Chương 37

11.2K 993 140
                                    

"..."

Bộ dạng Cố Duyên Chu hiện tại —— áo bị Thiệu Tư kéo ra toàn bộ, cổ áo còn lệch.

Chóp mũi hai người gần như dính vào nhau.

Bất luận là hô hấp hay là thở dốc, thậm chí là hương vị trên người đối phương, đều cách thật gần.

Ánh mắt Thiệu Tư dừng ở cạnh đường cong khóe môi đông cứng lại lạnh nhạt của người trước mặt, sau đó câu lời thoại trên miệng liền nghẹn lại.

Ngay từ đầu Âu đạo cho rằng hai người này muốn sửa kịch bản. Có đôi khi quay quay, diễn viên hòa vào nhân vật, sẽ căn cứ tiến hành một ít sửa chữa thích hợp.

Phó đạo diễn đang muốn lên tiếng gọi bọn họ, bị Âu đạo ngăn lại.

Chỉ thấy Âu đạo trịnh trọng từ chỗ ngồi đứng lên, xua tay phân tích: "Cậu tỉ mỉ ngẫm nghĩ một chút, loại im lặng hiện tại... Tôi cảm thấy thực vi diệu."

Đầu óc phó đạo diễn lơ mơ, nhưng mà đạo diễn nói cái gì thì chính là cái đó, vì thế hắn nắm nắm ót, đứng ở bên cạnh Âu đạo, quan sát chốc lát: "Đây là, có lợi ích gì?"

Âu đạo: "... Tôi cũng không nhìn ra, nhưng đừng vội suy đoán, nhìn tiếp chút nữa xem."

Nhưng mà, tiếp chút nữa chính là Thiệu Tư xin lỗi nói với bọn họ: "Ngại quá đạo diễn, cháu quên lời."

Âu đạo mất hết mặt mũi trước mặt phó đạo diễn, ông ném quyển kịch bản cuốn thành một ống trong tay lên trên bàn, giận sôi máu: "Quần tôi cũng cởi rồi mà cậu lại cho tôi...!"

"Âu đạo, đừng nói bậy, " Cố Duyên Chu từ trên người Thiệu Tư đứng lên hoà giải, đi qua, mấy ngón tay nhẹ nhàng xách chai nước trên bàn, vừa vặn nắp ra vừa nói, "Cậu ấy còn là con nít đó."

Âu đạo: "..."

Thiệu Tư mặt không đổi sắc, theo Cố Duyên Chu chuyển đề tài: "Cháu còn nhỏ, không thể nghe nói bậy được."

Giỏi cho cặp vợ chồng nhỏ hai người! Tức chết người!

Âu đạo bại trận, phẫn nộ: "... Đi đi, nói không lại các cậu, nghỉ ngơi trước một lát, năm phút sau tiếp tục." Những lời này vừa dứt, Âu đạo lại xoay người hô với quần chúng phía sau: "Vừa rồi đội ngũ có hơi loạn, người đứng đối diện camera số ba, lúc cậu chết vì sao lưu luyến không rời như vậy? Có phải muốn cướp diễn hay không?"

Chờ Âu đạo đi rồi, Thiệu Tư còn ngồi dưới đất, nghĩ lại có phải gần đây mình quá mệt mỏi hay không.

Không thì sao lại hệt như trúng tà vậy.

Kỳ thật vừa rồi nhìn Cố Duyên Chu, hắn thất thần chính là đang suy nghĩ một vấn đề: mặt mũi người này hình như cũng không xấu như vậy.

Lời này nếu để Lý Quang Tông nghe thấy, phỏng chừng sẽ cám ơn trời đất mà còn cảm động đến độ dập đầu, cho rằng chứng mắt mù của hắn rốt cuộc cũng được cứu rồi.

Đang suy nghĩ, thình lình bên má truyền đến một cơn lạnh.

Ngẩng đầu nhìn qua, Cố Duyên Chu hơi cong thắt lưng, cầm một chai nước khác dán trên mặt hắn: "Vừa rồi nhìn tôi ngay cả lời thoại cũng nói không ra à?"

Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ