Năm mới Lý Quang Tông ở nhà mập lên hơn năm ký, nọng dưới cằm càng thêm ngạo nghễ, rất giống một pho tượng phật Di Lặc.
Hắn vốn là dáng người dễ béo, ăn bao nhiêu tăng bấy nhiêu, chỉ là bình thường công việc nặng nề, xách đồ chạy khắp nơi, đi sớm về tối. Ở phim trường cũng vậy, bận đến ngày đông lạnh lẽo cũng có thể đổ mồ hôi toàn thân. Thiệu Tư lại không thích bên cạnh có quá nhiều người, ra đường ngay cả vệ sĩ cũng rất ít khi dắt theo, một mình hắn ta vừa làm người đại diện vừa làm trợ lý.
Vì thế hắn ta vừa về nhà, người trong nhà liền đau lòng bóp bóp cánh tay hắn ta: "Nhìn con gầy này... cân nặng bao nhiêu? Ai dô, sút mấy ký thịt vậy, nhớ lần trước con về còn 90kg mà, sao gầy thành như vậy."
Lý Quang Tông cười cười, vẫy vẫy cánh tay khi so sánh với người thường vẫn nhiều hơn một vòng thịt: "Công việc bận, công việc bận."
"Anh!" Lý Diệu Tổ từ trong thư phòng đi ra, nhìn thấy người liền nhào tới ôm, "Anh về rồi!"
"Bài tập viết xong chưa? Nghe nói lần này em thi cũng không tệ lắm hả."
Đối với đứa em trai nhỏ hơn hắn một giáp, Lý Quang Tông từ ái hệt như ông bố già, sờ sờ đầu cậu nhóc, nói: "Mang quà về cho em kìa, cầm về phòng nhìn xem, mô hình nhân vật em thích nhất đó."
Lý Diệu Tổ vươn tay với hắn: "Mô hình chờ một lát lại xem, chữ ký của em đâu."
Lý Quang Tông sửng sốt một chút: "Chữ ký gì?"
Lý Diệu Tổ: "Thiệu Tư đó! Nam thần của em!"
...
Lý Quang Tông thầm nghĩ, hắn còn thật sự quên mất cái này. Đứa em trai ngốc của hắn là fan cuồng của Thiệu Tư.
Lúc đầu còn đỡ, không có ấn tượng gì quá sâu với người này, chỉ cảm thấy Thiệu Tư cực kỳ đẹp trai, sau nữa nghe nói ông anh trai nhà mình dẫn dắt vị nghệ nhân này, liền bắt đầu yên lặng chú ý, vừa chú ý liền chuyển thành fan.
Lý Quang Tông vỗ vỗ đầu cậu bé, tức giận nói: "Em thích ai không được, lại thích hắn —— cái phẩm vị của em, hẳn là phải tăng lên đi, biết lúc thường tính tình hắn thế nào không. Hiện tại tuổi còn nhỏ, đừng có hở tí là treo hai chữ thần tượng ở bên miệng. Đó là một tên đại gia, em thích hắn là phải cúng hắn đó."
Lý Diệu Tổ: "Em biết chứ, nhưng một fan đủ tư cách là sẽ không dễ dàng thoát fan. Hơn nữa anh không thấy ảnh cực ngầu hả."
"..." Lý Quang Tông nói, "Em hết thuốc chữa."
Chữ ký tự nhiên là không có, nhưng mà Lý Quang Tông lấy danh nghĩa chúc mừng, gọi video cho Thiệu Tư, trò chuyện mấy phút đồng hồ.
Thiệu Tư đang nằm trên xích đu, híp mắt phơi nắng, nhìn thấy tên hiển thị liền trực tiếp nhận, đánh đòn phủ đầu nói: "Không bàn công việc."
"Không bàn công việc, đương nhiên không bàn." Lý Quang Tông vừa nói vừa đẩy đầu em trai sang bên cạnh, miễn cho cậu bé xáp quá gần lọt vào màn hình, tuy rằng vị đại gia kia căn bản không thèm để ý, "Năm mới vui vẻ nha ba!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!
DiversosUp chỉ để đọc off... Wordpress: https://www.google.com.vn/amp/s/booluyyly.wordpress.com/2017/09/01/vua-tinh-day-lien-nghe-noi-toi-ket-hon-roi/amp/