Sau khi Mặt nạ đóng máy, mọi người tụ tập ăn bữa cơm.
Âu đạo vẫn uống rất nhiều rượu, sau khi uống say liền lôi kéo Chu Vệ Bình nói mấy lời linh ta linh tinh.
Một tay áo Chu Vệ Bình bị ông ấy kéo đến phát nhăn, ông từ chối: "Ông uống nhiều quá rồi."
Âu đạo kéo lấy không buông tay: "Đời người tựa như nước lũ, chúng ta ở trong trần thế chìm chìm nổi nổi, phiêu bạc bất định, rốt cuộc chỗ nào mới là bến cảng thuộc về tôi..."
"..." Chu Vệ Bình yên lặng hai giây, "Ông thật sự uống say rồi."
"Tôi không có say!" Âu đạo rướn cổ lên, hô, "Tôi là một con thuyền nhỏ trôi nổi trong trần thế."
Cười vang.
"Thuyền nhỏ, ha ha ha ha ha." Phó đạo diễn cũng say khướt cùng cười rộ lên.
Bình thường lúc quay phim, dưới đa số tình huống mọi người đều tương đối nghiêm túc, nhất là phó đạo, hắn thuộc loại hình vùi đầu làm việc không nói lời nào, hiện tại cũng buông thả, chủ động đề cập đến vợ chưa cưới ở nhà: "Tháng sau chúng tôi liền kết hôn, đến lúc đó phát thiệp mời cho mọi người, tới hay không tùy ý, mọi người đều bận rộn cả."
"Anh được đấy, " anh trai hậu cần vỗ vỗ vai hắn, "Nhìn không ra, hóa ra trong nhà đã sớm giấu một người, tôi nói mỗi ngày sao anh cứ om sòm đòi về nhà, rõ ràng nhà xa như vậy cũng kiên trì tới tới lui lui."
Thiệu Tư không uống rượu, trước khi đến hắn đã ở trên xe lặp đi lặp lại mà baidu xem uống rượu có thể tăng thêm bệnh sởi trên mặt hắn hay không, cho nên toàn bộ hành trình hắn chỉ ôm một ly nước trái cây nhìn bọn họ. Từ góc độ của Cố Duyên Chu nhìn qua, ly nước trái cây kia rõ ràng là lạnh, nhưng mà hai tay Thiệu Tư ôm nó, ngón tay dài nhỏ, dán trên thành ly thủy tinh, cảm giác như là ôm sưởi ấm, lại có vẻ có chút yếu ớt.
"Sau khi kết hôn liền không làm nghề này nữa, quay phim phải chạy khắp nơi, mấy tháng mấy tháng không gặp, " phó đạo cúi đầu cười cười, "Muốn gần nhà một chút, tìm công việc ba điểm một đường làm là tốt nhất."
"Rất tốt, " Cố Duyên Chu bưng ly rượu bên tay lên, cụng ly với hắn, "Hy vọng hết thảy thuận lợi."
Phó đạo: "Cám ơn."
Thiệu Tư và phó đạo cách cũng gần, nếu Cố Duyên Chu đã tỏ vẻ, hắn cũng không thể quá lạnh lùng. Vì thế Thiệu Tư giơ ly nước trái cây vàng vàng cam cam kia lên, một tay chống trên mặt bàn, một tay khác lướt qua Cố Duyên Chu, cụng ly với phó đạo: "Chúc thuận lợi."
Phó đạo vui vẻ ngửa đầu lại làm một hơi.
Rượu quá ba tuần, người tản tản đi, cụng rượu vẫn còn tiếp tục liều mạng.
Thiệu Tư vốn phải là đợt thứ nhất rời đi, nhưng hôm nay Lý Quang Tông hệt như phát điên mà cụng ly với Âu đạo, cho nên hắn vểnh chân, cúi đầu chơi di động một trận.
[Trì Tử Tuấn]: anh, chương trình của em đã quay xong một quý rồi! Nhất định anh còn chưa có đi xem, có phải bị em đoán trúng rồi không....
BẠN ĐANG ĐỌC
Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!
De TodoUp chỉ để đọc off... Wordpress: https://www.google.com.vn/amp/s/booluyyly.wordpress.com/2017/09/01/vua-tinh-day-lien-nghe-noi-toi-ket-hon-roi/amp/