"... Hủy hợp đồng?"
Lý tổng hơn nửa ngày không thể hoàn hồn, thẳng tắp nhìn chằm chằm Thiệu Tư, há há mồm, khó tin mà lặp lại: "Cậu muốn hủy hợp đồng? —— Cậu có tính tiền vi phạm hợp đồng chưa? Cậu bồi thường nổi à?!"
Không giống tính toán của Tề Minh, Lý tổng chỉ là muốn cảnh cáo, đóng băng hắn một hai tháng cho chút giáo huấn. Để hắn tự giác cất kỹ một thân nhuệ khí, đừng có nổi tiếng liền phân không rõ, mọi việc vẫn phải lấy công ty làm trọng.
Ai biết Thiệu Tư vừa đi lên liền trực tiếp là ba chữ: hủy hợp đồng.
Tiền vi phạm hợp đồng không phải chuyện đơn giản như vậy, tiền vi phạm hợp đồng của nghệ nhân bình thường từ mấy triệu đến mấy trăm triệu không cố định, đây là dựa theo lợi nhuận bình quân hàng năm nhân với số năm nghệ nhân chưa thực hiện trong hợp đồng mà cho ra số tiền cuối cùng.
Một lần tranh cãi hủy hợp đồng huyên náo rất lớn năm trước, là một nghệ nhân nhỏ hạng ba hàng năm bị xa lánh trong công ty. Bình quân một năm hắn mang đến cho công ty lợi nhuận năm sáu trăm ngàn, lúc hủy hợp đồng cách lúc hết hợp đồng còn dư ba năm, tiền hủy hợp đồng tính ra chính là không đến hai triệu.
Đối với một nghệ nhân nhỏ vốn dĩ không quá nổi danh mà nói, đây cũng coi là phần lớn dành dụm.
Lấy giá trị con người Thiệu Tư hiện tại, hắn đơn phương muốn hủy hợp đồng, vậy tiền vi phạm hợp đồng liền không chỉ là mức như mấy triệu, mấy chục triệu.
Cuộc họp này cuối cùng tan rã trong không vui, còn gây gổ đến mọi người đều biết.
—— Đơn giản là lúc Thiệu Tư đi ra ngoài, Lý tổng mất hết mặt mũi, mãnh liệt đạp bàn, hô lớn: "Được, hủy hợp đồng, tôi xem cậu có hủy được cái hợp đồng này hay không!"
Ngoài cửa vừa vặn có mấy nhân viên đi ngang qua, nghe thấy âm thanh đều thả chậm bước chân, vểnh tai tận lực lắng nghe.
Chạng vạng Lý Quang Tông trở lại công ty lấy tư liệu, vừa vặn đụng phải bọn họ quẹt thẻ tan tầm. Bởi vì nhiều người, thang máy rất chen chúc, Lý Quang Tông đứng ở tận cùng bên trong, cầm một chồng tư liệu cao cao trong tay, gần như che khuất mặt hắn.
Hắn bớt thời giờ liên tiếp nhìn đồng hồ, có chút sốt ruột.
Những tài liệu này hắn phải sửa sang xong trước tám giờ tối, dùng bưu kiện điện tử gửi qua cho cấp trên.
Nhưng mà trong âm thanh ồn ào quanh mình, hắn sắc bén bắt được một cái tên người.
"Thiệu Tư?"
"Đúng vậy, chính là hắn, hôm nay tôi cũng sắp bị hù chết..."
"Tôi cũng nghe nói... quả thực chính là điện Tu La, không rõ lắm rốt cuộc là xảy ra chuyện gì, bọn họ nói là muốn hủy hợp đồng, tôi cảm thấy hẳn là không thể nào đâu, đang êm đẹp làm sao có thể hủy hợp đồng."
Lỗ tai Lý Quang Tông mới vừa dựng thẳng lên, đã bị hai câu "hủy hợp đồng" liên tiếp dọa cho mềm nhũn.
Vài nhân viên tiếp tục khe khẽ nói nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!
عشوائيUp chỉ để đọc off... Wordpress: https://www.google.com.vn/amp/s/booluyyly.wordpress.com/2017/09/01/vua-tinh-day-lien-nghe-noi-toi-ket-hon-roi/amp/