Chương 110

9.8K 685 20
                                    

"Xế chiều hôm nay trời chuyển nhiều mây, chỉ số tia tử ngoại: yếu, nhiệt độ không khí duy trì ở khoảng âm một độ C, lúc người dân ra ngoài nhớ chú ý mặc thêm quần áo."

Giọng MC vẫn quen thuộc như vậy, rõ ràng, dịu dàng lại cứng nhắc.

Ngoài cửa sổ ánh nắng tươi sáng. Chỉ là ngày mùa đông ngã tư đường hơi có vẻ tiêu điều, liếc mắt một cái nhìn qua, lọt vào trong tầm mắt đều là nhánh cây trụi lủi. Ngẫu nhiên có mấy trận gió thổi tới, người đi trên đường liền kéo chặt quần áo, cúi đầu, qua lại vội vàng.

Nhưng mà trong trường quay lại là cảnh tượng khí thế ngất trời.

"Rất tốt, giữ vững tần suất này."

"Vung vẩy đầu, tưởng tượng cảm giác mồ hôi đầm đìa, giọt mồ hôi bay múa —— quạt máy mở sức gió lớn một chút, đúng rồi không sai, chính là cảm giác này, vô cùng tốt, perfect."

Đạo diễn vểnh lan hoa chỉ, đầu ngón tay chỉ chỉ nói: "Tôi đột nhiên có một chủ ý vô cùng tuyệt, vừa chạy vừa cởi áo thấy thế nào? Bày ra một loại dã tính, hoang dại."

"..."

Thiệu Tư chậm rãi nhắm mắt lại, muốn chửi đổng, lại miễn cưỡng nhịn được.

Lý Quang Tông ở bên dưới cười đến nấc cục: "Sinh thời, cảnh này tôi phải quay lại."

Dưới sự yêu cầu mải miết của đạo diễn, Thiệu Tư vẫn trở tay từ từ cởi áo xuống, trực tiếp vung lên.

Vài người trong trường quay nhịn không được, dừng lại "ái chà ——" hai tiếng.

Tuy rằng bình thường Thiệu Tư vận động ít, nhưng mà dáng người cũng không mảnh mai, trước khi quay phim thợ trang điểm làm sâu cơ bụng cho hắn một chút, dùng phấn highlight vẽ tám múi, thoạt nhìn rất hù người.

Cái quảng cáo máy chạy bộ này, Lý Quang Tông vẫn luôn muốn Thiệu Tư nhận, nhưng mà khuyên bảo nhiều lần đều không có kết quả.

Một người 'đánh chết không nhận', một người khác lại cảm thấy phát ngôn máy chạy bộ biểu thị 'xán lạn khỏe mạnh, tích cực hướng về phía trước', là một cơ hội hiếm có. Hai người tranh đến đỏ mặt tía tai.

Cố Duyên Chu vừa vặn trở về, nghe bọn họ náo loạn nửa ngày, đi qua tách hai người ra: "Ngừng, đừng ồn, từng bước từng bước nói. Xảy ra chuyện gì?"

Lý Quang Tông đơn giản nói một lần, sau đó hỏi: "Anh nói coi tức hay không —— người này ngâm trong phòng tập thể thao có hai tháng, mà còn là vì đóng phim mới đi tập. Bây giờ tôi nhớ lại một chút, năm đó hắn bằng lòng quay Con trai của biển gì đó... cái bộ phim truyền hình thần tượng thanh xuân kiện tướng bơi lội đó đó, quả thực ảo lòi, lúc ấy nhất định là hắn trúng tà."

Thiệu Tư: "Cậu nói ai trúng tà đó?"

Lý Quang Tông không để ý đến hắn, tiếp tục nói: "Phát ngôn này thật sự rất tốt, bình thường công việc quá bận, không có thời gian tập thể hình, vừa lúc một công đôi việc. Cũng có thể khiến hắn cảm nhận được mị lực của máy chạy bộ."

Thiệu Tư bị Cố Duyên Chu đè, không thể động đậy, chỉ có thể cười lạnh một tiếng tỏ rõ lập trường: "... Cảm nhận cái quỷ mị lực." Không có mị lực.

Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ