Ước chừng hơn mười phút sau, Lý Quang Tông dắt tiểu tổ tông Cố Sanh chạy tới cục cảnh sát.
Đối với đứa nhỏ này, hắn ta thật là cầm trong tay sợ ngã ngậm trong miệng sợ tan. Hơn nữa trước đó rõ ràng Cố Duyên Chu nói con bé rất ngoan, còn thuộc địa chỉ gia đình.
Ngoan chỗ nào, căn bản là một tiểu ma vương bắt nạt kẻ yếu!
Cố Duyên Chu vừa đi, Cố Sanh liền nhảy nhảy nhót nhót leo lên xe hắn, phẩy tay nói: "Chú, con muốn đi công viên giải trí chơi ~"
"Đã khuya rồi, công viên giải trí đều đóng cửa, con nói cho chú biết nhà con ở nơi nào đã? Ngày mai lại đi công viên giải trí chơi được không."
Cố Sanh móc từ trong túi ra một tờ giấy nhăn nheo dúm dó, là tờ rơi của công viên giải trí XX: "Chú đừng gạt con, trên này rõ ràng viết 9 giờ, chú dẫn con đi, con liền nói cho chú biết nhà con ở đâu."
Trên tờ rơi còn in mấy cái bong bóng động vật đáng yêu, bay trong công viên giải trí.
Năm nhất tiểu học, nhận chữ còn chưa quá đầy đủ, có điều '21:00', vẫn biết là có ý gì.
Bản mặt già của Lý Quang Tông đỏ lên, đang muốn nói thêm gì đó như buổi tối ra ngoài sẽ bị sói xám ăn mất linh tinh, lại phát hiện Cố Sanh là hạ quyết tâm chẳng sợ bị sói xám ăn sạch cũng không chịu về nhà.
"Hôm nay con cãi nhau với ba ba, con một chút cũng không thích đàn dương cầm." Cố Sanh vóc dáng nhỏ, ngồi ở trên ghế chân cũng không với tới đệm, lắc lư hai cái giữa không trung, "Con muốn chơi ô tô nhỏ, nghe nói công viên giải trí có xe đụng đụng, chú biết xe đụng đụng không?"
Thật là......
Lý Quang Tông thật là đau đầu.
"Có thể nhìn thấy chú con ngay bây giờ đấy, chuyện công viên giải trí tìm chú con nói đi, chọn ngày đẹp trời đi chơi xe đụng đụng." Lý Quang Tông ôm Cố Sanh xuống xe, sau đó đóng cửa lại, nhỏ giọng nhắc mãi, "Xem như giải thoát rồi...... hầu hạ còn khó hơn cái tên Thiệu Tư kia nữa, không đúng, nghiêm khắc mà nói thì Thiệu Tư càng khó hầu hạ......"
Lúc từ thông đạo ngầm đi thang máy lên, Cố Sanh đột nhiên giật nhẹ ống tay áo hắn ta: "Chờ lát nữa chú có thể đừng mách lẻo với chú con hay không?"
Lý Quang Tông nhìn số tầng nhảy lên, nghe vậy cảm thấy có chút kỳ quái: "Mách cái gì?"
Cố Sanh bĩu môi: "Chú biết mà."
Chú...... không biết cho lắm đâu.
Sau khi Lý Quang Tông đổi vị trí tự hỏi một chút: "Bởi vì con không ngoan ngoãn về nhà à?"
Cố Sanh gật gật đầu: "Bị chú con biết thì con nhất định phải chết đó, lúc chú ấy dữ lên thì cực dữ luôn."
Lý Quang Tông gãi gãi đầu, nghĩ trước nghĩ sau làm thế nào cũng tưởng tượng không ra Cố Duyên Chu dữ lên là bộ dáng gì: "Hẳn là không đâu...... được rồi, chú không nói."
Cơ mà việc này cũng không phải hắn ta không mách lẻo, thì Cố Duyên Chu liền không biết.
Nguyên nhân sự việc căn bản là không cần động não suy nghĩ, đã rõ như ban ngày. Cho nên nói thế giới của con nít vẫn là quá đơn thuần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!
Ngẫu nhiênUp chỉ để đọc off... Wordpress: https://www.google.com.vn/amp/s/booluyyly.wordpress.com/2017/09/01/vua-tinh-day-lien-nghe-noi-toi-ket-hon-roi/amp/