Chương 57

11.3K 951 81
                                    

Thời gian Thiệu Tư mở livestream luôn không hề báo trước như vậy.

Một đám dân mạng click vào trước hoàn toàn mờ mịt: tui là ai, tui ở đâu, đây là đang làm gì.

"Hôm nay livestream tẩy trang, " Thiệu Tư đem gương mặt như quả đào mừng thọ của mình ghé sát vào màn hình, tìm kiếm vị trí cố định để đặt nó, "Không nói chuyện phiếm, các bạn tùy tiện xem nhé."

Trong lúc nhất thời, bình luận xoạt xoạt xoạt tăng lên:

Dân mạng A: gì gì gì? Vì sao hôm nay không trò chuyện!

Dân mạng B:... tẩy trang thì tẩy trang vậy! Chỉ cần là anh bọn em đều thích xem!

Dân mạng C: ba có biết ba như bây giờ rất giống một quả đào mừng thọ bự bự không ba Thiệu?... Có điều con vẫn cảm thấy ba thiệt là bảnh.

[Dân mạng C tặng ngài một cái tên lửa nhỏ.]

Thiệu Tư cố định di động ở bên cạnh xong liền không quản nó nữa, Lý Quang Tông tiếp tục tẩy trang cho hắn, chỉ tẩy quanh mắt thôi đã xài hơn non nửa bình nước tẩy trang.

Lý Quang Tông: "Đau không? Da cậu đỏ lên luôn rồi..."

"Cậu có biết chùi không đó, " tâm tình Thiệu Tư không tốt lắm, lấy một cái gương từ trên bàn tới soi, "Nhẹ chút."

"Tôi không có dùng sức mà..."

Bởi vì di động để xa, Thiệu Tư không chú ý tới bình luận vốn dĩ đang sinh trưởng tốt đột nhiên dừng trong một tích tắc, sau đó mọi người đều bắt đầu bình luận ba chữ giống hệt nhau: Cố Duyên Chu.

"Làm sao vậy?" Lúc tiếng nói này đột nhiên từ phía sau bay tới, Lý Quang Tông nhất thời run tay, chùi cho Thiệu Tư thiếu chút nữa nhảy dựng lên.

Thiệu Tư mặt không đổi sắc, híp một con mắt —— con mắt kia mới vừa bị vô tình chà đạp: "Được rồi, tôi tự tẩy."

"Cố ảnh đế!" Lý Quang Tông theo bản năng nghỉ rồi lại nghiêm, lui ra phía sau hai bước thối lui đến bên cạnh: "Anh còn chưa trở về à?"

Cố Duyên Chu không đáp, chỉ hỏi ngược lại: "Cậu ta làm sao vậy?"

"Làn da có hơi dị ứng, trang điểm quá dày."

Thiệu Tư đang híp một mắt tẩy trang cho mình, thình lình một bàn tay Cố Duyên Chu đưa qua ấn đầu hắn, nâng mặt hắn lên trên, vì thế Thiệu Tư liền đối diện gương mặt đã tẩy trang xong của Cố Duyên Chu —— đường kẻ mắt của người đàn ông này tẩy với không tẩy y hệt nhau, có thể là vì lông mi quá rậm, cặp mắt ấy nhìn qua giống như một cái hố đen, sâu không lường được.

Cố Duyên Chu đánh giá cẩn thận, dùng tay khều cằm hắn, nói: "Đưa bông tẩy trang cho tôi."

Thiệu Tư: "A?"

Thiệu Tư vốn dĩ cự tuyệt, nhưng thủ pháp của Cố Duyên Chu quả thật vô cùng tốt —— so với thằng nhỏ Lý Quang Tông không nhẹ không nặng kia thì tốt hơn nhiều. Cho nên tay hắn dừng một chút giữa không trung, khoát lên trên cánh tay Cố Duyên Chu do dự có cần đẩy anh ra hay không, nhưng mà cuối cùng vẫn bỏ tay xuống, thỏa hiệp nói: "Được rồi, anh đại cho em cơ hội này đó."

Vừa Tỉnh Dậy Liền Nghe Nói Tôi Kết Hôn Rồi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ