu vốn dĩ đùa giỡn muốn ôm hắn cùng ngủ, kết quả Thiệu Tư vươn tay chỉ vào mũi anh nói: "Cố Duyên Chu, tôi cảm thấy chúng ta phát triển như vậy là quá nhanh."
"Nhanh sao? Chỉ ôm một chút, lại không làm gì em."
"..."
Thiệu Tư trở tay chính là một cái gối đập qua: "Anh đi ra ngoài, sáng ngày mai tôi thức dậy nếu nhìn thấy anh nằm ở trên giường tôi thì anh cứ chờ chết đi."
Cố Duyên Chu đương nhiên không sợ chết, có điều tối hôm nay đúng là không tiện lắm.
"Rồi, em ngủ đi, không ồn em." Cố Duyên Chu thay hắn kéo chăn lên, cúi người nói, "Sáng ngày mai bốn giờ anh đã phải dậy, còn có công việc, sợ thức dậy ồn em ngủ."
Cố Duyên Chu ra cửa, đi đến thư phòng, nói với Lý Quang Tông: "Có chính sự tìm cậu, hiện tại cậu có rảnh không?"
"Có có có rảnh." Lý Quang Tông để thùng giấy trong cốp sau xe, sau đó sập mạnh nó xuống, vòng đến cửa trước, "Có chuyện gì, anh nói đi."
Cố Duyên Chu cũng không vòng vo, trực tiếp vào chủ đề chính: "Ngày mai cậu hẹn gặp mặt hắn à? Đồ vật thu thập thế nào rồi?"
Mấy ngày nay Lý Quang Tông hệt như làm gián điệp, nghe thấy ai nói nói cái gì cũng phải xoay trong đầu hai vòng đề phòng kỹ lưỡng, có điều ở trước mặt Cố Duyên Chu, hắn không cần nghĩ ngợi nói: "Gắn máy nghe trộm trong phòng làm việc của Tề Minh, trong phòng hội nghị cũng gắn. Nội dung trò chuyện của hắn và Dương Vũ tôi đều lưu lại, còn có thuỷ quân hắn tìm... lần này hắn không có tự tay thao tác, đều giao cho trợ lý làm."
Trợ lý kia cũng là tay mới, chơi trò thông minh vặt dùng danh nghĩa công ty trả tiền, đại khái là muốn để tiện tìm công ty chi trả. Vừa lúc tiện cho bọn họ đi thăm dò.
Hôm nay Lý Quang Tông bận rộn chuyện từ chức bận cả một ngày, còn chưa kịp chú ý cuối cùng Thiệu Tư đáp lại như thế nào: "Hắn không có việc gì chứ, không bị ảnh hưởng đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!
SonstigesUp chỉ để đọc off... Wordpress: https://www.google.com.vn/amp/s/booluyyly.wordpress.com/2017/09/01/vua-tinh-day-lien-nghe-noi-toi-ket-hon-roi/amp/